Phim ma của Ryan Reynolds sắp cập bến Việt Nam

Fan cuồng của nam diễn viên kỳ vọng nhiều ở dự án "R.I.P.D". Bởi sau khi ly hôn Scarlett Johansson, Ryan chỉ thăng hoa trong tình yêu chứ chưa thành công cùng điện ảnh.
Phim ma của Ryan Reynolds sắp cập bến Việt Nam - ảnh 1

R.I.P.D. – với tựa Việt là Đồn cảnh sát ma - là bộ phim hành động, viễn tưởng, hài hước của đạo diễn Robert Schwentke, được Phil Hay và Matt Manfredi chuyển thể thành kịch bản phim từ cuốn truyện tranh có tựa đề Rest In Peace Department. Đây là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Peter M. Lenkov, do nhà xuất bản Dark Horse Comics phát hành.

Bộ phim kể về đội quân cảnh sát ma ở chốn thiên đường có tên gọi R.I.P.D, nơi quy tụ những cảnh sát tài năng đã thiệt mạng với nhiệm vụ chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Bộ đôi cảnh sát một già một trẻ là Roy Pulsifer (Bridges đóng) đã chết 100 năm và Nick Walker (Reynolds đóng) vừa mới bị thiệt mạng được giao nhiệm vụ cùng hợp lực chiến đấu trong hành trình tìm diệt những linh hồn độc ác ẩn nấp ở dưới nhân gian. Liệu Nick và Roy có khám phá ra sự thật về cái chết của mình và ngăn chặn những tội ác sắp xảy ra cho thế giới loài người?

Phim ma của Ryan Reynolds sắp cập bến Việt Nam - ảnh 2
Phim ma của Ryan Reynolds sắp cập bến Việt Nam - ảnh 3

Bộ đôi diễn viên chính của phim.

Nội dung không quá mới mẻ hay đặc sắc nhưng phim hành động giả tưởng pha lẫn hài hước này lại thu hút sự chú ý của giới hâm mộ điện ảnh bởi sự tham gia của diễn viên đoạt giải Oscar - Jeff Bridges và ngôi sao trẻ Ryan Reynolds. Anh vốn đã quá quen thuộc cùng khán giả Việt qua những bộ phim như Safe House, The Proposal. Tuy nhiên, Ryan vẫn đình đám và nổi bật nhờ vụ ly hôn cùng cô đào Scarlett Johansson hơn là những vai diễn trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, Đồn cảnh sát ma còn có sự góp mặt của nam diễn viên Kevin Bacon (X-Men: First Class) và siêu mẫu xinh đẹp, quyến rũ nổi tiếng thế giới Marisa Miller.

Với sự tham gia của các nhà sản xuất nổi tiếng ở Hollywood và kinh phí sản xuất lên tới 130 triệu USD, R.I.P.D hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với những cảnh quay hoành tráng, những loại vũ khí khủng, những pha hành động gay cấn xen lẫn những tình huống hài hước, dí dỏm.

Phim sẽ được công chiếu ở định dạng 3D từ ngày 19/7 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer của phim. Nhà phân phối R.I.P.D. tại Việt Nam và BTT sẽ tặng độc giả ở Hà Nội và TP.HCM 4 cặp vé xem trước phim. Bộ phim của Ryan Reynolds sẽ được chiếu ở Sài Gòn vào ngày 16/7 và Hà Nội là 18/7. Các bạn hãy trả lời các câu hỏi dưới đây và gửi thư về news@zing.vn để nhận được những cặp vé này.

1. Đám cưới của Blake Lively và Ryan Reynolds được tổ chức ở đâu, vào thời điểm nào?
2. Nguyên quán của nam tài tử này ở đâu?
3. Ryan được phong danh hiệu "Người đàn ông đương đại sexy nhất" vào năm nào?

Vui lòng ghi rõ họ tên, số CMT và điện thoại liên lạc trong thư. Hạn cuối nhận thư là 12h00 ngày 13/7.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !