Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Giải nhất dòng dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2005 cho rằng đây là một sự cố đáng tiếc nhất mà cô từng gặp trên con đường ca hát.

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Liên lạc với Tân Nhàn ngay sau khi những bài báo giật tít "Tân Nhàn chê Jennifer Phạm hát dở"... xuất hiện, cô thẳng thắn cho biết: "Đó lại không phải sự thật, tôi không lên tiếng chê Jenifer như cô ấy và dư luận vẫn hiểu mấy ngày qua".

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Tân Nhàn phân trần: "Nhiều người còn nói rằng tôi đang cố tạo “scandal” để gây sự chú ý nhưng tôi chưa bao giờ có ý định muốn nổi tiếng bằng những “chiêu trò” hay phát ngôn gây sốc cả".

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Vốn sống khá kín tiếng hơn nữa lại đã quy y cửa Phật ở Chùa Hương, Tân Nhàn thích cuộc sống bình lặng và đơn giản hơn là tạo chiêu trò để mua danh. Trước sự cố này, chính chồng cô - Sao Mai Tuấn Anh cũng an ủi vợ: "Rồi mọi chuyện sẽ qua và mọi người sẽ hiểu em thôi".

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Tân Nhàn chia sẻ: "Tôi chỉ nói quan điểm của mình khi được hỏi về việc người đẹp đi hát, rằng trong số họ những người có năng lực, làm việc nghiêm túc và cho ra đời sản phẩm có chất lượng nhưng cũng có một số giọng ca chưa ổn lắm, chứ không có ý chê họ hát dở hay hát tệ. Lấy ví dụ Jenifer là từ phía người hỏi chứ không phải từ phía tôi".

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Xuyên suốt cuộc trò chuyện, cô nhiều lần nhấn mạnh: "Xin được nói lại là tôi không tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những “chiêu trò”. Tôi rất ngại và không hề muốn “đụng” phải scandal."

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Trước những ý kiến khen Tân Nhàn ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và chắc hẳn phải nhờ... dao kéo, cô thẳng thắn cho biết: "Mọi phụ nữ đều muốn mình đẹp hơn, tôi không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cũng không đồng tình với việc lạm dụng biện pháp này để làm đẹp".

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Sau một thời gian dài im ắng để chuyên tâm lo cho gia đình và việc học cao học, Tân Nhàn vừa phát hành 2 album mang tên Giọt thời gian Lạy Phật con về. Album thứ hai là đĩa nhạc Phật với những ca khúc rất sâu lắng và ngọt ngào.

Tân Nhàn không 'đá đểu' Jennifer Phạm

Bộ ảnh mang tông màu tím Huế này được Tân Nhàn thực hiện trong thời gian quảng bá cho hai sản phẩm âm nhạc mới.

Gia An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !