Siêu mẫu Chúng Huyền Thanh lộ cảnh giường chiếu, Minh Hằng khoe dáng "nude" táo bạo

Siêu mẫu Chúng Huyền Thanh lộ cảnh giường chiếu cùng chồng, nữ ca sĩ Minh Hằng khoe dáng táo bạo trên sofa với váy nude, Ngọc Trinh nuột nà với váy xẻ tà, Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ và con thứ 3... là những thông tin chính của sao Việt 24h qua.

Mới đây, người mẫu Chúng Huyền Thanh "gây shock" khi đăng ảnh giường chiếu cùng... chồng. Nữ người mẫu The Face khiến fan ghen tị khi đăng loạt ảnh tình tứ từ đời thường đến “giường chiếu” khoe sự hạnh phúc của hai vợ chồng. Cặp đôi trai tài - gái sắc này lấy nhau được hơn 2 năm nhưng luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện.

Nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng khiến khán giả “giật mình” khi tưởng cô bị lộ ảnh nude. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô nàng chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy ngắn màu nude bó sát và tạo dáng táo bạo trên sofa để khoe đường cong gợi cảm. Thời trang và cách tạo dáng xuất sắc của Minh Hằng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh sexy khi tham dự sự kiện. Cụ thể, người đẹp diện chiếc váy màu đỏ rượu bó sát với điểm nhấn là tà xẻ sâu để khoe trọn vòng 1 siêu khủng cùng đôi chân dài miên man của mình. Với thần thái xuất thần, gout thời trang sang trọng, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn chiếm trọn Spotlight các sự kiện cô tham gia.

Sau thành công của MV Để Mị nói cho mà nghe ra mắt cách đây không lâu thì mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" khi chính thức công chiếu sản phẩm âm nhạc tiếp theo trên kênh Youtube cá nhân. Nữ ca sĩ đã khai thác một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt - đó là tín ngưỡng thờ Mẫu.Lấy tên gọi cho ca khúc làTứ Phủ, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện trọn vẹn bốn phủ Thiên (trời), Địa (đất), Thoải (nước), Nhạc (rừng) trong bài hát của mình, giúp khán giả hiểu sâu sắc hơn về thế giới bao la và kì vĩ của văn hóa nội sinh Việt Nam.

Sau một giờ công chiếu trên Youtube, MV Tứ Phủ đã nhận về gần 100.000 lượt xem và hơn 10.000 lượt thích. Với những ý nghĩa độc đáo mà ca khúc truyền tải, người hâm mộ cũng hi vọng MV mới lần này của Hoàng Thùy Linh tiếp tục nhận được sức hút mãnh liệt như Để Mị nói cho mà nghe trước đó đã làm được.


Bùi Anh Tuấn xúc động khóc hết nước mắt trong buổi offline fanclub tại Hồ Chí Minh. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh của mình đang đọc thư từ fan trong buổi gặp mặt. Khi nhận được những lời động viên, yêu thương chân thành từ khán giả của mình, anh chàng đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình mà rơi nước mắt. Nổi tiếng bằng sự chân thật, giọng ca ngọt ngào, Bùi Anh Tuấn ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Không chỉ đanh đá trên phim mà ngoài đời khi dằn mặt người khác, Bảo Thanh trong Về nhà đi con cũng “không phải dạng vừa. Mới đây, cô chia sẻ dòng trạng thái “dằn mặt” ai đó trên Story Facebook cá nhân. Cụ thể, không rõ bị ai đó “chọc giận”, Bảo Thanh liền mắng người đó là “cô hồn", cô viết: “Mới vài ngày đầu tháng mà đã có mấy cô hồn tính nhảy lên đầu mình ngồi rồi. Hiền quá là một cái tội, tin người quá là cái tội thứ 2, cả nể là cái tội thứ 3. Ba tội này không tha thứ được. Phải đanh đá mới trị được đám cô hồn này”. Dù không biết Bảo Thanh đá xéo ai nhưng có thể thấy cô gái này cũng không phải là kẻ dễ bị người khác bắt nạt giống nhân vật Thư trong phim.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục chứng minh mình là người chồng “kiểu mẫu” của các fan khi Pr bài hát mới của vợ trên trang cá nhân. Cụ thể, 13/08 tới, Hari Won sẽ cho ra mắt ca khúc mới mang tên “It’s you”, dù luôn miệng kêu “không nghe, không biết nhạc của vợ” nhưng anh chàng MC điển trai này lại thuộc hầu hết các ca khúc của vợ mình và luôn đăng bài Pr ủng hộ vợ, cày view cho Hari mỗi lần cô ra bài mới.

Miệng thì gọi Hari là "yêu quái phương nào" nhưng vẫn nhờ các fan "mong mọi người ủng hộ cô ấy" chắc chỉ có tình yêu "ngọt lịm" của cặp đôi này.

Nữ diễn viên trẻ tuổi Bảo Hân trong phim Về nhà đi con khiến fan nữ “đổ ầm ầm” khi chia sẻ bộ ảnh mới “cool ngầu” như soái ca. Với tạo hình khuôn mặt sắc nét, mặc vest cá tính và thần thái đỉnh cao, Bảo Hân toát ra nét đẹp vừa cá tính vừa mạnh mẽ.

Gia đình vợ chồng làng hài Thu Trang- Tiến Luật mới đây đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi dành thời gian cùng cậu con trai đi đánh golf. Dù không phải môn thể thao mình thích nhưng vì sở thích và niềm vui của con, Tiến Luật- Thu Tràn đã tham gia cùng để con trai mình được hưởng niềm vui trọn vẹn. Cách dạy và dành tình cảm cho con của cặp đôi này nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần đăng dòng trạng thái cảm ơn khán giả đã ủng hộ MV Parody Để Mị nói cho mà nghe của mình đạt được nhiều thành tích đáng nể như Top 1 thịnh hành Youtube, đạt 10 triệu lượt xem trong 1 tuần và đạt nút vàng Yotube.

Tóc Tiên khiến fan “gục ngã” khi xuất hiện với hình ảnh sexy nhưng không kém phần quyền lực trong bộ ảnh mới. Chiếc váy với điểm nhấn là vai áo tay phồng cùng phần cổ xẻ sâu, Tóc Tiên khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm. Được biết chiếc váy nằm trong BST Cuộc dạo chơi của những vì sao của NTK Công Trí.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải ảnh anh bế con trai vừa chào đời được 3 ngày tại bệnh viện. “Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm bố nhưng cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ chăm sóc yêu thương 4 mẹ con ngày càng nhiều hơn”, nam ca sĩ xúc động bày tỏ.

Nữ ca sĩ Siu Black khiến fan bất ngờ khi xuất hiện xinh đẹp, ngoại hình mi nhon sau quãng thời gian vắng bóng Showbiz. Bên cạnh đó cũng có thêm tin đồn cô yêu anh chàng bác sĩ soái ca từng là người mẫu của cuộc thi Next Top Model, tuy nhiên khi được hỏi, "Họa mi núi rừng Tây Nguyên" thẳng thắn cho biết: "Bạn K’Brơi cũng là người đồng bào của tôi, đồng thời cũng là bác sĩ giúp tôi thực hiện chế độ giảm cân chứ không phải bạn trai như mọi người nghĩ".

L. Nguyen
Từ khóa: Ngọc Trinh Minh Hằng Tuấn Hưng Siêu mẫu Chúng Huyền Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !