Siêu mẫu Hà Anh bật mí bí kíp khiến đối phương say như điếu đổ

Nhân mùa Valentine, Hà Anh tiết lộ những bí quyết để khiến "một nửa" của mình luôn hạnh phúc và say mê.

Hà Anh luôn gợi cảm và có nhiều bí kíp để giữ lửa hạnh phúc gia đình bên ông xã ngoại quốc

Được biết đến là người phụ nữ thông minh gợi cảm và hay chia sẻ những kinh nghiệm để giữ gìn hạnh phúc gia đình, siêu mẫu Hà Anh vừa hé lộ bí quyết để khiến đối phương của mình say mê trong mùa lễ Tình nhân - Valentine. Cô cho biết, đây là bí quyết áp dụng cho cả phái nữ và phái nam.

Theo Hà Anh, điều đầu tiên là cần phải tập cách liên kết trái tim, thể xác và tâm hồn của mình với người kia. Khi trái tim của mỗi người kết nối với trí óc và cơ thể sẽ giúp tinh thần và cơ thể được thả lỏng, đặc biệt đối với phụ nữ. Bởi thế, điều cần thiết để có thể kết nối là cần có những bước dạo đầu như những tin nhắn yêu thương, dành những lời khen tặng tế nhị hay kín đáo, những chăm sóc nhỏ như ve vuốt "vô tình" thể hiện tình cảm sẽ làm người kia cảm thấy mình được yêu thương, khát khao.Cả hai cũng có thể cùng nhảy một điệu nhạc, nắm tay nhau ngắm hoàng hôn...

Không chỉ vậy, mọi thứ đều cần sự từ tốn. Sự hấp dẫn nhất của một người là sức mạnh của trí óc, khả năng trêu chọc, kích thích trí tưởng tượng của đối phương. "Hãy dành thời gian để cảm nhận và thực hiện mọi nụ hôn, cái ve vuốt, yêu thương khát khao. Nó cũng giống như khi mỉm cười, nếu bạn nở nụ cười từ bên trong trái tim, trên ánh mắt sẽ có sức thuyết phục hơn một nụ cười có trách nhiệm máy móc", Hà Anh nhận định.

Nữ siêu mẫu cũng cho rằng, những cặp đôi yêu nhau cần giải phóng đầu óc khỏi mọi nghi hoặc, lo lắng và thực sự cùng nhau tận hưởng quãng thời gian thân mật bên nhau.

Một điều quan trọng nữa là cách trao đổi cùng nhau. Nhiều người do xấu hổ, không dám bày tỏ những gì mình mong muốn. Chân dài gốc Hà Thành cho rằng, cần biết những gì mình thích và bằng ngôn ngữ, cử chỉ hay biểu cảm, nhẹ nhàng và gợi cảm hướng dẫn đối phương biết cách chiều lòng mình. Bởi thông thường, khi làm cho người mình yêu hạnh phúc thì mỗi người thường cảm thấy bản thân gợi cảm và có quyền lực hơn. Thế nhưng, sự chia sẻ rất quan trọng nên mỗi người không nên thụ động đón nhận mà phải biết cho đi.

"Hãy cởi mở và tìm tòi, cảm nhận với mọi giác quan. Hãy kích thích trí tưởng tượng của nhau bằng ngôn ngữ, biểu cảm, hành động. Bạn chỉ cần nhìn đối phương với ánh mắt trêu đùa, khiêu khích hay say mê, hay vuốt tóc đầy quyến rũ... Hãy dùng mọi giác quan để khơi gợi khát khao của chính mình và đối phương", nữ siêu mẫu nhấn mạnh.

Hiểu Đồng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !