Thêm bằng chứng chứng tỏ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn

Liên tục trong thời gian gần đây xuất hiện những thông tin không mấy tốt đẹp về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Với những bằng chứng được đưa ra khán giả càng ngày càng thấy lộ rõ dấu hiệu đã ly hôn của cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây nhất, vào ngày 13/9/2019, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã tổ chức một đêm nhạc để chào mừng ngày hội Trung thu và phát sóng vào lúc 8 giờ tối cùng ngày.

Khán giả đã vô cùng trông mong được nhìn thấy hình ảnh tình tứ của cặp đôi minh tinh, tuy nhiênHuỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đi riêng mà không đến địa điểm tổ chức cùng nhau.

Trong suốt cả buổi tiệc hôm đó, cả hai tỏ thái độ lạnh nhạt, không nói chuyện với nhau, hai vợ chồng cũng không có một bức ảnh chụp chung với nhau.

Thậm chí, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn không biểu diễn cùng nhau mà lại tách riêng diễn cùng một bạn diễn khác. Trong khi Angelababy song ca với Thái Quốc Khánh, thì Huỳnh Hiểu Minh lại ghép đôi cùng nữ ca sĩ Y Lệ Viện. 

Angelababy song ca với Thái Quốc Khánh

Huỳnh Hiểu Minh lại ghép đôi cùng nữ ca sĩ Y Lệ Viện

Theo cư dân mạng Trung Quốc, Trung thu là mùa đoàn viên, nên việc vợ chồng Angelababy tách riêng khiến khán giả càng tin rằng cuộc hôn nhân của họ đang có vấn đề. Bởi trong buổi tiệc, tất cả các cặp vợ chồng như Vương Tổ Lam – Lý Á Nam hay Bao Bối Nhĩ – Bao Văn Tịnh đều xuất hiện cùng nhau và diễn chung một tiết mục.

Hơn nữa, cư dân mạng càng thấy thuyết phục khi các cặp đôi khác được phỏng vấn cùng nhau thì vợ chồng nhà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại phỏng vấn riêng. Có một số nguồn tin cho biết, cả hai ngôi sao đã thuê hai phòng khác nhau của một khách sạn, chứng tỏ cả hai đã ly hôn và đang ở riêng.

 Với một đám cưới được tổ chức rầm rộ và đậm chất ngôn tình năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á. Khi quý tử Bọt Biển Nhỏ ra đời đã khiến cho hình ảnh gia đình càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Vậy nhưng, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy thời gian vừa qua những thông tin và hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi thưa dần trên truyền thông. Có tin đồn cặp đôi đã bí mật ly hôn nhưng không công khai vì lợi ích về danh tiếng và tài sản.

Cuối tháng 4/2019, trên mạng xã hội Weibo lan truyền tin đồn liên quan tới cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. Theo đó, 1 người làm tại công ty quan hệ công chúng cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn từ trước, tất cả mọi người trong giới Cbiz đều biết, nhưng vì còn bị ràng buộc hợp đồng truyền thông quảng cáo giữa nhiều bên nên cặp đôi không thể công khai.

Đến cuối tháng 8/2019 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc lại xôn xao khi xuất hiện 1 loạt các bằng chứng liên quan tới chuyện ly hôn của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby do 1 blogger đăng lên.

Cụ thể, blogger này đã tinh ý phát hiện trong lịch sử chỉnh sửa của bài đăng trên trang "Sina tống nghệ" về danh sách các nghệ sĩ tham gia đêm hội Trung Thu Trung Ương do CCTV tổ chức, trong phần nhắc đến vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã được sửa lại nhiều lần. 

Ở bài đăng đầu tiên ghi "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby" sau đó sửa thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh", rồi lại thành "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh", cuối cùng lại thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh". (Dương Dĩnh là tên thật của Angela Baby - pv)

Theo suy đoán của cư dân mạng, đây chính là bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn.

Hiện tại, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều chưa lên tiếng xác thực chuyện này, song với những gì mà công chúng thấy được, thì làng giải trí châu Á sắp tới sẽ phải đón nhận thêm một cuộc ly hôn đình đám nữa.

Lam Giang (tổng hợp)
Từ khóa: Angela Baby Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn cặp đôi Dương Dĩnh Huỳnh Hiểu Minh cặp đôi ly hôn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !