Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn thực hiện đúng hẹn ước với cố diễn viên Mai Phương

Sau khi lo chu toàn cho tang lễ của người em quá cố Mai Phương, Ốc Thanh Vân vừa có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên Mai Phương ra đi ở độ tuổi 35 để lại nhiều xót xa và bàng hoàng trong lòng bạn bè đồng nghiệp và công chúng. Mai Phương qua đời khi con gái của cô chưa tròn 7 tuổi, bé chưa cảm nhận được nỗi đau mất mẹ và hiện đang trong hoàn cảnh không biết sẽ về ở với ai vì những ồn ào tranh cãi của người lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết luôn bên cạnh Mai Phương đã có những chia sẻ đầy xúc động về nữ diễn viên quá cố cũng như tình hình hiện tại của bé Lavie. 

Ốc Thanh Vân cho biết cô muốn buông bớt cho nhẹ đầu. Thực hiện theo lời hẹn ước với Mai Phương lúc sinh thời, Ốc Thanh Vân đã cắt tóc ngắn giống người em của mình. Và hiện tại mỗi lúc vuốt tóc đều nhớ đến Mai Phương.

"Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khỏe lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em" - Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ.

Ốc Thanh Vân đã cắt tóc giống Mai Phương đúng như lời hẹn ước khi người em thân thiết vẫn còn sống.

Về bé Lavie, Ốc Thanh Vân cho hay sẽ luôn bên cạnh và lo cho bé bằng tất cả sức mình, cùng với mọi người luôn kề cận Mai Phương. Ốc Thanh Vân mong công chúng hãy yên tâm, hiện bé Lavie vẫn đang an toàn và được chăm sóc tốt.

Đặc biệt Ốc Thanh Vân còn chia sẻ thêm rằng cô không muốn ông bà ngoại của Lavie bị công kích và có lẽ Mai Phương cũng vậy dù những giận dữ là có lý do: "Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi!
Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie".

Ốc Thanh Vân cũng gửi gắm lời yêu thương đến Mai Phương rằng hãy bay theo gió nhẹ nhàng và hiểu cho tâm can của mình, soi sáng cho những người thân yêu thông suốt để hành động đúng.

"Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi. Ốc xin phép được trở về với cuộc sống của mình. Và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ. Xin cảm tạ tất cả!" - Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Những chia sẻ đầy xót xa của Ốc Thanh Vân về người em quá cố Mai Phương.

Hiện tại sau khi lễ tang của nữ diễn viên quá cố Mai Phương hoàn tất, nhiều người đang cực kì quan tâm về việc liệu bé Lavie sẽ do ai chăm sóc nuôi dưỡng.

Về thông tin liên quan đến di chúc của Mai Phương, người bạn thân thiết Takej Minh Huy có cho biết rằng Mai Phương không có ý định ủy quyền cho ông bà ngoại nuôi con gái vì ông bà đều đã tuổi cao sức yếu. Nữ diễn viên có dự định sẽ ký giấy từ con để bé được tìm một gia đình mới ở nước ngoài.

Ngoài ra, bố đẻ của Laive là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng đang được nhắc đến khi hiện tại anh là người có quyền được đưa bé Lavie về chăm sóc nếu như nhờ cậy vào luật sư.

Hiện câu chuyện này vẫn đang khiến nhiều người xót xa khi người đã khuất bị nhắc đến quá nhiều vì những hơn thua hiện tại. Hy vọng bé Lavie sẽ luôn được an toàn, sống trong môi trường hạnh phúc ngập tràn yêu thương từ những người xung quanh. Có như vậy nữ diễn viên Mai Phương mới có thể yên nghỉ.

P.T, Theo Thế Giới Trẻ

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !