Sao Việt động viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh giữa bão ly hôn

Tuấn Hưng, NSND Hoàng Dũng, Đông Nhi cùng hàng loạt sao Việt lên tiếng động viên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giữa tin ly hôn gây bão dư luận.

Ngày 7/10, dư luận xôn xao thông tin vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức ly hôn sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Phía đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng xác nhận thông tin cặp đôi đường ai nấy đi.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức ly hôn sao 10 năm làm vợ chồng.

Tuy nhiên, trong chia sẻ ngay tối cùng ngày trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh cho biết cả hai vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió,... Chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua", nam nhạc sĩ viết.

Sau 1 ngày giữ im lặng, chiều 8/10, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện ly hôn để tránh sự việc đi quá xa. Nữ ca sĩ, nhạc sĩ sinh năm 1983 chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh từng quyết định ly hôn lúc mất phương hướng, tuy nhiên hiện tại mọi việc đều đã ổn thỏa vì cả hai nhận thấy không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

Cô viết: "Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng. Thế thì mệt lắm".

Đồng thời, Lưu Hương Giang cũng khẳng định không muốn đem chuyện tình cảm, gia đình riêng tư của mình để PR. "Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc", nữ ca sĩ trải lòng.

Cặp đôi lần lượt lên tiếng về chuyện ly hôn gây bão dư luận.

Sau khi những chia sẻ được đăng tải, nhiều bạn bẻ, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận động viên, tin tưởng vào cặp đôi.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng nhẹ nhàng căn dặn cả hai phải giữ mái ấm bằng mọi giá. "Vậy là tốt rồi. Cuộc sống này không có gì hơn là một mái ấm. Phải giữ bằng mọi giá, mọi cách. Cứ hạnh phúc và một cuộc sống đủ ấm no là được", anh viết.

Cùng với đó, loạt nghệ sĩ như NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, MC Nguyên Khang, ca sĩ Đông Nhi,... cũng gửi lời động viên tới vợ chồng nam nhạc sĩ sinh năm 1979: "Yêu cả hai vợ chồng nghệ sĩ này", "Chúc hai vợ chồng sớm vượt qua giai đoạn này nhé", "Luôn ngưỡng mộ tình yêu của anh và chị", "Mừng là Giang và anh Hoài Anh vẫn chung con đường với nhau",...

Loạt nghệ sĩ Việt gửi lời động viên tới vợ chồng nam nhạc sĩ.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 sau 5 năm hẹn hò. Sau gần 10 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái. Cả hai luôn dành những lời chân tình, ấm áp khi nói về nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tòa án nhân dân quận 2 (TP. HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn cùng những thỏa thuận giữa cặp đôi từ tháng 6/2019.

Công Nguyễn/VNN
Từ khóa: Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !