Sơn Tùng ăn mừng MV lập kỷ lục, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh nude gây sốc

Sơn Tùng ăn mừng MV lập kỷ lục, giật mình Hồ Ngọc Hà khoe ảnh "nude toàn tập", SooBin Hoàng Sơn thất vọng vì MV mới bị Youtube "tuýp còi", Hứa Minh Đạt chia sẻ ảnh cưới 8 năm trước và gọi vợ là "sư tử", Châu Đăng Khoa tự nhận mình đẹp hơn Song Joong Ki... là những thông tin của sao trong 24h qua.

Sau chuỗi thành tích khủng của “Hãy trao cho anh”, mới đây Sơn Tùng gửi lời cảm ơn tới fan cũng như thể hiện sự vui sướng của mình khi MV này chính thức đạt 100,000,000 view trên Youtube. Vậy là Hãy trao cho anh tiếp tục xác lập thêm kỉ lục là video đạt 100,000,000 lượt view trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam.


Mới đây trên Instagram của mình, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà khiến fan được 1 phen “lác mắt” khi chia sẻ hình ảnh cô đang mặc chiếc bikini màu nude người bó sát cơ thể. Nếu nhìn thoáng qua khán giả sẽ tưởng như cô đang không mặc đồ, chụp ảnh nude. Với gout thời trang mang phong cách châu Âu và thân hình sexy nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà luôn khiến fan thích thú trong những lần xuất hiện.

  

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hứa Minh Đạt chia sẻ ảnh cưới của mình và Lâm Vĩ Dạ cách đây 8 năm khiến fan thích thú. Anh viết: “Đi bắt con sư tử về nhà sống chung mà mặt háo hức gớm”.

Không để yên, dưới phần bình luận Lâm Vĩ Dạ đáp trả chồng ngay lập tức: “Tui là con sư tử Bạc Liêu theo lời của Xá Xị” khiến Đại ca Bảy gà “run chân”. Anh liền chơi chiêu “không biết gì” để thoát tội. Cặp vợ chồng này không chỉ khiến fan đứng ngồi không yên vì sự đáng yêu, duyên dáng trên sân khấu mà ngay cả cuộc sống đời thường cũng khiến khán giả phải ghen tị.

Cặp vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đăng ảnh tình cảm khi cùng đi du lịch tại Hàn Quốc. Là người con xứ Hàn nên mỗi năm, Hari và Trấn Thành đều cố gắng sắp xếp thời gian về thăm xứ sở Kim Chi. Cặp đôi được fan khen và ngưỡng mộ "đẹp đôi" và "hạnh phúc".

Dù đã tổ chức đám cưới hơn một năm nhưng hôm nay cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương mới công bố những khoảnh khắc tình cảm được chụp trong đám cưới. Sau nhiều khó khăn, cuối năm 2018 vừa rồi Nhã Phương và Trường Giang cũng đã có thể về chung một nhà.

  

Nam ca sĩ Đỗ Hoàng Dương The Voice chính thức ra ca khúc mới đầu tiên trong sự nghiệp mang tên UmBala được kết hợp với Han Sara.

Trên trang cá nhân, Châu Đăng Khoa chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng thống đốc tỉnh Gyeongbok tại Hàn Quốc cùng dòng trạng thái thể hiện sự hãnh diện “Kết thúc 1 ngày quay rã rời nhưng phấn khởi vô cùng từ tờ mờ sáng khi vừa đáp máy bay xuống Daegu chưa kịp đánh răng rửa mặt gì ráo. Trong hình là Khoa Khoa tui được vinh dự chụp hình cùng Thống đốc tỉnh Gyeongbok và thật sự cảm thấy có chút ái ngại khi chú ấy cứ gọi tôi là Song Joong Ki còn người dân thì cứ khen tôi đẹp trai liên hồi từ sáng đến tối. Ok tôi cũng quen rồi nhưng thật sự tôi trông giống Ji Chang Wook hơn chứ, chú cứ làm sao ấy.”

 

Dòng trạng thái của anh mang tính chất chọc cho khán giả vui, tuy nhiên bên cạnh những lời khen của khán giả về sự đẹp trai của Châu Đăng Khoa trong bức ảnh và dòng chia sẻ đáng yêu, anh vẫn phải nhận những phản hồi tiêu cực từ những khán giả khó tính.

MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn bị Youtube tuýt còi ngay khi mới đăng vì chứa cảnh bạo lực. Cụ thể, 19h30 tối 16/07 SooBin ra mắt ca khúc mới, chỉ sau vài tiếng ca khúc liên tục thăng hạng trên BXH Youtube tuy nhiên đến trưa nay, Youtube chính thức liệt ca khúc mới của chàng ca sĩ điển trai này vào danh sách hạn chế. Nếu muốn xem MV, khán giả buộc phải đăng nhập tài khoản google và xác nhận mình đã trên 16 tuổi.

Soobin cũng thể hiện sự buồn bã trên trang cá nhân về sự cố này, anh viết “Tâm huyết và cố gắng bao lâu cũng không thắng được chữ số.

Sam
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà SooBin Hoàng Sơn MV “Nếu ngày ấy Châu Đăng Khoa

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !