Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa

Phương Thanh và Lam Trường xúc động khi có dịp trình diễn lại những bài hit đã làm nên tên tuổi cách đây gần 20 năm trong Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Nhạc Việt thập niên 90.

Phương Thanh, Lam Trường hai trong số những cái tên đình đám nhất trong số những ngôi sao nhạc trẻ được yêu thích của thập niên 90. Suốt một thời gian dài, cả hai thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh với các bài hit như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường… 

Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 1

Nhớ về một thời huy hoàng, đỉnh cao của sự nghiệp, Phương Thanh xúc động nói: “Tham gia Sài Gòn Đêm Thứ 7, Phương Thanh rất vui và hạnh phúc khi được hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Đối với tôi, điều đó rất ý nghĩa và tuyệt vời. Với xu hướng âm nhạc bây giờ, những ca khúc ấy cũng đã mai một đi nhiều nhưng hôm nay Sài Gòn Đêm Thứ 7 đã tạo cơ hội cho Phương Thanh cùng các bạn hát lại những bài hát của thập niên 90. Đó là một điều hạnh phúc! Đứng trên sân khấu, Phương Thanh thấy mình vẫn như ngày xưa mặc dù thời gian trôi qua cũng lâu rồi nhưng đó là những kỷ niệm thật tuyệt vời trong cuộc đời của tôi”. Nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại hình ảnh của mình ngày xưa qua Một thời đã xa và Tiếng sét nơi vườn hoang.

Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 2

Nhắc đến Lam Trường không thể không nói đến ca khúc Tình thôi xót xa. Vào khoảng năm 1998, Tình thôi xót xa là một ca khúc đình đám của nhạc trẻ lúc bấy giờ. Ca khúc này liên tục dẫn đầu trong các bảng xếp hạng Làn sóng xanh và góp phần đưa tên tuổi của Lam Trường đến gần với khán giả. 

Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 3

Lam Trường tâm sự: “Một ca khúc đặc biệt đã gắn bó với cuộc đời âm nhạc của mình, Trường cũng mang ơn ca khúc này rất nhiều đó. Đây là ca khúc mà Trường hát nhiều nhất từ xưa tới nay. Cho đến tận bây giờ, 20 năm trôi qua, Trường vẫn được khán giả yêu cầu hát lại bài này khi có dịp. Nhờ Tình thôi xót xa mà Trường mới có được thành công như ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, góp mặt trong chương trình lần này, Lam Trường sẽ không thể hiện lại ca khúc nổi tiếng này mà sẽ dành lại cho đàn em. Lam Trường sẽ trình diễn một liên khúc gồm nhiều hit nổi tiếng không kém là Tình phai, Trái tim bên lề, Lời cuối cho em, Và con tim đã vui trở lại.

Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 4

Nguyễn Hải Yến tham gia Sài Gòn Đêm Thứ 7 với một ca khúc nổi tiếng của Phương Thanh mang tên Tình xa khuất. Nữ ca sĩ cho biết rất thần tượng đàn chị Phương Thanh, hầu hết ca khúc nào của Phương Thanh cô đều thuộc. Khi Phương Thanh ghi hình phần trình diễn của mình, Hải Yến luôn đứng sau cánh gà và cầm điện thoại ghi hình lại cũng như hát theo giai điệu bài hát. Phương Thanh cũng rất vui và ôm chầm “fan cuồng nhiệt”, cả hai cùng có những tấm hình thật thân mật và trò chuyện rất sôi nổi về các ca khúc hit một thời.

Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 5
Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh ngày xưa - ảnh 6

Hội ngộ trong buổi ghi hình Sài Gòn Đêm Thứ 7, Nguyên Vũ và Phương Thanh có dịp cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp thời vàng son. Cả hai cùng trò chuyện và chia sẻ cũng như.. tranh nhau ổ bánh mì trong hậu trường. Nguyên Vũ sẽ trình diễn lại liên khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Bước chân cuối cùng, Tình quay gót, Hát cho tình yêu đầu, Tình yêu thầm kín..

Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 11 chủ đề Nhạc Việt thập niên 90 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 19/11 trên VTV9.

Đình Cường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !