"Phù dâu" H'Hen Niê chúc mừng Miss Universe Thái Lan đã sinh con đầu lòng

Chưa đầy một năm kết hôn, Miss Universe Thái Lan đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng. Với tư cách bạn thân, H’hen Niê nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến bạn thân.

Sophida Kanchanarin - Miss Universe Thái Lan vừa đón con trai đầu lòng vào ngày 2/4. Hoa hậu H’hen Niê đã nhanh chóng gửi lời chúc đến người bạn thân thiết của mình, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc: So sweet. Congrats. I so happy for you” (Tạm dịch: Thật ngọt ngào. Chúc mừng. Tôi rất mừng cho bạn). Động thái này đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

H’hen Niê chúc mừng Sophida Kanchanarin sinh con đầu lòng.

Sophida Kanchanarin từng tốt nghiệp trường Đại học Nevada, Las Vegas (Mỹ). Hiện tại, cô đang làm quản lý tại một ngân hàng. Chồng cô là Trinupab Jiratritarn - một nghệ sĩ kiêm CEO công ty tại Thái Lan.

Được biết H’hen Niê và Sophida Kanchanarin quen biết khi cả hai cùng tham gia Miss Universe 2018. Sau cuộc thi sắc đẹp, đại diện hai quốc gia vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, Sophida Kanchanarin còn mời H’hen Niê đến tham dự lễ cưới của mình vào năm 2019.

Sophida Kanchanarin và chồng trong đám cưới.

Cách đây một năm, H’hen Niê và dàn thí sinh Miss Universe 2018 đã xuất hiện với tư cách phù dâu trong lễ cưới của người đẹp Thái Lan. Thậm chí, H’hen Niê còn đặt may hai bộ áo dài tặng vợ chồng Sophida Kanchanarin.

Tại lễ cưới của Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan, H’hen Niê còn có cơ hội gặp lại dàn thí sinh cũ như Sarah Rose Summer, Catriona Gray (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines), Francesca Hung (Hoa hậu Hoàn vũ Úc)...

H’hen Niê và dàn thí sinh Miss Universe 2018 làm phù dâu trong đám cưới của Sophida Kanchanarin.

Trong khi người bạn thân Sophida Kanchanarin đã đón con trai đầu lòng thì H’hen Niê vẫn chưa có tiết lộ liên quan đến kế hoạch kết hôn với người yêu bí mật. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ hy vọng Top 5 Miss Universe sẽ có một kết thúc hạnh phúc như Sophida Kanchanarin.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !