Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ'

Cô nàng "Cá sấu chúa" liên tiếp bị bắt gặp đi sắm Tết cùng một anh chàng khá cao ráo, điển trai.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim, biệt danh "Cá sấu chúa" bỗng dưng gắn liền với Quỳnh Nga dù cô sở hữu nhan sắc khá hoàn mỹ cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ dường như không buồn mà còn rất tự hào vì vai diễn của mình đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình.

Một thời gian dài sau thành công của bộ phim truyền hình này, tên tuổi của Quỳnh Nga gắn liền với nghi án tình cảm cùng ca sĩ Khánh Phương. Cả hai thường xuyên lên báo chia sẻ những lời có cánh về nhau nhưng chưa một lần họ thừa nhận đã yêu hay đơn giản hơn là có tình cảm với nhau.

Cách đây không lâu, theo một số nguồn tin, Quỳnh Nga đã chia tay Khánh Phương và đang hẹn hò cùng Vũ Duy Khánh - một nam ca sĩ trẻ khác. Tuy nhiên, khi bị "chất vấn", "Cá sấu chúa" lại khéo léo tìm cách né tránh chủ đề này: "Về mặt công việc, tôi và anh Phương vẫn liên lạc để trao đổi bình thường. Còn về mặt tình cảm, tôi chưa bao giờ đề cập tới. Tôi không muốn lôi nó lên mặt báo để PR cho công việc của mình. Tình cảm là chuyện đời sống riêng. Nếu cảm thấy thoải mái, bạn có thể chia sẻ, nhưng không thì chẳng cần nói gì cả".

"Chuyện tình cảm khó nói lắm. Tôi và Khánh là bạn bè. Thỉnh thoảng đi sự kiện, chúng tôi cũng “đụng mặt” nhau, đôi khi lại liên hệ vì công việc bởi cùng quen một số đối tác", cô cho biết thêm.

Khi Xuân Quý Tỵ đã gõ cửa từng nhà, nhiều người lại bắt gặp Quỳnh Nga nhiều lần dạo phố, sắm Tết cùng một chàng trai khá bảnh bao. Đó chính là một trong những hot boy của Sao Mai điểm hẹn 2012 - Nam Hùng. Cả Quỳnh Nga lẫn Nam Hùng đều từ chối tiết lộ về mối quan hệ giữa hai người mà chỉ úp mở rằng họ là những người bạn thân cả trong nghề lẫn cuộc sống nên mới rủ nhau dạo phố vào thời điểm này.

Họ đã có những khoảnh khắc khá vui vẻ và hạnh phúc khi đi mua đào, sắm quất để trưng bày trong nhà ngày Tết. Bên cạnh đó, họ còn tranh thủ lúc rảnh rỗi để lựa chọn rất nhiều món đồ trang trí đẹp mắt.

Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 1

Cùng đi mua đào chọn quất, Quỳnh Nga luôn hỏi han ý kiến của Nam Hùng trước khi quyết định.

Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 2

Cô nàng tỏ ra khá e ấp khi bị phát hiện dạo phố cùng "trai lạ".

Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 3
Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 4

Đôi trai tài gái sắc thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng dạo chợ hoa ngày xuân.

Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 5
Quỳnh Nga dạo chợ hoa cùng 'trai lạ' - ảnh 6

Những hình ảnh đẹp của Quỳnh Nga và Nam Hùng ở chợ hoa sáng ngày 28 Tết.

G.A.

Ảnh: Hải Bá

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !