Sao Việt đón giao thừa

Vài ngày trước Tết, Công Vinh cùng bố mẹ vợ tương lai tặng lộc xuân cho những người dân nghèo. Tuấn Hưng lại dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Sao Việt đón giao thừa

Vài ngày trước Tết, Công Vinh cùng bố mẹ vợ tương lai tặng lộc xuân cho những người dân nghèo. Tuấn Hưng lại dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Dưới đây là chia sẻ của các ngôi sao nhạc Việt trước khi năm mới về:

Tuấn Hưng

Sao Việt đón giao thừa

Năm nào cũng thế, dù bận rộn với công việc tới mức nào thì cứ tới Tết lại Hưng lại về nhà để đón năm mới cùng bố mẹ và gia đình. Mọi năm thì Hưng hay nhận show diễn đúng vào đêm giao thừa nhưng năm nay thì không. Cũng có thể do mình đã... già (cười) nhưng bây giờ Hưng nghĩ Tết là dịp duy nhất để cả gia đình sum vầy, còn làm thì quanh năm lúc nào cũng làm được nên quyết định hủy mọi "xô chậu" để đón giao thừa bên bố mẹ. Cả nhà sẽ cùng nhau mở cửa sổ xem pháo hoa và đón những giọt mưa xuân. Hưng cũng đang nghĩ tới vài món quà đặc biệt để mừng tuổi bố mẹ nhưng tạm thời... chưa thể tiết lộ được đâu.

Thủy Tiên

Sao Việt đón giao thừa

28 Tết, anh Công Vinh bay vào Sài Gòn rồi cùng Tiên và gia đình xuống các vùng quê nghèo tặng gạo và tiền quà từ thiện. Sau đó Tiên s về nhà và gói bánh tét, nấu chè cúng giao thừa. Đêm giao thừa, Tiên hát ngay gần nhà tại thành phố Kiên Giang lúc 21h. Tới mùng 4 Tiên mới đi biểu diễn lại và trải dài đến mùng 15 tại các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung. Đây cũng là dịp để Tiên tiếp tục giới thiệu đến khán giả album vol.6 Vẫn mãi yêu anh vừa mới phát hành.

Noo Phước Thịnh

Sao Việt đón giao thừa

Ngày cuối năm, Noo sẽ đưa mẹ đi chợ từ sớm để phụ mẹ xách đồ cúng giao thừa, trái cây, thức ăn... Suốt năm bận rộn với lịch diễn, lịch tập, Tết là dịp duy nhất để nghỉ ngơi, quây quần cùng gia đình. Noo thật sự cảm thấy bình yên và thoải mái khi về nhà với mẹ. Đúng thời khắc giao thừa, Noo sẽ chọn một ca khúc xuân và hát mộc tặng mẹ. Hy vọng mẹ sẽ thích món quà của con trai!

Ngô Kiến Huy

Sao Việt đón giao thừa

Giao thừa năm nay, Huy diễn trực tiếp tại Đồng Tháp. Vì điểm diễn cũng hơi xa nhà nên Huy xin hát sớm một chút để khi xong việc có thể về thành phố liền. Lúc đó cả nhà sẽ đợi Huy ở nhà để cùng nhau đi chùa năm mới cầu bình an, may mắn. Hơi buồn một xíu vì năm nay Huy chỉ có buổi đêm 30 và sáng mùng 1 ở nhà cùng gia đình. Tới trưa mùng 1 là khăn gói lên đường lưu diễn 15 ngày theo đoàn ca nhạc Phương Tường tại các tỉnh thành miền Trung và miền Tây, mỗi ngày 4 điểm. Nhưng may mắn là trong đoàn còn có nhiều bạn thân như Tim, Lương Bích Hữu... nên chắc chắn cả hội cũng sẽ quậy lắm đây.

Khổng Tú Quỳnh

Sao Việt đón giao thừa

Tết năm nay, Quỳnh diễn tại Long An và Lái Thiêu. Quỳnh quyết định chỉ nhận show quanh thành phố đêm Giao thừa để sau khi diễn xong, có thể sớm về nhà. Tết năm nay với Quỳnh rất đặc biệt vì chị Hai ở nước ngoài về đón Tết cùng cả gia đình. Đêm giao thừa, sau khi thắp hương cúng ông bà tổ tiên, ba mẹ sẽ dắt mấy chị em lên chùa thắp hương cầu may.

Nhật Tinh Anh

Sao Việt đón giao thừa

Trong khi các gia đình đầm ấm bên nhau, Nhật Tinh Anh thì ở xa gia đình nên đã nhận quyết định nhận show luôn 15 ngày đầu năm mới để cảm nhận được hơi ấm và niềm vui của ngày xuân từ khán giả. Ở nhà, Nhật Tinh Anh cũng mua 1 cây mai, vài chậu hoa có màu đỏ để không khí trong nhà thật tươi tắn và nhiều may mắn. Ngoài ra mình còn chuẩn bị 1 mâm cơm để khi biểu diễn tại Trà Vinh về nhà, sẽ cúng trong đêm giao thừa. Năm mới Nhật Tinh Anh xin chúc tất cả các khán giả yêu thương năm mới, tuổi mới sẽ thành công bay lên như Rồng nhé.

Nam Cường

Sao Việt đón giao thừa

Đêm giao thừa năm nay, Cường phải ở Sài Gòn một mình vì kẹt lịch diễn. Trong một đêm mà chạy tới... 5 điểm từ Đồng Nai về Sài Gòn, chắc chắn là khi về tới nhà thì Năm mới cũng đã bắt đầu và cũng rất mệt rồi. Tuy nhiên, Cường không thấy buồn mà trái lại, còn có cảm giác vui vẻ vì mình được lao động suốt từ năm cũ sang năm mới. Cường luôn nghĩ mang niềm vui tới cho mọi người đúng vào đêm giao thừa thì chắc chắn mình cũng sẽ gặp may mắn, hạnh phúc suốt 365 ngày tới. Hy vọng tiếng hát của Cường sẽ đem lại nhiều niềm vui mới mẻ cho khán giả gần xa. Chúc các bạn một năm Nhâm Thìn hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

Thanh Bùi

Sao Việt đón giao thừa

Điều làm Thanh Bùi tiếc nhất là tới bây giờ vẫn chưa có dịp nào đón giao thừa ở Việt Nam. Năm nay, đúng vào dịp tết Âm lịch, Thanh Bùi lại phải về Úc vì cũng đã xa gia đình lâu lắm rồi. Hơn nữa, bên đó cũng có cả đống việc chờ mình về giải quyết. Hy vọng khi Thanh Bùi quay lại, không khí tết vẫn còn vương vấn đâu đó để mình... hưởng ké chút xíu (cười).

Trần Tuấn Lương

Sao Việt đón giao thừa

Tết đến là dịp để xum họp gia đình. Dù cho có bận rộn đi nữa thì Lương cũng cố gắng giải quyết hết công việc đề dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè. Trong ngày cuối năm, Lưong thường dành buổi sáng để dọn dẹp nhà cửa, sau đó đi ăn trưa cùng bạn bè. Buổi tối đương nhiên phải ngồi chung với gia ăn bữa cơm xum vầy. Đến giờ giao thừa thiêng liêng thì phụ gia đình trong việc thắp hương, cúng bái tổ tiên, cầu mong một cái tết bình an, vui vẻ và may mắn. Sau đó là Lương sẽ cùng một vài người bạn đi xem bắn pháo hoa và lên chùa cầu may.

QUỲNH ANH

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !