Phim chiếu rạp tháng 3/2019: Điểm mặt loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 3

Một loạt phim bom tấn với đủ thể loại từ phim hành động, phim kinh dị đến phim hoạt hình, phim hài và phim tâm lý tính cảm đã, đang và sẽ khởi chiếu trong tháng 3 năm 2019 tại các rạp chiếu phim trong cả nước.

Phim hành động, kinh dị:

Hình ảnh trong phim Đại Úy Marvel

1. Đại Dịch Thây Ma - Endzeit: Ever After

Phim có tựa đề đại dịch thây ma được nữ đạo diễn tài năng Carolina Hellsgård đảm nhiệm chỉ đạo sản xuất phim kinh dị này. Đây sẽ là bộ phim dành cho những ai yêu thích phim kinh dị và đặc biệt là thể loại zombie. Endzeit: Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên khắp thế giới và chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Vivi và Eva là hai cô gái còn sống sót giữa một rừng xác sống kinh dị. Vì phải làm nhiệm vụ nên họ đã bị kẹt lại ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie đang trực chờ để tấn công họ. Cả hai phải mạnh mẽ và cùng nhau chiến đấu để giành lấy sự sống.

Phim được khởi chiếu từ 1/3 tại Việt Nam. Đạo diễn phim là Carolina Hellsgård

2. Báo thù (Cold Pursuit)

Bộ phim kết hợp cả hành động lẫn kinh dị của đạo diễn Hans Petter Moland được khởi chiếu từ 1/3/2019. Bộ phim xoay quanh Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai họa đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba túy khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

3. Đại Úy Marvel

Diễn ra vào những năm 1990, phim là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Phim sẽ đưa khán giả quay trở lại thập niên 90, tìm hiểu những gì diễn ra trước các sự kiện hiện tại của MCU. Bộ phim là một hành trình trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ của Carol Danvers / Captain Marvel.

Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc của MCU bên cạnh các diễn viên mới như Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou, Lee Pace, Lashana Lynch, Gemma Chan, Rune Temte, Algenis Perez Soto, Mckenna Grace, Annette Bening, Clark Gregg và đặc biệt là Jude Law – người vừa có màn xuất hiện đầy ấn tượng với vai thầy Dumbledore trẻ trong Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald.

Phim được khởi chiếu 08/03/2019 tại Việt Nam, với thể loại hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng của đạo diễn: Anna Boden, Ryan Fleck.

4. The Odd Family: Zombie On Sale

Phim của đạo diễn người Hàn Quốc có nội dung vào đầu năm 2019, có một ông lão chủ một tiệm xăng nhỏ tên là Man Deok (Park In Hwan), ông có ba người con. Anh cả Joo Gul (Jung Jae Young) đã kết hôn với vợ là Nam Joo (Uhm Ji Won), anh thứ Min Gul (Kim Nam Gil) đang thất nghiệp và cô em út xinh đẹp Hae Gul (Lee Soo Kyung).

Họ cứ sống bình yên ngày qua ngày cho đến khi một người đàn ông có tên Jjong Bi (Jung Ga Ram) xuất hiện với một căn bệnh quái lạ.Mọi người lúc đầu cứ tưởng anh ta là kẻ nghiện ma túy nhưng nhầm đây là một xác sống và với vết cắn của mình Jjong Bi đã truyền đến một dịch bệnh rùng rợn. Từ đó, cả ngôi làng bé nhỏ quằn quại kêu gào trong đau thương và nỗi sợ kinh hoàng của đại nạn dịch mang tên “zombie”.

Phim được khởi chiếu ở rạp từ ngày 15/3 tại Việt Nam.

5. Chúa Quỷ (The Golem)

Được chiếu từ ngày 15/3, nội dung phim kể về ngôi làng người làng người do thái, nơi đây vốn cuộc sống bình yên hạnh phúc. Tuy nhiên, một dịch bệnh đã bùng phát tại một ngôi làng Do Thái. Để cứu sống dân làng, Hanna đã dựa vào thế lực thần bí tạo ra một thực thể lạ.

6. Chúng Ta (Us)

Một gia đình gốc Phi 4 người cùng nhau đến một căn nhà ở bãi biển để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản, khi mỗi lần màn đêm dần dần buông xuống, cuộc sống của gia đình này dần trở nên hỗn loạn khi có sự xuất hiện của những vị khách không mời mà tới.

Phim cũng sẽ được khởi chiếu tại rạp từ ngày 15/3

7. Dragged Across Concrete

Bắt đầu chiếu tại rạp Việt Nam từ ngày 29/3, Dragged Across Concrete là một bộ phim kinh dị tội phạm của Mỹ năm 2018 được viết và đạo diễn bởi S. Craig Zahler. Phim có sự tham gia của Mel Gibson, Vince Vaughn, Tory Kittles, Michael Jai White, Jennifer Carpenter, và Laurie Holden.

Phim hoạt hình:

Một cảnh quay trong phim Chứng nhân hoàn hảo

1. Chú Gà Không Gian (Space Chicken) 

Phim hoạt hình Chú gà không gian với thể loại hài kịch, hành động, phiêu lưu và gia đình của đạo diễn Eduardo Schuldt và Alex Orrelle có nội dung xoay quanh một chú gà ngộ nghĩnh có tên là Condorio. Condorito thầm yêu một cô gái tên Yayita. Để chứng minh tình yêu của minh với người đẹp, Condorito bắt tay vào cuộc phiêu lưu cùng cháu trai Coné nhằm cứu mẹ Yayita khỏi một tên quái vật ngoài hành tinh đang có ý định hủy diệt thế giới.

Phim được khởi chiếu từ 1/3/2019

2. Wonder Park

Wonder Park sẽ kể về câu chuyện của cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Wonder Park không chỉ có bạn đồng hành là những loài động vật dễ thương biết nói, chuyến phiêu lưu trong xứ sở diệu kỳ của June còn có sự góp mặt của cả người lớn và những người bạn nhỏ. Bên cạnh hình ảnh rực rỡ, những nét vẽ sáng tạo cùng câu chuyện đầy cuốn hút, thú vị, khán giả còn được đắm chìm trong phần nhạc phim xuất sắc. Wonder Park hứa hẹn không chỉ đem lại “bữa tiệc” hình ảnh và cảm xúc cho trẻ em mà còn là lựa chọn không tồi với cả người lớn khi ra rạp.

Phim được khởi chiếu ở rạp tại Việt Nam từ ngày 15/3

3. Welcome to Marwen

Phim được khởi chiếu tại rạp từ ngày 22/3 với nội dung về một cuộc bạo hành thảm khốc đã xảy ra khiến cho Mark Hogancamp bị tật nguyền nặng và xóa sạch toàn bộ kí ức, không có ai kì vọng vào sự hồi phục của anh. Để ghép lại những mảnh kí ức cũ và thích nghi với cuộc sống mới, Mark kì công tạo ra một thị trấn kì diệu, nơi mà anh có thể được hàn gắn tâm hồn và trở thành một người hùng.

Phim tâm lý tình cảm, lãng mạn: 

Một cảnh quay trong phim Chứng nhân hoàn hảo

1. Chứng Nhân Hoàn Hảo

Phim đến từ Hàn Quốc được chiếu tại rạp từ ngày 1/3 với nội dung xuay quanh câu chuyện luật sư So-hoon (Jung Woo-sung), người bào chữa cho thân chủ bị buộc tôi giết người, phải tìm mọi cách để tiếp cân nhân chứng nhí này. Không may mắn rằng cô bé Ji-woo lại mắc chứng bệnh tự kỉ, và vô cùng ám ảnh sau khi chứng kiến vụ án mạng. Giao tiếp với Ji-woo là cực kì khó khăn, mãi cho đến khi được ông chú luật sư mua trà sữa cho uống, cô bé mới chịu “mở lòng” một chút.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Jung Woo-sung và diễn viên gạo cội của xứ sở kim chi Park Geun Hyung, trong vai bố của luật sư So-hoon.

2. The Cyclist King

Một câu chuyện có thật về Uhm Bok-dong, một anh hùng Hàn Quốc và là người chiến thắng từ thời Nhật Bản tổ chức một cuộc đua xe đạp để chiếm lấy Triều Tiên trong cuộc xâm lược của Nhật Bản. Tham gia cùng Rain trong phim là Kang So-ra (Sinh viên Sunny, Người của Paparotti Hồi), Lee Beom-soo (Người điều hành Chromite,, The The Divine Move,), Kim Hee-won (The The Merciless, Người đàn ông đến từ Nowhere,) và Min Hyo-ri (Tối Sunny,, Twenty,)

Phim đến từ Hàn Quốc được khởi chiếu tại rạp Việt Nam từ 8/3/2019

3. Oppa, Phiền Quá Nha!

Phim đến từ Hàn Quốc với sự tham gia của Hari Won và Park Jung Min – cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SS501 đình đám một thời.

Đây là dự án hợp tác giữa ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, do chính đạo diễn Hwang Kyung Sung chắp bút kịch bản cùng biên kịch Kim Jeong Seon, dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/3 này.

4. Five Feet Apart

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ mắc bệnh nan y được khởi chiếu từ ngày 22/3 tại rạp.

5. Friend Zone

Phim Thái Lan xoay quanh mối tình đơn phương của Palm (Naphat Siangsomboon đóng) - một tiếp viên hàng không. Ngay từ khi còn đi học, anh đã thầm yêu Gink (Pimchanok Leuwisetpaiboon thủ vai) nhưng quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm sau, cả hai vẫn duy trì tình bạn. Đến khi Gink yêu Jason - một đồng nghiệp - thậm chí tính đến chuyện kết hôn, Palm rơi vào cảnh khó xử.

Phim sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/3.

Phim hài:

Phim Việt Nam:

Phim Chị Mười Ba được khởi chiếu từ ngày 29/3

1. Cuộc Gọi Định Mệnh:

Bộ phim vừa là hài kịch lại kết hợp lãng mạn của đạo diễn Tạ Huy Cường (Việt Nam), được bắt đầu câu chuyện từ Hiền (Văn Phượng đóng) và bạn trai tên Sáng (Tất Thành) lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Một ngày, cô trở về nhà sau khi bị dời lịch hẹn thì bỗng phát hiện bạn trai mặc trang phục kỳ quái đang trên giường với một cô gái khác.

Với thể loại tình cảm – hài – lãng mạn, đạo diễn Tạ Huy Cường và Tamir Bat Ulzii hy vọng Cuộc gọi định mệnh sẽ giúp khán giả có những thước phim giải trí nhẹ nhàng. Cuộc gọi định mệnh sẽ được công chiếu từ 01/3/2019 trên toàn quốc.

2. Hạnh Phúc Của Mẹ (The Happiness of a Mother)

Hạnh Phúc Của Mẹ được khởi chiếu đúng vào ngày 8/3, phim kể về “cuộc chiến” giúp con trở thành một đứa trẻ bình thường của mẹ Tuệ – một người mẹ đơn thân và chân quê với cậu con trai mắc bệnh tự kỷ bẩm sinh. Như rất nhiều người mẹ ít kiến thức nhưng giàu tình yêu thương ở những vùng đất nghèo khó, mẹ Tuệ hoàn toàn không có những kỹ năng sư phạm để dạy một đứa trẻ tự kỷ.

3. Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội (13rd Sister)

Dạo gần đây, phe Chợ Mới đang kháo nhau về sự xuất hiện của một tay giang hồ cộm cán bất hảo ở Chợ Cũ – Hắc Hổ. Thằng nào thằng nấy mặt mũi khả ố khó ưa cầm sẵn gậy gộc giáo mác chuẩn bị chiến đấu.

Phim được khởi chiếu từ ngày 29/3 tại rạp.

PV (t/h)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !