Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển

Họ vừa trở lại Đà Nẵng để tránh những ngày mưa dầm dề ở Hà Nội.
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga tại một resort ở Đà Nẵng. Cả hai đều diện đồ trắng khá ton-sur-ton.

Cách đây chưa đầy một tháng, người mẫu Doãn Tuấn và "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã có kỳ nghỉ khá hạnh phúc ở Hội An. Đây cũng là lần đầu tiên, cả hai công khai hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Những hình ảnh này như ngầm khẳng định mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trước những thắc mắc của người hâm mộ.

Dư luận xôn xao bàn tàn vế chuyện tình cảm của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từ nhiều tháng trước. Cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Họ cũng không ngần ngại trêu đùa nhau trước sự chứng kiến của quan khách. Có không ít lần Doãn Tuấn đã bế bổng "Cá sấu chúa" hoặc đôi khi, cô lại nũng nịu sà vào lòng bạn trai trước ống kính của các phóng viên. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, cả hai lại tìm cách né tránh chủ đề được hỏi.

Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 2
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 3
Cuối tuần vừa rồi, Doãn Tuấn và Quỳnh Nga cũng có buổi tụ tập bên bạn bè thân thiết tại Hà Nội.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Quỳnh Nga không ngần ngại thừa nhận mình rất hạnh phúc: "Tôi đang yêu và trân trọng tình cảm mình đang có. Tình cảm không giống như cái túi, cái xe mình muốn mua là mua được, tôi cũng không thích người làm nghệ thuật cho lắm, vì họ quen biết rộng, nhiều mối quan hệ, cũng sẽ phiền toái hơn. Nhưng hiện tại tôi đang rất hạnh phúc".

Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 4
Hầu hết bạn bè và người hâm mộ đều khẳng định Doãn Tuấn - Quỳnh Nga rất đẹp đôi.
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 5
Mới đây trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" cũng khoe bữa tối lãng mạn với bạn trai. Cô gọi đây là sự yên tĩnh mà mình mong muốn.

Doãn Tuấn nổi tiếng là người đào hoa trong làng giải trí Việt. Tuy ít tuổi hơn anh khá nhiều nhưng "Cá sấu chúa" lại rất tự tin vào lựa chọn của mình. Cô chia sẻ: "Bởi yêu nên tin. Tôi nghĩ, họ yêu được mình đã là hạnh phúc. Họ trân trọng mình chứ không phải mình trân trọng họ. Mình nên tự tin để giữ hình ảnh của mình đẹp hơn. Lúc nào mình cũng phải đẹp để khi ra đường, người đàn ông của mình phải muốn giữ mình lại, không để người khác kéo tuột mình chạy mất".

Bạn bè và người hâm mộ cũng rất ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn nên sớm đi tới "chung kết". Bởi nam người mẫu cũng không còn trẻ trong khi "Cá sấu chúa" cũng đã khá trưởng thành, chín chắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa bật mí gì về dự định tương lai.

Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 6
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 7
Cách đây không lâu, cả Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đồng loạt đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội là hình ảnh tình tứ bên nhau. Đây là lần đầu tiên nam người mẫu để ảnh đại diện bên bạn gái sau một thời gian dài "đơn thương độc mã" xuất hiện trên mạng xã hội. Anh cũng như trẻ ra rất nhiều kể từ khi sánh đôi cùng "Cá sấu chúa".
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 8
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 9
Quỳnh Nga lại cùng Doãn Tuấn đi chơi biển - ảnh 10
Những hình ảnh của Quỳnh Nga khi rời Hà Nội bay vào Đà Nẵng dưới ống kính của bạn trai Doãn Tuấn.

Cảnh Hoàng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !