Quang "Về nhà đi con", đứa con "nghịch tử" khiến khán giả vừa tức, vừa "cười bò"

Sau Liễu “bà cô bên chồng” gây ức chế người xem trong nửa đầu phim thì nhân vật Quang - con trai của cô Hạnh, một đứa con “phá gia chi tử” lại khiến cho khán giả vừa tức giận lại vừa buồn cười.

“ gây sự chú ý với khán giả truyền hình không chỉ từ kịch bản phim, dàn diễn viên chất lượng mà còn chiêu mộ được tuyến nhân vật phụ gây bão. Ở nửa đầu bộ phim, có thể nhắc đến những vai phụ chiếm không ít spoil như nhân vật Khải (do Trọng Hùng thủ vai), Liễu (Thủy Tiên) hay Uyên (vợ bác sĩ) do doanh nhân Hoàng Kim Ngọc đảm nhiệm.

Đến nửa sau của bộ phim, tuyến nhân vật phụ có nhiều thay đổi, với sự kỳ công trong tuyển chọn của ekip, những nhân vật như Nhã (Quỳnh Nga), cô Hạnh bán hoa (NS Thúy Hà) đã lấy được tình yêu của khán giả, đặc biệt hơn cả trong số đó là nhân vật Quang – con trai cô Hạnh do nam diễn viên Vương Anh Ole hóa vai đang chiếm được nhiều sự quan tâm trong suốt những tập vừa qua kể từ khi nhân vật này xuất hiện.

Vương Anh Ole đảm nhận vai diễn Quang - con trai cô bán hoa trong "Về nhà đi con" sau một khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh.

Vào vai một cậu con trai độc tôn của dòng họ nhưng lại ăn chơi sa đọa, nghiện ngập, cá độ, lại hay hỗn láo với mẹ, luôn muốn cướp tài sản để phục vụ cho những cuộc chơi, Quang ngay lập tức được xác định là một vai diễn phản diện.

Ngay từ khi xuất hiện, Quang đã có cảnh quay quát mắng chính người mẹ của mình, cậu ta ép buộc mẹ bán đi mảnh đất tổ tiên, bán nhà để có tiền mua những cuộc vui. Đương nhiên cô Hạnh - mẹ Quang sẽ không dễ dàng mà nghe theo đứa con trai “phá gia chi tử”, nên dù hiền lành, thương con nhưng cô vẫn nhất quyết kháng cự dù còn phần nhiều bất lực.

Quang (Vương Anh Ole) đang nhận được sự chú ý của khán giả khi dám sàm sỡ Ánh Dương (Bảo Hân) và vô lễ, bất hiếu với mẹ trong Về nhà đi con. Cùng với nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) đóng, thì Quang Anh cũng bị khán giả "ghét cay ghét đắng".

Xuất hiện trong phim với hình tượng một đứa con hư hỏng, hỗn láo, những lời thoại xấc xược của Quang khiến khán giả phẫn nộ.

Khán giả xem phim đã tỏ thái độ bức xúc với những hành động liên tiếp xấc xược, vênh váo của Quang khi nói chuyện với mẹ. Tuy nhiên, nhân vật Quang lại đặc biệt ở chỗ, tạo hình của nhân vật cả về ngoại hình lẫn hành động khiến cho khán giả có 2 trường cảm xúc: một bên thì bức xúc tột cùng, một bên lại tức cười đến nghẹt thở.

Trong tập 65, Quang dẫn theo đám côn đồ đến gây rối nhà ông Sơn, mục đích lấy lại sổ đỏ, cướp tài sản gia đình

Trong tập 65, khi phát hiện ra mẹ vì không muốn cuốn sổ đỏ rơi vào tay anh nên đã trốn sang nhà ông Sơn, Quang đã kéo theo lũ côn đồ sang tận nhà ông Sơn để ăn vạ, hòng lôi kéo mẹ về. Cậu ta thể hiện mình là một dân ăn chơi, khuếch trương như một “ông kễnh” khi đưa máy livetreams như muốn thiên hạ cùng xem chiến công mà cậu sắp làm. Rồi còn thảo mai liên tục gọi “Mẹ yêu ơi !”.

Dù đang là kẻ gây rối trật tự nhưng Quang vẫn thản nhiên hát hò, rồi réo gọi tên mẹ trước cổng nhà ông Sơn, thậm chí anh ta còn dõng dạc đe dọa: “Tôi đã mồ côi bố rồi ông còn muốn cướp mất mẹ tôi à. Tôi không tha cho ông đâu !”.

Những hành động không đàng hoàng, rình mò, trêu trọc được Quang sử dụng để đòi lại cuốn sổ đỏ khiến cho người xem vừa tức giận vừa ôm một bụng cười

Quang còn livetreams ngay trước cổng nhà ông Sơn để "ăn vạ", đòi sổ đỏ

Trước đó, Quang cũng đã từng dè bỉu và hỗn láo với mẹ mình khi nói rằng: “Già rồi mà còn muốn theo giai à!”…

Khán giả cũng đã nhiều phen lao lực cùng cô bán hoa có đứa con bất trị này. Thế nhưng, khác với cảm xúc dành cho nhân vật Liễu, khán giả lại có phần tức cười với nhân vật Quang.

Vương Anh Ole là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Bí mật của ngày mai… Khi vào vai con trai cô Hạnh bán hoa, anh đã bị khán giả chửi bới rất nhiều.

Có lẽ một phần là do đạo diễn chọn diễn viên quá hợp khi Vương Anh Ole vốn dĩ sở hữu thân hình cao, gầy cộng thêm gương mặt góc cạnh, khi đảm nhận vai, Vương Anh luôn được hóa trang bởi những bộ trang phục màu mè, khoa trương, tóc thì luôn nhuộm màu, mũ đội ngược, dáng đi khệnh khạng, mang đậm nét của những thanh niên ăn chơi, hư hỏng.

Nhiều khán giả hóm hỉnh còn ra sức "đẩy thuyển" cho Quang với Ánh Dương chắc bởi chỉ có Dương mới trị được loại ăn chơi, hư hỏng như Quang

Nhiều cư dân mạng theo dõi bộ phim còn hóm hỉnh khi muốn ghép đôi Quang với Dương vì cả bộ phim chỉ có Dương mới có thể xử lý anh chàng hư hỏng này.

Trong phim, đứa con nghịch tử không chỉ xúc phạm mẹ mình nhiều lần mà còn tố ông Sơn sàm sỡ bà Hạnh và cố tình tiếp cận mẹ mình vì miếng đất.

Vương Anh Ole (bên trái) và NSƯT Trung Anh (bên phải) thân thiết sau hậu trường.

Hiện tại, bên cạnh việc tham gia các vai diễn, Vương Anh Ole đang thử sức với vai trò là một streamer và có khá nhiều dự án hay ho ở lĩnh vực này.

Phải thừa nhận rằng, tuyến nhân vật phụ trong “Về nhà đi con” là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của bộ phim, chính những nhân vật này khiến cho tình tiết phim đa màu sắc, đa trạng thái cảm xúc, thu hút mạnh mẽ sự theo dõi của khán giả.

Vương Anh Ole (tên đầy đủ là Trần Vương Anh, sinh năm 1992) là gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ Hà thành. Diễn viên 9x được khán giả biết đến biết đến qua nhiều bộ phim sitcom nổi tiếng như: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Đi qua mùa nắng…

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, cùng với khuôn mặt điển trai, Vương Anh được các bạn trẻ mến mộ với hình tượng là một hot boy đa tài. Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, Vương Anh Ole còn là người mẫu cho nhiều tạp chí tuổi teen, một MC vui tính, dí dỏm. Không những thu hút fan với vẻ ngoài “gây thương nhớ”, Vương Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập đáng nể của mình.

Vương Anh Ole tốt nghiệp hai trường đại học có tiếng ở Hà Nội (ĐH Kinh doanh và công nghệ, và Đại học Ngoại Thương). Hiện tại, ngoài niềm đam mê nghệ thuật, chàng trai sinh năm 1992 còn kiếm thêm thu nhập bằng việc mở một quán cafe nho nhỏ. Hiện tại, anh cũng đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình Sao nhập ngũ.

L. Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Vương Anh Ole Con trai cô bán hoa Ánh Dương Về nhà đi con tập 65

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !