Thanh Bạch lên tiếng về việc Lý Nhã Kỳ bị chê nói khó nghe khi làm MC

"Tôi thấy giọng nói tưởng chừng khó nghe, khó phát âm của cô ấy lại là một ấn tượng riêng với vị trí MC" – MC Thanh Bạch cho biết.

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt chương trình ca nhạc, hài kịch, đại nhạc hội Xuân phát tài, ban tổ chức đã gây bất ngờ khi công bố vị trí MC là Lý Nhã Kỳ và Thanh Bạch.

Điều này khiến công chúng và báo chí thắc mắc về khả năng dẫn dắt của Lý Nhã Kỳ. Có người còn cho rằng Lý Nhã Kỳ nói khó khăn nên hoài nghi vào năng lực làm MC của cô.

Đối diện với những thắc mắc này, nhà sản xuất Cao Dương cho biết: "Năm nay bên cạnh những gương mặt cũ, chúng tôi có một MC mới là Lý Nhã Kỳ, dẫn cùng MC Thanh Bạch. Với những năm làm chương trình và kinh nghiệm của mình, tôi tin Lý Nhã Kỳ là một làn gió mới.

Với một chương trình giải trí, Lý Nhã Kỳ rất hợp. Tôi đã tiếp xúc rất nhiều với Lý Nhã Kỳ và thấy cô ấy đủ sức đảm đương một chương trình lớn và có thể đặt niềm tin vào cô ấy.

Với những gì tôi trao đổi với Lý Nhã Kỳ, tôi thấy cô ấy đã đạt tới sự chín muồi cho vị trí MC một chương trình lớn.

Tôi hi vọng đêm hôm đó Lý Nhã Kỳ sẽ thăng hoa, tạo nên những điều mới lạ cho chương trình"
.

MC Thanh Bạch cũng chia sẻ: "Tôi đã từng được tham gia chung với Lý Nhã Kỳ một chương trình tại nhà hát Hòa Bình và tôi thấy giọng nói tưởng chừng khó nghe, khó phát âm của cô ấy lại là một ấn tượng riêng với vị trí MC. Lý Nhã Kỳ có những thứ khác biệt để tạo nên sự ấn tượng.


Hơn nữa, khi làm MC với bất cứ ai, như thế nào, tôi cũng đều có bài học căn bản là điểu chỉnh tốc độ dẫn cho phù hợp với bạn dẫn, nên không có chuyện Lý Nhã Kỳ nói chậm thì tôi nói nhanh. Nếu Lý Nhã Kỳ nói chậm, không thể nói nhanh thì tôi cũng nói chậm theo.

Chúng tôi phải tập trước để ăn khớp với nhau, khi nào cần nhanh thì nhanh, chậm thì chậm, nên khán giả không phải sợ tôi nói quá nhanh còn Lý Nhã Kỳ lại nói chậm.

Tất cả những điều này tạo nên sự hấp dẫn, mà nếu như không phải Lý Nhã Kỳ làm MC thì không thể có được chúng.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ là người rất hợp tác. Bản chất của người diễn viên điện ảnh là phải thuộc kịch bản để diễn nên cô ấy bám kịch bản dẫn rất kỹ, bổ sung cho sự ngẫu hứng của tôi. Điều này đảm bảo đường dây giải trí theo chủ đề.

Tôi rất bất ngờ khi biết Lý Nhã Kỳ làm MC cùng mình. Nhưng tôi biết nhà sản xuất đã phải tính toán, cân đo rất kỹ. Ban tổ chức có đủ tầm nhìn để đảm bảo an toàn, hấp dẫn cho chương trình và khán giả.

Tôi và Lý Nhã Kỳ thậm chí đã bàn với nhau chuẩn bị một clip đối thoại với nhau trên màn hình, nhưng điều này cũng tùy thuộc vào đạo diễn có duyệt ý tưởng này hay không.

Cái gì mới là một thử thách với ekip và cho cả khán giả. Một chương trình phải mới lạ mới tạo ra thành công chứ nếu xem cứ đều đều thì cũ quá"
.

Theo Trí thức trẻ
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ MC Thanh Bạch ban tổ chức

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !