Showbiz liên tục đón tin hỷ, Ali Hoàng Dương tung liền tay ca khúc mới cho mùa cưới

Nam ca sĩ chia sẻ, anh mong muốn mang đến mùa cưới năm nay một ca khúc ý nghĩa.

Tối 18/11, Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV Vì em là lý do. Đi ngược với xu hướng làm MV drama của Vpop hiện tại, MV Vì em là lý do chỉ là những khung cảnh ngọt ngào của một cặp đôi đang yêu, cùng nhau đi khắp Đà Lạt và Sapa.

Vì em là lý do thuộc thể loại ballad với giai điệu dễ nghe, ca từ đơn giản. Ban đầu, Ali Hoàng Dương dự định ra mắt ca khúc này vào tháng 12 - thời điểm cuối năm với không khí se lạnh để làm ấm lòng khán giả. Tuy nhiên, sau khi nam ca sĩ lần đầu trình diễn live ca khúc này tại Giọng ải giọng ải, nhiều khán giả thể hiện sự thích thú với Vì em là lý do nên Ali Hoàng Dương quyết định chơi lớn, ra mắt sớm hơn dự định.

Vì em là lý do là phần 2 của ca khúc Theo anh - bản hit ra mắt cách đây 2 năm và đạt được thành công ấn tượng của Ali Hoàng Dương. Sau khi xem xong nội dung MV, từ một "hoàng tử thả thính", Ali Hoàng Dương bị fan trêu là "hoàng tử lừa đảo" vì ở Theo anh, nam ca sĩ hứa hẹn đưa người yêu đi Paris, Nhật Bản nhưng ở MV Vì em là lý do, anh chỉ cho người yêu đi Sapa, Đà Lạt.

Thế nhưng có thể thấy, Ali Hoàng Dương càng khẳng định mình là một ca sĩ nổi tiếng với việc đưa khán giả đi du lịch nhiều nhất bởi ngay từ ca khúc Theo anh, nam ca sĩ đã đi theo hướng du lịch trong lời bài hát.

Chia sẻ về ca khúc này, Ali Hoàng Dương cho biết: "Ali mê đắm giai điệu và ca từ bài hát này từ khi được nghe demo. Thông điệp bài hát rất tích cực và mang tinh thần, thoải mái vui vẻ khiến mình cảm thấy rất muốn yêu! Vì vậy, Ali mong muốn mang đến mùa cưới năm nay một ca khúc ý nghĩa nữa". Thời gian qua, showbiz Việt liên tục đón tin hỷ nên ca khúc mới của Ali Hoàng Dương cũng góp phần làm rộn ràng thêm mùa cưới cuối năm.

Trước đó, khi trailer được giới thiệu vào tối 17/11, không ít bình luận tích cực dành cho sản phẩm mới của Ali Hoàng Dương. "Thật sự bản live trong Giọng ải giọng ai nghe mà mê, live đỉnh thật sự. Anh Trấn Thành còn khen mà nên cũng hóng bài này", "xem trailer có một câu cũng thấy có vẻ hay, chờ nghe cả bài xem sao", "cảm thấy Ali rất xứng đáng để nổi tiếng hơn bây giờ vì vừa có ngoại hình vừa hát live tốt, cũng có sự cố gắng nữa, hi vọng lần comeback này thành công"... là những bình luận từ khán giả.

Sau khi ra mắt Vì em là lý do, Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục những kế hoạch đã lên từ trước cũng như bận rộn đi diễn. Thời gian qua, nam ca sĩ rất thành công với vai trò HLV của The Voice Kids 2019 khi cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đưa học trò đăng quang Quán quân. Sự thân thiện, dễ thương của nam ca sĩ cũng giúp anh ngày càng được nhiều khán giả yêu mến.

Không chỉ vậy, Ali Hoàng Dương cũng rất lễ phép nên được lòng đàn anh đàn chị trong nghề. Nhiều tiền bối còn gọi nam ca sĩ là "Mía công tử" kể từ khi anh chia sẻ chuyện ngày xưa từng đi bán nước mía trên sóng truyền hình.

Hoàng Hằng
Từ khóa: Ali Hoàng Dương

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !