Ở nhà tránh dịch, dàn sao Việt khoe mặt mộc không tì vết khiến ai cũng xuýt xoa

Trong những ngày tháng hạn chế ra đường giữa dịch Covid-19, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng gương mặt mộc không tì vết của dàn sao Việt.

Nói đến các ngôi sao trong showbiz, người ta đã quá quen thuộc với gương mặt được phủ lớp make-up dày trong những bức ảnh tạp chí hay dưới ánh đèn sân khấu. Thế nhưng trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19, người hâm mộ đã được dịp chiêm ngưỡng gương mặt dù không trang điểm vẫn đủ sức cuốn hút mọi người của dàn nghệ sĩ đình đám.

Bên cạnh chuyện bếp núc, trang trí nhà cửa, review phim ảnh vì khoảng thời gian chán nản khi ở nhà, một thú vui mới đây cũng được các chị em làng giải trí Việt ưu ái "lăng xê" đó chính là khoe mặt mộc. 

Khái niệm mặt mộc đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là đối với giới trẻ thường xuyên theo dõi các hoạt động showbiz. Việc lựa chọn khoe ảnh mặt mộc có thể khiến hình ảnh của nghệ sĩ phút chốc tiêu tan nếu không thật sự sở hữu làn da khỏe mạnh. Ngược lại, đối với những nghệ sĩ tự tin với làn da của mình dù không có lớp trang điểm bên ngoài sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Khả Ngân từ lâu đã được biết đến với gương mặt mộc rạng ngời trứ danh trong showbiz Việt.

Khả Ngân - người từng một thời "gây bão" làng giải trí xứ Việt với nhan sắc đẹp không tì vết bất chấp cả việc không make-up. Khả Ngân sở hữu làn da khỏe mạnh với màu sắc hồng hào. Chính vì thế mà dù không trang điểm, Khả Ngân vẫn đủ tự tin khoe trọn gương mặt căng tràn sức sống trên mạng xã hội.

Khả Ngân khoe món ăn cùng gương mặt mộc nhẹ nhàng

Mới đây, Khả Ngân vừa đăng tải tấm ảnh mỉm cười đầy hạnh phúc khi khoe thành quả nấu ăn giữa lúc ở nhà tránh dịch Covid-19 khiến fan hâm mộ một lần nữa phải xuýt xoa khen ngợi.

Cuối tháng 2, Khả Ngân từng đăng tải đoạn clip hướng dẫn chăm sóc da khỏe mạnh

Hồi cuối tháng 2, Khả Ngân cũng từng chia sẻ đoạn video ghi lại những bước chăm sóc da mặt sau 1 ngày mệt mỏi với hình ảnh mặt mộc đầy sức sống.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với làn da sáng đầy sức sống

Bên cạnh Khả Ngân thì một người đẹp cũng gây nhớ thương không kém với gương mặt mộc rạng ngời, đó là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu trẻ tuổi đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình đoạn video vui đùa theo trào lưu đang hot.

Điều khiến mọi người chú ý nhiều nhất có lẽ là gương mặt trước khi trang điểm. Nước da sáng bật tông tự nhiên giúp Đỗ Mỹ Linh trông đáng yêu và hiền lành hơn so với khi make-up.

Người hâm mộ khen ngợi gương mặt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng từng gây xôn xao với gương mặt "lười trang điểm" trong thời gian ở nhà tránh dịch. Mặc dù sở hữu đường nét khá Tây khiến nhiều người quen với việc Trần Tiểu Vy luôn make-up đậm nét.

Thế nhưng với những khoảnh khắc mặt mộc được đăng tải gần đây, nàng hậu Trần Tiểu Vy thu hút sự chú ý với nhan sắc sang chảnh nhưng vẫn toát lên sự thân thiện, gần gũi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy với thông điệp chống dịch Covid-19 cùng gương mặt mộc đầy sức sống
Trước đây, hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng thường khoe mặt mộc trên mạng xã hội

Góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ "nói không với trang điểm" khi ở nhà tránh dịch còn có "đả nữ" nổi danh của điện ảnh Việt Nam - Ngô Thanh Vân.

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc tự nhiên cùng vẻ đẹp cuốn hút đầy mạnh mẽ của "Hai Phượng".

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân với gương mặt tự nhiên rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 40

Chia sẻ những hình ảnh cổ vũ công tác chống dịch Covid-19 mới đây, Ngô Thanh Vân một lần nữa khiến mọi người tấm tắc khen ngợi bởi mặt mộc đẹp không tì vết.

Chi Pu chia sẻ đoạn video "quẫy" theo nhạc đầy hài hước, vừa khéo léo khoe nhan sắc tươi trẻ sau tẩy trang

Chi Pu cũng vừa đăng tải đoạn video vừa tẩy trang vừa "quẫy" theo nhạc để minh chứng cho lý do con gái luôn tẩy trang lâu là thế! Không những khiến mọi người bật cười thích thú vì quá đáng yêu, Chi Pu còn không ngần ngại khoe trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo khi "cởi bỏ" lớp trang điểm nặng nề. 

Dù thường xuyên trang điểm nhưng làn da tự nhiên của Châu Bùi vô cùng khỏe mạnh

Châu Bùi với "nhật ký cách ly" từng ghi điểm với CĐM xứ Việt khi chia sẻ những điều thú vị tại khu cách ly dịch bệnh Covid-19 cũng gia nhập "hội mặt mộc".

Cô nàng fashionista nổi danh giới trẻ không những đăng tải video hữu ích giúp mọi người giữ được vóc dáng săn chắc trong thời gian "nằm dài ở nhà" mà còn khéo léo khoe gương mặt mộc tự nhiên, đáng yêu thế này!

Chủ nhân hit "Mặt trời của em" với gương mặt mộc không khác gì với khi trang điểm khiến fan xuýt xoa khen ngợi

Nữ ca sĩ Phương Ly cũng không ngần ngại góp vui cùng nhan sắc không thua kém lúc trang điểm. Nhìn gương mặt tự nhiên với màu da trắng hồng khỏe mạnh, chắc hẳn nhiều người cũng mong muốn sở hữu mặt mộc như chủ nhân hit "Mặt trời của em".

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !