Sao Việt bị chê mặc lố, hở hang khi cúng Tổ nghề

Nhiều sao bị chê phản cảm khi mặc áo khoe ngực, khoe eo và diện những bộ đồ không phù hợp với chốn linh thiêng khi dâng hương cúng Tổ nghề.
Mới đây, Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi và một số đồng nghiệp cúng Tổ nghề tại nhà của Quang Lê. Tuy nhiên giọng ca trẻ vấp phải tranh cãi vì mặc crop top hở eo trong ngày được coi là quan trọng với giới nghệ sĩ.
Khi bị nhắc nhở vì mặc crop top cúng Tổ nghề, Phương Mỹ Chi giải thích cô mặc đồ đi học và được cha nuôi Quang Lê gọi đến bất ngờ.Trước đó, khi giỗ Tổ nghề tại nhà thờ Tâm linh Việt vào chiều 9/9 do danh hài Hoài Linh tổ chức, Phương Mỹ Chi mặc áo dài giản dị. Cô cũng gửi tặng khán giả có mặt một ca khúc dân ca với giọng hát ngọt ngào.
Năm nay, nhiều nghệ sĩ tề tựu dâng hương ở nhà thờ tổ do Hoài Linh xây dựng. Đào Bá Lộc đến tham dự, tuy nhiên với trang phục áo sơ mi phanh cúc của nam ca sĩ bị nhận xét là thiếu nghiêm trang.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng dính phải chỉ trích khi cúng Tổ nghề. Đó là trường hợp Phi Thanh Vân khi mặc váy 2 dây hành lễ trước ban thờ Tổ nghề. Khi bị dư luận chỉ trích, nữ ca sĩ “Da nâu” đã thẳng thắn: “Việc cúng quay đầu ngày tại đoàn phim là việc trong nghề Vân. Tất cả diễn viên đi quay đều cúng, và họ mặc quần áo đi quay như thế nào vào cúng như vậy, không phải giống cúng trong chùa. Bạn không hiểu về nghề mình đừng tranh luận bạn nhé".
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng gây tranh cãi khi xuất hiện tại ngày cúng khai máy bộ phim với tư cách là nhà đầu tư. Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ suit màu vàng không nội y.
Dù hoa hậu ý tứ dùng tay che ngực nhưng cô vẫn bị cho rằng có hình ảnh không phù hợp.
Trong số sao Việt bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm khi cúng Tổ nghề còn có ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Cách đây 3 năm, cô diện đầm xuyên thấu đi cúng Tổ ở nhà thờ của Hoài Linh. Trong khi cô hào hứng khoe ảnh trên trang cá nhân, đa số khán giả "ném đá" bởi Lâm Khánh Chi đã lựa chọn trang phục thiếu tế nhị.
Trong một dịp khác, mỹ nhân chuyển giới tiếp tục bị 'ném đá' vì trang điểm lòe loẹt và tranh thủ khoe thân ngay trước bàn thờ Tổ với váy quây bó sát, cắt xẻ táo bạo nhức mắt.

Angela Phương Trinh cũng từng có thời gian nổi loạn, yêu thích trang phục hở bạo. Trang phục hở rốn với phần tua rua được cô mặc ngay cả khi đi lễ Tổ và nhận về những lời chỉ trích từ khán giả.
Thu Thủy với trang phục chất liệu mỏng manh, lộ nội y dưới ánh đèn cũng bị nhận xét là thiếu trang trọng.
Nữ diễn viên Cao Mỹ Kim cũng bị chê trách khi mặc đầm hai dây màu trắng đi thắp hương Tổ nghề năm 2014.
Diễn viên Uyên Thảo tự tin đi cúng Tổ khi mặc đầm khoe vai trần.
Loạt trang phục hở hang, mát mẻ của một số ca sĩ trẻ tại buổi giỗ Tổ nghề sân khấu của danh hài Vượng râu cũng từng gây xôn xao trong một thời gian dài.
Theo TN/Vnn
Từ khóa: Mai Phương Thúy Phương Mỹ Chi Phi Thanh Vân Lâm Khánh Chi Quang Lê Angela Phương Trinh Hoài Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !