Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang

Vừa đặt chân tới Paris, Pháp, Lý Nhã Kỳ đã là khách mời danh dự của show diễn haute couture của thương hiệu lừng danh Georges Hobeika.
Đây là một trong số những “ông trùm” về dòng sản phẩm haute couture. Các show diễn haute couture luôn là có sức hấp dẫn lớn, “lôi kéo” được sự góp mặt của những ngôi sao lớn cũng như các kênh truyền hình, tạp chí thời trang hàng đầu trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự, ngồi hàng ghế đầu của thương hiệu Georges Hobeika trong show diễn. Sự xuất hiện nổi bật với phong cách thời trang cổ điển, quý tộc của Lý Nhã Kỳ đã tạo ấn tượng mạnh đối với quan khách tham dự show diễn. 

Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 1
Kiều nữ khoác một chiếc áo khoác màu xanh dịu nhẹ, mang phong cách cổ điển, quý phái của thương hiệu Roksanda Ilincic ton sur ton với chiếc nón đội phong cách hoàng gia hiệu Celine Robert, bên trong áo khoác mỏng, kiều nữ diện chiếc đầm ren trắng tinh tế của thương hiệu Erin Fetherston (Mỹ) được mix với thắt lưng nhỏ xinh của Georges Hobeika có màu sắc ton sur ton với chiếc bóp cầm tay hiệu Marchesa…. 

Cách phối hợp màu sắc, phụ kiện tinh tế cùng mái tóc đen bóng bồng bềnh sóng đã giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ trở nên cá tính, sang trọng và mang đậm phong cách quý tộc, đúng gu tôn vinh thời trang xu hướng cổ điển mà cô xây dựng bấy lâu nay. Chiếc nhẫn kim cương hiệu Crivelli của Ý cũng có sắc màu khá tương đồng, ăn ý với bộ trang phục.

Phong cách thời trang này của Lý Nhã Kỳ giúp cô nổi bật trong show diễn và thu hút con mắt của rất nhiều quan khách, những chuyên gia thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới. Bà Desiree Sadek, tổng biên tập tạp chí Elle Ả rập và Phương Đông đã hết lời khen phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ là tinh tế và đẳng cấp. 

Nữ MC của Đài MBC, đài truyền hình hàng đầu của Ả rập, cũng đã tỏ ra ngưỡng mộ phong cách tao nhã, duyên dáng của Lý Nhã Kỳ. Cô cũng là người thực hiện phần phỏng vấn Lý Nhã Kỳ về show diễn cho đài truyền hình của mình. 

Lý Nhã Kỳ không còn là một gương mặt xa lạ đối với show diễn của thương hiệu Georges Hobeika, cô không chỉ được ông chủ của thương hiệu đón tiếp nồng nhiệt và cùng chụp hình tại backdrop mà còn được rất nhiều quan khách tới bắt chuyện và xin chụp hình lưu niệm chung. 

Lý Nhã Kỳ tự hào vì liên tục được khen ngợi về cá tính thời trang của mình, ekip stylist và những người thực hiện show của Georges Hobeika đã nhất định phải chụp hình kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ vì sự xuất hiện ấn tượng của cô. Không ít quan khách đã bày tỏ sự ái mộ khi thấy Việt Nam có một ngôi sao có phong cách thời trang bắt kịp xu hướng thế giới như vậy. 

Với Lý Nhã Kỳ, đây cũng là một cách để cô tạo ấn tượng hai chữ “Việt Nam” với bạn bè thế giới. Dù mới chính thức tham gia Paris fashion week mấy mùa gần đây, nhưng Lý Nhã Kỳ đã trở thành gương mặt quen thuộc, ấn tượng trong các show diễn của các thương hiệu lớn ở Paris và cô cũng là gương mặt được các kênh truyền hình thời trang lớn để ý đến như Fashion TV, truyền hình Ả rập…

Những hình ảnh nổi bật của Lý Nhã Kỳ tại show diễn thời trang:

Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 2
Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 3
Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 4
Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 5
Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 6
Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 7

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh với TBT Elle Ả rập

Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 8

Với nhóm stylist và ekip thực hiện show diễn

Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 9

Với phóng viên xinh đẹp của đài MBC Ả rập

Sức hút kỳ lạ của Lý Nhã Kỳ ở kinh đô thời trang - ảnh 10

Với ông chủ củathương hiệu lừng danh Georges Hobeika.

T.Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !