Phong cách thời trang ngày càng "lên đời" của hoa hậu "đại gia ngầm" Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy là cái tên thường xuyên gây xôn xao với những "bộ cánh" của mình. Hơn 10 năm sau ngày đăng quang, hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang ngày càng "lên đời" của nàng hoa hậu Hà thành!

Chắc hẳn ít có một hoa hậu sắc đẹp nào lại thường xuyên được cộng đồng mạng gọi tên vì phong cách thời trang lên xuống thất thường như Mai Phương Thúy.

Từ khi chính thức đăng quang vào năm 2006 cho đến nay, hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen ngợi hơn nhờ vào những mẫu item phối đồ tiến bộ theo năm tháng.

Mai Phương Thúy đăng quang khi mới 18 tuổi với làn da ngăm ấn tượng

Nhìn lại khoảng thời gian đầu khi mới gia nhập làng giải trí Việt, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh xắn, dịu dàng của một "nàng hậu" sở hữu làn da hơi ngăm. 

Tuy nhiên trái với những lời khen "có cánh" cho một hoa hậu đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi, mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện ở nơi công cộng lại một lần báo chí và khán giả "khóc thét" vì phong cách thời trang có phần "quê mùa, sến súa" của cô. 

Những "bộ cánh" màu mè của Mai Phương Thúy không vừa mắt người xem

Mai Phương Thúy yêu thích những "bộ cánh" có sắc màu sặc sỡ như hồng, xanh lục,... với kiểu dáng hoặc là hở "kém sang" hoặc là "kín cổng cao tường" đến mức không giống người nổi tiếng. 

Mai Phương Thúy từng không được lòng công chúng vì những bộ ảnh hở hang lộ vòng 1 to bất thường

Thời gian sau đó, Mai Phương Thúy lại lần nữa gây xôn xao công chúng khi "lột xác" trong những bộ trang phục gợi cảm đến mức... gần như phản cảm.

Hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện với vòng 1 "quá cỡ" càng làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật nâng ngực và khiến hình ảnh của 1 hoa hậu trong mắt khán giả đi xuống.

Bộ ảnh "Xuân thì" của Mai Phương Thúy nhận rất nhiều "gạch đá" vì cho rằng làm mất đi thuần phong mỹ tục Việt Nam

Thậm chí, Mai Phương Thúy từng phải nhận rất nhiều "gạch đá" sau khi thực hiện bộ ảnh mang tên "Xuân thì" vào năm 2012 vì cho rằng "nàng hậu" trẻ đã làm mất đi thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Trong bộ ảnh, Mai Phương Thúy diện áo dài trắng mỏng manh đến mức nếu ánh đèn chiếu vào sẽ lộ cả nội y bên trong. Ngoài ra, cách tạo dáng của Mai Phương Thúy cũng không được khán giả ủng hộ vì cho rằng quá gợi cảm.

Ngoài ra, hoa hậu Mai Phương Thúy còn thường xuyên mắc lỗi trong cách phối, diện trang phục. Trong đó phải kể đến những "bộ cánh" thể thao không những không tôn được vóc dáng mà còn khiến khán giả "khóc thét" vì vô tình "lộ hàng". 

Mai Phương Thúy khiến khán giả "khóc thét" khi diện đồ thể thao để lộ ngấn mỡ và mắc lỗi trang phục nhạy cảm

Việc phối quần legging ôm sát phần thân dưới cùng áo thun ngắn khiến Mai Phương Thúy trở nên hớ hênh. Ngoài ra, Mai Phương Thúy trong 1 lần diện áo thể thao ôm sát cơ thể đã để lộ ngấn mỡ không nên có. 

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy lại khiến khán giả có cái nhìn khác hẳn với phong cách diện đồ ngày càng "lên đời". Mai Phương Thúy đã dẹp bỏ được những công thức phối đồ trước đó để xuất hiện với vẻ đẹp của một "nàng hậu" nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng, quý phái.

Mai Phương Thúy được khen ngợi hết lời với những lần diện vest đầy sang trọng, quý phái

Đặc biệt phải kể đến những bộ vest thanh lịch, đậm chất nữ doanh nhân thành đạt của Mai Phương Thúy đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những nàng công sở trong ngày "không biết mặc gì".

Bộ vest tor-sur-tor thanh lịch của Mai Phương Thúy khi xuất hiện tại sự kiện quyên góp ở Hà Nội hôm 17/3

Công thức mix trang phục tor-sur-tor lấy màu nâu đất làm chủ đạo đầy sang trọng được đích thân Mai Phương Thúy áp dụng trong sự kiện từ thiện quy mô lớn tại Hà Nội ngày 17/3. Hình ảnh của nàng hậu vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch, quý phái đã chinh phục được nhiều người.

Mai Phương Thúy cũng có những lúc "hack tuổi" với trang phục trẻ trung, cá tính như thế này!

Không những thế, chớ nghĩ rằng Mai Phương Thúy lúc nào cũng trung thành với những "bộ cánh" khá cứng nhắc, đứng tuổi, bởi vì thỉnh thoảng, nàng hậu Việt Nam vẫn thường khiến người xem "há hốc mồm" với item đầy cá tính nhưng không mất đi sự sang trọng.

Có thể thấy, việc Mai Phương Thúy dần định hình được phong cách thời trang gọn nhẹ, sang trọng, thanh lịch thời gian sau này giúp cứu vãn được phần nào những hình ảnh hớ hênh, thường xuyên mắc lỗi trang phục trong thời gian trước.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !