'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98: 'Tôi đã chuẩn bị tinh thần khi bị tung clip nóng'

Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân), người đẹp ngực khủng đến từ Bình Định gây sốt bởi hàng loạt câu nói thách thức, được dân mạng cho là “ngông” khi cô nàng không ngại nếu bị tung clip nóng.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, nổi lên các clip livestream, hình ảnh mẫu game với đặc điểm nổi bật nhờ vòng 1 đầy nóng bỏng. Cô nàng được mệnh danh là 'thánh nữ tai tiếng' khi liên tục vướng vào những vụ ồn ào không hay như phát ngôn ngông cuồng, những màn khoe thân táo bạo. Gần đây nhất, Ngân 98 bị lộ clip nóng, kẻ xấu dọa sẽ tung lên mạng và tống tiền.

Ngân 98, hot girl ngực khủng sinh năm 1998 đến từ Bình Định, người đẹp sở hữu nhiều tai tiếng gây sự chú ý.

Được biết đến là một hot girl ngực khủng, nhiều người cho rằng bạn dùng thân thể để tạo danh tiếng cho bản thân. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Mình cảm thấy tự tin với cơ thể của mình. Đẹp thì mới đem khoe vì Ngân biết ai cũng yêu cái đẹp. Lướt trên mạng xã hội, Ngân thấy kín thì hiếm mà hở thì nhiều, chứng tỏ là giới trẻ ngày càng đẹp lên và tự tin hơn nhiều so với thế hệ trước. Ngân chỉ thắc mắc là Ngân làm gì cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án trong khi hình ảnh của Ngân hay phong cách của Ngân có thể được bắt gặp ở bất cứ đâu, thậm chí các em nhỏ tuổi hơn, sinh năm 2000 hay 2002 còn hở bạo hơn Ngân nữa. Hình ảnh Ngân chỉ là sexy thôi chứ không dung tục!

Ngân 98: "Tôi sexy chứ không dung tục".

Được biết, hình ảnh của Ngân hiện tại một phần do phẫu thuật thẩm mỹ mà có? Bạn có ngại ngần khi khán giả nhớ tới mình là hình ảnh "người đẹp dao kéo"?

- Ngân quyết định phẫu thuật là vì Ngân muốn mình đẹp lên, đẹp một cách toàn diện hơn, tất cả là vì mình chứ không vì một ai khác. Vì phụ nữ có mấy ai mà không muốn mình đẹp lên chứ, có điều kiện là Ngân sẽ đi làm đẹp ngay, đầu tư cho bản thân là điều đúng đắn nhất mà, chỉ có lãi chứ không có lỗ. Việc thẩm mỹ cũng khiến Ngân tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Người đẹp đã trải qua nhiều cuộc đại phẫu để có vẻ đẹp hoàn mỹ như bây giờ

 Bạn là người đẹp vướng phải nhiều tin đồn không hay, gần đây nhất là vụ tung clip nóng tống tiền. Hiện tại, cảm xúc của Ngân thế nào?

- Chuyện là 7 tháng trước Ngân có sơ ý làm mất điện thoại mà không cài iCloud, thế là bị kẻ xấu lấy hết dữ liệu nhạy cảm cá nhân và tống tiền. Ngân chỉ lo nếu những hình ảnh và video của Ngân bị phát tán thì gia đình sẽ bị sốc thôi còn về phần Ngân thì đã chuẩn bị tinh thần rồi. Ráng vượt qua cái phốt lớn nhất của cuộc đời luôn.

Ngân 98 không ngại việc bị tung clip nóng chỉ lo sợ gia đình biết sẽ bị sock.

Điều gì giúp bạn có thể vượt qua được những scandal ập đến bất ngờ với mình?

- Một phần là nhờ từ nhỏ Ngân sống ở quê nên hầu hết mọi người có suy nghĩ rất cổ hủ, định kiến. Những điều Ngân làm đều bị soi mói và chỉ trích rất nhiều. Có những thời điểm Ngân sợ về quê vì cứ hễ về quê là sẽ phải đối mặt với những lời trách móc, soi mói, vì người dân quê Ngân họ chưa chấp nhận hình ảnh sexy, khoe thân thể. Mãi rồi cũng quen, Ngân tập được việc bỏ ngoài tai những ý kiến không hay không đúng nên từ đó Ngân cũng mạnh mẽ và chai lì hơn cho những scandal của mình.

Ngân 98 phủ nhận việc tự tạo ra “phốt” để PR bản thân

Trên mạng xã hội, người ta bàn tán với nhau rằng Ngân 98 tự bịa ra “phốt” để PR bản thân. Thực hư điều đó là thế nào?

- Nếu mà tự tạo phốt thì Ngân sẽ tạo phốt cho sang để đi lên, để phát triển hơn chứ 21 tuổi đầu rồi không có thời gian đâu làm ba cái chuyện tầm phào. Ngân đam mê phong cách sexy thôi chứ đâu phải Ngân không biết suy nghĩ, làm mệt mỏi bản thân bằng những “phốt” như vậy.

Ngân 98 phủ nhận việc tự tạo ra “phốt” để PR bản thân

Sexy hiện đang là phong cách bạn theo đuổi. Trong tương lai, bạn có nghĩ mình sẽ thay đổi phong cách?

- Thật ra sexy chỉ là hình ảnh trên mạng của Ngân thôi chứ ngoài đời Ngân vẫn đa phong cách lắm!

"Thánh nữ ngực khủng" thường xuyên có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội, nhận về nhiều chỉ trích không hay.

Sau khi chia tay, hiện tại Ngân đã tìm được bến đỗ mới cho mình chưa? Bạn có lo sợ rằng, chuyện tình lại "đến rồi đi" chóng vánh như những mối tình lần trước?

Đối với chuyện tình yêu thì Ngân nghĩ có duyên thì đến thôi chứ Ngân không tìm kiếm. Hiện tại Ngân cũng không suy nghĩ nhiều cho chuyện tình yêu đâu.

Người đẹp đổi hướng sang kinh doanh trong tương lai chứ không dấn thân vào showbiz.

Bạn có dự định gì mới trong thời gian sau này chưa ?

Dự định của Ngân theo hướng kinh doanh chứ không phải theo showbiz.

Người đẹp đổi hướng sang kinh doanh trong tương lai chứ không dấn thân vào showbiz.

Cảm ơn Ngân đã tham gia cuộc trò chuyện này!

L.Nguyen
Từ khóa: Ngân 98 hot girl ngực khủng clip nóng Ngân 98 phát ngôn Ngân 98 chia tay Lương Bằng Quang Ngân 98 phẫu thuật thẩm mỹ Ngân 98 không sợ bị tung clip nóng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !