Park Bo Gum để lộ nghi vấn sắp nhập ngũ trong tập cuối ‘Itaewon Class’

Sự xuất hiện của nam diễn viên Park Bo Gum trong tập cuối của tác phẩm ăn khách "Itaewon Class" khiến cộng đồng mạng xứ Hàn "bùng nổ", đặc biệt hơn cả là mái tóc ngắn cũn cỡn đầy nghi vấn này!

Như đã thông báo từ trước, ở tập cuối khép lại chặng hành trình dài 16 tập của siêu phẩm đài jTBC nửa đầu năm 2020 - Itaewon Class, Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong vai trò cameo khiến nhiều người trông chờ.

Park Bo Gum được thông báo sẽ đảm nhận vai khách mời trong tập cuối của Itaewon Class

Và quả thật không làm người hâm mộ thất vọng, mặc dù chỉ hiện diện trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Park Bo Gum vẫn tỏa sáng và chứng tỏ được nhan sắc lẫn sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" tại xứ sở củ sâm. 

Khi xuất hiện, "hào quang" của Park Bo Gum khiến khán giả "đổ gục", thậm chí quên mất cả nam chính Park Seo Joon

Đảm nhận vai diễn trở thành đầu bếp đến nhà hàng mới của "tình đầu" Oh Soo Ah (do Kwon Nara thủ vai) phỏng vấn, Park Bo Gum lan tỏa sức hút đến mức nhiều khán giả đùa rằng: Nhìn thấy Park Bo Gum liền quên mất nam chính Park Seo Joon!

Tuy nhân vật của Park Bo Gum không giữ vai trò quan trọng như nhiều người suy đoán trước đó nhưng nó góp phần định hướng số phận tình cảm của nữ phụ Oh Soo Ah và mở ra hướng đi mới nếu Itaewon Class có phần 2 trong tương lai.

Từ khóa "Itaewon Class Park Bo Gum" vươn lên vị trí dẫn đầu top tìm kiếm xứ Hàn chứng tỏ sức hút to lớn của nam diễn viên

Sau màn xuất hiện ở tập cuối, "Itaewon Class Park Bo Gum" trở thành từ khóa được cư dân mạng xứ Hàn tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver.

Trong khi phần lớn mọi người đều "đổ gục" trước nhan sắc điển trai của nam diễn viên họ Park thì một bộ phận khác lại chú ý đến tạo hình mái tóc của anh chàng.

Mái tóc ngắn hơn hẳn hình tượng trước đây của Park Bo Gum làm dấy lên nghi vấn liệu anh chàng sắp nhập ngũ?

Với phần tóc ngắn cũn cỡn gần như trở thành mái tóc "hạt dẻ" giống Park Seo Joon, nhiều người suy đoán, liệu rằng việc này có liên quan đến lời hứa nhập ngũ của nam diễn viên?

Hình tượng mái tóc dài bồng bềnh hoặc bổ luống của Park Bo Gum đã quen thuộc với khán giả

Park Bo Gum luôn quen thuộc với khán giả phim Hàn Quốc bởi mái tóc bồng bềnh, có lúc nam diễn viên còn nuôi cả tóc dài rồi bổ luống như tạo hình trong tác phẩm Encounter (2018).

Với mái đầu gọn gàng, được cắt ngắn bất thường như thế này khiến mọi người liên tưởng đến mái tóc của những nghệ sĩ nam trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Park Bo Gum với mái tóc ngắn đầy nghi vấn xuất hiện ở phim trường Itaewon Class

Trở lại khoảng thời gian tháng 1/2019, nam diễn viên Park Bo Gum từng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ: "Tôi sẽ nhập ngũ khi đến thời gian cần thiết. Nhưng chắc chắn rằng sẽ không quá muộn".

Chính phát ngôn này càng khiến fan hâm mộ của nam diễn viên càng thêm nghi vấn về việc Park Bo Gum sẽ sớm lên đường vào khu quân sự trong năm 2020.

Được biết, đến tháng 6/2020 là lúc Park Bo Gum tròn 28 tuổi (tính theo tuổi Hàn Quốc), đồng nghĩa với việc nam diễn viên sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc theo quy định nam giới từ 18 - 28 tuổi phải thi hành. 

Park Bo Gum là 1 trong những nam diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc hiện nay

Park Bo Gum là nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn. Với gương mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất hấp dẫn, Park Bo Gum ghi dấu ấn qua những tác phẩm đình đám như The Producers (2015), Reply 1988 (2015), Moonlight Drawn by Clouds (2016), Encounter (2018),... 

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !