Song Hye Kyo thừa nhận thích cảm giác cô đơn trong đêm tối sau khi ly hôn

Với những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khiến người xem nhói lòng với lời tâm sự về cuộc sống hậu bê bối ly hôn năm 2019.

Ngày 30/3, trang chủ của tạp chí Vogue Korea và nữ nghệ sĩ Song Hye Kyo đồng loạt chia sẻ đoạn video dài 40 giây trên mạng xã hội Instagram.

Đoạn clip trên được xem là màn "nhá hàng" về buổi chụp ảnh và phỏng vấn của Song Hye Kyo sẽ sớm được lên sóng trong số phát hành tiếp theo.

Song Hye Kyo với đôi mắt buồn, đầy tâm trạng xuất hiện ngay đầu video

Khán giả có thể thấy nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xuất hiện với ấn tượng về đôi mắt buồn, gương mặt đầy tâm trạng. Đoạn clip trên sử dụng phần tông nền có màu trắng đen, xen lẫn với ánh vàng càng khiến sự cô độc, không khí ảo não thu hút sự chú ý của mọi người.

Song Hye Kyo xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp không thay đổi theo năm tháng dù rằng nữ diễn viên đã sắp bước vào tuổi 40. Ống kính máy ảnh cố tình đặc tả đôi mắt biết nói của sao nữ Hậu duệ mặt trời với ánh nhìn buồn bã.

Ngoài ra, phần trả lời phỏng vấn của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người lo lắng khi đây là lần đầu tiên nữ diễn viên có những trải lòng về cuộc sống của mình hậu lùm xùm ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki hồi năm 2019. 

Khi được hỏi thích tiết trời nào trong ngày, Song Hye Kyo đã không do dự lựa chọn buổi tối. Nữ diễn viên nói thêm, cô đặc biệt yêu thích màn đêm và cảm giác tự do một mình vào buổi tối.

Nữ diễn viên lựa chọn buổi tối là thời gian yêu thích nhất

Chia sẻ này của Song Hye Kyo nhanh chóng khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng nữ diễn viên đã thay đổi sở thích cá nhân vì những áp lực từ cuộc hôn nhân thất bại với Song Joong Ki. Thời gian trước khi kết hôn, Song Hye Kyo luôn tràn đầy năng lượng, cô nàng cũng từng chia sẻ về sở thích đi du lịch, được thư giãn ngủ trưa rồi đọc sách uống rượu.

Sở thích của Song Hye Kyo bất ngờ thay đổi có thể do hệ quả của cuộc hôn nhân ồn ào trong quá khứ khiến cô dần thu mình lại với cuộc sống khép kín và yêu thích sự cô đơn hơn.

Sự cô độc vào buổi tối giúp Song Hye Kyo cảm thấy tự do hơn

Song Hye Kyo còn chia sẻ thêm những sở thích khác về cuộc sống của mình trong đoạn video 40 giây. Nữ diễn viên của Hậu duệ mặt trời cho biết, khoảnh khắc được dùng bữa và tâm sự với những người cô yêu thương là lúc mà cô bộc lộ nhiều khía cạnh tự nhiên nhất của mình.

Song Hye Kyo tiết lộ khoảnh khắc vừa ăn, vừa trò chuyện với người mình yêu thương là lúc cô tự nhiên nhất

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn không ngần ngại nói về những mối quan hệ cá nhân là điều không bao giờ thay đổi kể từ khi còn trẻ đến tận lúc nổi tiếng: "Những người mà tôi gặp gỡ từ hồi trẻ vẫn còn ở bên cạnh tôi lúc này".

Những mối quan hệ cá nhân vẫn theo Song Hye Kyo từ ngày còn trẻ đến tận bây giờ là niềm an ủi lớn với nữ diễn viên

Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Cô từng gây được tiếng vang với loạt tác phẩm tình cảm đình đám như Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Gió mùa đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016),... Không những để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất mà Song Hye Kyo còn khiến nhiều người hâm mộ khi trải qua mối tình với nam diễn viên cùng hợp tác trong Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki. 

Song Hye Kyo là diễn viên nổi tiếng từ những năm 2000 đến nay

Mối tình Song - Song từng được nhiều khán giả khắp châu Á và thế giới yêu mến, cả 2 đi đến quyết định kết hôn vào ngày 31/10/2017. Thế nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì tháng 6/2019, Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ về việc đã đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo sau thời gian dài cả 2 vướng vào lùm xùm lục đục, ly thân. 

Nữ diên viên kết hôn với Song Joong Ki vào năm 2017, đến năm 2019 thì thông báo ly hôn

Sau khi khiến dư luận dậy sóng với cuộc hôn nhân đổ vỡ, Song Hye Kyo quyết định ra nước ngoài cùng bạn bè du lịch để giải tỏa những áp lực từ dư luận cũng như tránh những điều tiếng sau quyết định ly hôn. 

Tháng 2/2020, Song Hye Kyo trở về Hàn từ Italy

Vào tháng 2/2020, Song Hye Kyo trở lại Hàn Quốc sau thời gian dài ở Italy tham dự các sự kiện thời trang. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục che kín từ đầu đến chân, đến cả đôi mắt cũng ít khi lộ ra ngoài. 

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !