Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá

Nữ ca sĩ của "Bay" cho biết cô rất hài lòng với sản phẩm âm nhạc đầu tay của học trò cưng.

Sau buổi ra mắt tại Hà Nội, chiều qua (18/5) quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm cùng ê-kíp tiếp tục giới thiệu single đầu tay Ngại ngùng với truyền thông phía Nam. Buổi họp báo này có lẽ ý nghĩa và gần gũi hơn cả khi có sự xuất hiện của huấn luyện viên Thu Minh, người đóng góp rất nhiều công sức để hình thành một Hương Tràm như hiện nay.

Nói về cô học trò của mình, Thu Minh nhắn nhủ: “Nghe những giai điệu đầu tiên trong MV này cũng như nhìn hình ảnh của Tràm, tôi có thể cảm nhận được những cảm xúc rất tinh khôi, trong sáng như chính độ tuổi của em, nhưng luôn có nguồn nội lực rất dồi dào. Đây là điều rất tốt vì tôi luôn mong Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá".

Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 1
"Tôi luôn mong Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá".

“Theo tôi, sản phẩm lần này khắc sâu thêm hình ảnh “công chúa ballad” của em vào tâm trí khán giả. Xem MV thì thấy Tràm xinh hơn, chắc là cằm cũng không độn, mặt cũng chưa gọt vì trước đây tôi nhìn em ấy quen rồi”, cô dí dỏm “giải oan” cho học trò.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng không ngần ngại chia sẻ anh vốn rất nhạy trong việc dự đoán các bài hit, và sau khi nghe xong ca khúc Ngại ngùng, anh đã đặt rất nhiều niềm tin vào sự thành công của Hương Tràm cùng sản phẩm đầu tay này.

Chia sẻ kỷ niệm trong quá trình thực hiện MV, Hương Tràm tiết lộ theo đúng như kịch bản thì giữa cô và bạn diễn Việt Anh phải diễn rất nhiều cảnh tình tứ. Tuy nhiên, vì muốn giữ hình tượng trong sáng và phù hợp với lứa tuổi 17 nên chính Hương Tràm phải lên tiếng nhờ đạo diễn chỉnh sửa lại. Khi được hỏi cụ thể đó là những cảnh nào, cô bẽn lẽn từ chối và nói đùa rằng: “Nếu đã là bí mật thì xin cho tôi được giữ kín luôn”.

Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 2
Rất đông các bạn bè của Hương Tràm tại The Voice đã đến chúc mừng.

Ngoài huấn luyện viên Thu Minh, còn có rất nhiều thí sinh xuất thân từ The Voice mùa đầu tiênđến để chúc mừng Hương Tràm như Xuân Nghi, Trúc Nhân, Hằng Bingboong, Đỗ Xuân Sơn…

Ngại ngùng là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã dành cho Hương Tràm, với nội dung, ca từ và giai điệu hoàn toàn được viết dựa trên những sắc thái tình cảm và chuyển biến tâm lý của một cô gái ở ngưỡng cửa của tuổi mới lớn và bắt đầu có những rung động đầu tiên với tình yêu. Phần MV được quay trong một viện bảo tàng cũng rất dễ thương.

Về dự án tiếp theo, Hương Tràm cho biết cô sẽ khẩn trương thu âm và tìm kiếm các ca khúc mới để phát hành album đầu tay dự kiến sẽ phát hành trong vòng 2 tháng tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác:

Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 3
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 4
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 5
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 6
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 7
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 8
Team Thu Minh hội ngộ.
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 9
Hương Tràm và bạn diễn trong MV Ngại ngùng.
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 10
Xuân Nghi.
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 11
Hằng Bingboong.
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 12
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 13
Thu Minh mong Hương Tràm đừng hóa... cáo nhanh quá - ảnh 14

Phương Giang

Photo: Thành Luân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !