'Nữ hoàng quyến rũ' Lee Hyori: 'Tôi sẽ thuyết phục chồng chờ đợi nếu tôi ngoại tình'

Nữ ca sĩ Kpop Lee Hyori tiết lộ cô sẽ thuyết phục chồng chờ đợi nếu cô ấy ngoại tình và sẽ ly hôn nếu chồng yêu người khác khi xuất hiện trên chương trình You Are My Destiny 2.

Lee Hyori - Lee Sang Soon làm đám cưới trên đảo Jeju vào năm 2013.

Xinh đẹp, giàu có và đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lee Hyori bất ngờ kết hôn với nam nghệ sĩ danh tiếng kém xa cô, Lee Sang Soon vào năm 2013.

Cuộc sống hiện tại của ngôi sao Kpop là chuỗi ngày bình yên bên chồng tại đảo Jeju, tránh xa thị phi showbiz.

Nhớ lại thời điểm họ kết hôn, rất nhiều người mỉa mai cặp đôi là "người đẹp và quái vật", ấy vậy mà giữa thời điểm những cặp đôi vàng như Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Lý Thần - Phạm Băng Băng liên tiếp tan vỡ, người hâm mộ lại chia sẻ nhiều về hạnh phúc của đôi vợ chồng Lee Hyori và  Lee Sang Soon.
 
Cặp đôi "người đẹp và quái vật", vợ chồng nữ ca sĩ Lee Hyori  kết hôn được 6 năm và vẫn hạnh phúc như ngày đầu.

Cặp đôi có cuộc sống giản dị tai Jeju sau khi kết hôn.

Mới đây, Lee Hyori xuất hiện trên chương trình You Are My Destiny 2 chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sông hôn nhân. 

Đáng chú ý, khi được hỏi cô sẽ làm gì nếu Lee Sang Soon yêu một người khác. Lee Hyori không ngập ngừng mà kiên quyết tuyên bố rằng nếu anh ta yêu ai đó hoặc lừa dối cô, cô sẽ ly hôn mà không cần suy nghĩ đắn đo.

Lee Hyori nói: "Tôi sẽ ly dị nhưng tôi sẽ không ghét bỏ anh ta. Yêu một người không đồng nghĩa với việc ghét bỏ họ khi chia tay, nhưng tôi sẽ không sống cùng họ nữa".

Tuy nhiên, khi được hỏi trong trường hợp ngược lại, Lee Hyori là người ngoại tình thì cô sẽ như thế nào?

Lee Hyori vui vẻ trả lời tôi sẽ thẳng thắn nói với chồng và giải thích rằng "Em là người rất dễ yêu mà cũng rất dễ bỏ nên anh hãy cố gắng chờ em một thời gian nhé". Lee Hyori cho rằng yêu một người đàn ông hoàn toàn khác với việc lựa chọn người cùng mình đi hết cuộc đời còn lại.

Lee Sang Soon khi đó, quay sang người đồng nghiệp Yoon Sang Hyun hài hước nói: "Thật lạ lùng đúng không? Cô ấy nói nếu tôi lừa dối, cả hai sẽ ly hôn nhưng nếu cô ấy lừa dối đi ngoại tình, tôi phải chờ cô ấy quay trở lại. Tức là tôi phải tìm cách đối phó với nó và tiếp tục sống".

Tháng 9/2013, Lee Hyori tổ chức hôn lễ với chàng trai kém sắc, không hề giàu có, quyền lực hay nổi tiếng Lee Sang Soon. 

Nhưng chính anh lại là người đã thay đổi nhận thức của Lee Hyori về hạnh phúc. Lee Hyori đã chứng kiến quá nhiều trận xung đột giữa bố mẹ ruột từ khi còn nhỏ nên bản thân có những vết thương lòng. Chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của gia đình Lee Sang Soon, nữ ca sĩ thổ lộ cô muốn được trở thành một phần trong đó.

Lee Hyori  từng chia sẻ: "Khoảnh khắc tôi quyết định phải cưới bằng được Sang Soon là khi nhìn thấy bố mẹ chồng vẫn còn yêu nhau dù đã bước vào độ tuổi mắt mờ tai yếu. Họ vẫn cùng nhau đi tới rạp chiếu phim vào mỗi buổi sáng. Sang Soon nói rằng anh chưa bao giờ thấy bố mẹ cãi nhau".

Hoàng Dung
Từ khóa: Lee Hyori kpop Lee Hyori - Lee Sang Soon

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !