Phim quảng cáo về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế

Ngày 28/9, Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 8), kênh CNN ('Mạng Tin tức Truyền hình cáp' của Mỹ) đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội.
Hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019.
Ảnh từ video Hà Nội - Cái nôi di sản.

Việc trình chiếu phim quảng cáo được CNN đảm bảo đúng khung giờ, theo đúng lịch phát sóng trong hợp đồng.

Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo dài 60 giây, gồm phim “Những người gìn giữ - Hà Nội”, phim “Năm lý do để yêu Việt Nam” và phim “Kỳ nghỉ 60 giây” vượt số lượt tối thiểu cam kết trong hợp đồng.

Cụ thể, CNN đã trình chiếu 551 lượt phim 60 giây, đạt 230% số lượng cam kết trong hợp đồng. Theo Bản ghi nhớ giữa thành phố Hà Nội và CNN, các chương trình quảng bá Hà Nội trên nền tảng truyền hình được phát sóng tại bốn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Cũng từ đầu chiến dịch năm 2019 đến hết tháng 8, việc phát sóng trên nền tảng kỹ thuật số, các banner và phim quảng cáo đã được hiển thị trên các chuyên trang của website CNN (trang CNN.com quốc tế, CNN kinh doanh, cùng các chuyên trang khác như du lịch, phong cách, tài chính/tiền tệ và chạy xuyên trang) cùng ứng dụng của CNN quốc tế trên điện thoại di động/máy tính bảng đúng tiến độ và tỷ lệ hiển thị trên các trang theo quy định tại hợp đồng. 

Bên cạnh đó, CNN tiếp tục đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên chuyên trang du lịch CNN.

 

Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông nói chung và đặc biệt là những người thích đam mê du lịch trên thế giới; tạo hiệu ứng tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, góp phần tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam.

Trong tháng 9/2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế. Theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương” do Mastercard thực hiện hằng năm, Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhiều điểm đến của Hà Nội lọt vào danh sách “13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam” do CNN bình chọn, điển hình như: thưởng thức món phở Hà Nội, thăm quan làng miến Cự Đà hay ngắm cảnh từ tàu đường sắt Bắc - Nam.

Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục trình UBND thành phố Hà Nội phê duyệt phim quảng cáo 30 giây số 1 với chủ đề “Xin chào Hà Nội” nhằm phục vụ chiến dịch tuyên truyền, quảng bá trên kênh CNN năm 2019 và các năm tiếp theo.

Sở cũng tăng cường sử dụng các chương trình do kênh CNN sản xuất để phát lại tại các sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch do Sở chủ trì tổ chức hoặc tham gia; đưa các chương trình này vào các ấn phẩm điện tử quảng bá của các đơn vị, đồng thời đăng tải lên các chuyên mục phù hợp trên website của Sở để giới thiệu rộng rãi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể tải về sử dụng.

Đinh Thuận/TTXVN
Từ khóa: Sở Du lịch Hà Nội quảng cáo về Hà Nội trên CNN kênh CNN 13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam
 
List comment
 
 
Những hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang
icon

Dù luôn được nhắc đến là một đại gia, nhưng tổ ấm của Cường Đô La và bà xã lại rất đơn giản, ấm cúng.

 
 
'Bom tấn' của Lee Min Ho cũng phải 'dè chừng' loạt phim hot không kém này
icon

Ngoài dự án “khủng” The King: The Eternal Monarch của Lee Min Ho thì màn ảnh Hàn tháng 4 cũng chứng kiến sự đổ bộ của nhiều bộ phim đặc sắc, trong đó có không ít bộ phim 'nặng đô' đã khiến netizen Hàn phát sốt ngay sau khi lên sóng.

 
 
'Phù dâu' H'Hen Niê chúc mừng Miss Universe Thái Lan đã sinh con đầu lòng
icon

Chưa đầy một năm kết hôn, Miss Universe Thái Lan đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng. Với tư cách bạn thân, H’hen Niê nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến bạn thân.

 
 
YG Entertainment thông báo nhóm nhạc nam WINNER tạm dừng hoạt động
icon

Sau khi phát hành full album thứ 3, WINNER sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian.

 
 
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức 'rời nhà chung', kết thúc hành trình 14 ngày cách ly
icon

Sau 14 ngày 'tung hoành' trong khu cách ly tập trung dịch Covid-19 ở Bình Dương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức được 'tái hòa nhập cộng đồng'.

 
 
Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn thực hiện đúng hẹn ước với cố diễn viên Mai Phương
icon

Sau khi lo chu toàn cho tang lễ của người em quá cố Mai Phương, Ốc Thanh Vân vừa có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

 
Khoảnh khắc Tiên Nguyễn bình phục gây chú ý với cây hàng hiệu đúng chuẩn Rich kid
icon

Có lẽ không có bệnh nhân nào cẩn thận trang điểm và diện nguyên một cây hàng hiệu như Tiên Nguyễn khi hoàn toàn âm tính với Covid-19.

 
Ngày 1/4 năm nay, cặp đôi Kpop nào sẽ 'dính chưởng' khui tin hẹn hò của Dispatch
icon

Ngoài truyền thống cứ vào ngày đầu năm Dispatch sẽ tung tin hẹn hò của ít nhất 1 cặp đôi Kpop, thì trang tin này từng khiến showbiz Hàn chấn động với những couple trong ngày Cá tháng tư. Liệu năm nay có đôi uyên ương nào được đưa ra ánh sáng?

 
Bị chứng thận hư bẩm sinh, sao nhí 6 tuổi 'Tân Ô Long Viện' vẫn lạc quan nở nụ cười
icon

Nổi tiếng sau vai diễn trong bộ phim hài hước 'Tân Ô Long Viện', cô bé 4 tuổi Lý Hân Nhụy trong mắt mọi người là một bé gái đáng yêu, lanh lợi, trên miệng luôn nở nụ cười giòn tan. Nhìn Hân Nhụy, chẳng ai ngờ được em lại mang trong mình căn bệnh thận

 
Hình ảnh Seungri trong quân ngũ, vướng loạt bê bối nhưng vẫn được giao chức chỉ huy
icon

Sau gần 1 tháng huấn luyện, những hình ảnh hiếm hoi từ quân ngũ của Seungri (cựu thành viên Big Bang) vừa được hé lộ.