Phát động cuộc thi chia sẻ cảm xúc về 'biển đảo quê hương'

Nhằm tạo không gian cho những tình cảm dành cho biển đảo quê hương của khán giả, Tạp chí Truyền hình tổ chức cuộc vận động “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương”.

Hướng về biển đảo quê hương với những tình cảm thân thiết từ đất liền đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Để cổ vũ cho những tình cảm hết sức ý nghĩa này, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Cầu truyền hình trực tiế Biển đảo của chúng ta tại 2 điểm cầu Hà Nội và Trường Sa. Chương trình được tổ chức truyền hình trực tiếp lúc 20h05 ngày 7/6/2013 trên kênh VTV1 và VTV4.

Nhằm tạo không gian cho những chia sẻ của khán giả trên cả nước xung quanh chương trình này nói riêng và tình cảm dành cho biển đảo quê hương nói chung, Tạp chí Truyền hình tổ chức cuộc vận động “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” trên Tạp chí Truyền hình, ứng dụng Zalo và báo điện tử VTVNews.

Cuộc vận động là nơi để khán giả truyền hình trên mọi miền đất nước chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện, suy nghĩ... trên mọi khía cạnh của chủ đề “biển đảo quê hương”. Đây cũng là dịp để khán giả bày tỏ những ý tưởng, những đóng góp cá nhân cho việc xây dựng biển đảo và bảo vệ Tổ quốc.

Phát động cuộc thi chia sẻ cảm xúc về 'biển đảo quê hương' - ảnh 1
Trang chính thức của chương trình trên Zalo.

Những ý kiến đóng góp, chia sẻ đặc sắc sẽ được đăng tải trên Tạp chí truyền hình ấn phẩm đặc biệt về biển đảo, trên báo điện tử của Đài truyền hình Việt Nam VTVNews, cổng thông tin Zing. Ấn phẩm Tạp chí truyền hình đặc biệt sẽ được tặng cho các khách mời của Cầu truyền hình trực tiếp Biển đảo của chúng ta tại 2 điểm cầu Hà Nội và Trường Sa. Cầu truyền hình giàu ý nghĩa này được THTT trên kênh VTV1, VTv4 và Zing TV.

Những ý kiến đóng góp, chia sẻ đặc sắc sau khi được Ban tổ chức lựa chọn sẽ được đăng tải trên Tạp chí truyền hình ấn phẩm đặc biệt về biển đảo, trên báo điện tử của Đài truyền hình Việt Nam VTVNews và trên Cổng thông tin Zing. 10 khán giả có chia sẻ đặc sắc nhất được chọn đăng trên Tạp chí Truyền hình sẽ được một đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam. Ngoài ra, với các khán giả sử dụng ứng dụng Zalo, sẽ có nhiều phần quà dành cho độc giả có chia sẻ đặc sắc.

Thể lệ cuộc vận động

Đối tượng:

Tất cả các công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia cuộc vận động này.

Thời gian

Cuộc vận động kéo dài từ ngày 23/5 cho tới hết ngày 5/6/2013

Hình thức

Khán giả chia sẻ cảm xúc, ý kiến đóng góp, suy nghĩ, kỷ niệm... về biển đảo và gửi về các địa chỉ sau đây:

+ Email biendaoquehuong@vtv.vn

+ Qua đường bưu điện tới địa chỉ Tạp chí Truyền hình Nhà số 2, ngách 21, ngõ 12, phố Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Bên ngoài phong bì ghi rõ Cuộc vận động “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương”.

+ Qua ứng dụng Zalo qua các bước sau:

Bước 1: Vào Zalo => chọn “Kết Nối”

Bước 2: chọn “Trang chính thức”

Bước 3: Bấm chọn tài khoản “Biển đảo của chúng ta”

Bước 4: Bấm “Quan Tâm”

Bước 5: Tài khoản “Biển đảo của chúng ta” sẽ gửi cho user một tin nhắn giới thiệu và hướng dẫn tham gia chương trình.

Bước 6: User gửi tin nhắn lời chúc, cảm xúc của mình về chương trình.

Bước 7: Trang chính thức gửi lời cảm ơn đến user đã tham gia chương trình

Lưu ý với hình thức gửi thư trực tiếp và gửi email khán giả ghi rõ: Họ tên, Tuổi, Nghề nghiệp, cách thức liên hệ (email, địa chỉ, số điện thoại) và số CMND kèm theo những chia sẻ của mình.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !