Phim "Mê cung" VTV giải trí có bao nhiêu tập, chiếu đến tập mấy rồi?

Bộ phim truyền hình cảnh sát hình sự "Mê cung" vừa ra mắt khán giả tập thứ 2 nhưng đã thu hút được rất nhiều khán giả hâm mộ, thậm chí gây sốt. Vậy bộ phim "Mê cung" VTV giải trí có gì hot, phim có bao nhiêu tập?

Khánh -Đội trưởng đội điều tra hình sự- là vai diễn hoàn toàn mới đối với diễn viên Hồng Đăng.

Nằm trong chuỗi phim truyền hình "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu trong lòng khán giả, bộ phim "Mê cung" lần này cũng sẽ mang đến khán giả những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Đúng như tên gọi của bộ phim "Mê cung", phim đưa người xem lạc vào một mê cung khó tìm được lối ra. Nội dung của "Mê cung" bắt đầu bằng vụ án một cô gái trẻ bị sát hại trong đêm tại một xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những chứng cớ buộc tội đanh thép.

Vụ án tưởng chừng khép lại nếu như Khánh (do diễn viên Hồng Đăng đóng) - Đội trưởng đội hình sự - không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tụ diễn ra trước đó 2 tháng. Hai nạn nhân khá thân nhau. Hai gã hung thủ đều bị bắt rất nhanh với chất kích thích vẫn còn trong máu. Nhưng liệu những kẻ đó có phải hung thủ thực sự hay chỉ là con tốt thí mạng cho kế hoạch hoàn hảo của tên sát nhân thông minh đến mức biến thái?

Phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

"Mê cung" sẽ mang đến cho khán giả những giây phút phá án kịch tính đến nghẹt thở với nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị. Đặc biệt phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến như NSƯT Công Lý, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh...

Khánh -Đội trưởng đội điều tra hình sự- là vai diễn hoàn toàn mới đối với diễn viên Hồng Đăng.

Diễn viên Hồng Đăng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong những vai tâm lý, tình cảm ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Minh Khang trong phim "Cầu vồng tình yêu"vai Khánh trong "Tuổi thanh xuân'...

Và trong phim "Mê cung", Hồng Đăng vào vai 1 nhân vật hoàn toàn mới lạ, đó là Khánh - một cảnh sát hình sự thông minh, giỏi giang với nhiều cảnh đuổi bắt, chạy với tốc độ cao, nhảy từ nóc nhà xuống.

Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh một cô gái trẻ trung, thông minh nhưng cũng rất ngang bướng

Còn Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ trung, thông minh, là thạc sĩ báo chí ngang bướng và tinh quái. Lam Anh cũng chính là bạn gái của Khánh.

Thật bất ngờ, sau hơn 10 năm, cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng lại có dịp tái ngộ màn ảnh nhỏ qua bộ phim này.

Diễn viên Việt Anh trong vai Phan Hải - Người phán xử - cũng góp mặt trong "Mê cung"

Ngoài 2 nhân vật chính là Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh, "Mê cung" còn 1 dàn diễn viên có tiên tuổi và tài năng như NSƯT Công Lý, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Minh Trang, Bảo Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam...

Diễn viên Bảo Anh từng gây ấn tượng với vai Bảo Ngậu của "Người phán xử"

Phim "Mê cung" dài 30 tập của đạo diễn Khải Anh sẽ tiếp sóng giờ vàng trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/4. Hiện phim đã lên sóng được 2 tập, vào 21h30, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Mời quý khán giả cùng đón xem!

Trailer phim Mê cung
 
PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !