Ninh Dương Lan Ngọc và những lần mặc đồ kém tinh tế "để đời"

Luôn được gọi tên trong top mỹ nhân Việt có gu thời trang đẹp nhất, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những lần hiếm hoi mắc lỗi vì cách lựa chọn và phối đồ kém tinh tế.

Là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất showbiz Việt hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng vóc dáng chuẩn đáng mơ ước mà còn bởi gu thời trang tinh tế, đơn giản và không kém phần sang chảnh.

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc là số ít mỹ nhân có phong độ thời trang ổn định dù khi xuất hiện trên thảm đỏ, tham gia sự kiện hay cả khi diện trang phục đời thường.

Gương mặt đẹp, body chuẩn, thần thái đỉnh cao và khả năng "biến hóa" giúp nữ diễn viên gần như có thể "cân" tất cả phong cách từ đáng yêu, thanh lịch đến quyến rũ, sắc sảo. 

Lan Ngọc thường ưu ái những mẫu váy đơn giản nhưng cực "nịnh dáng" khi tham gia sự kiện...
...street style của nữ diễn viên cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng hút mắt

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những lần "chơi lớn" khi xuất hiện với trang phục độc đáo hoàn toàn trái ngược với phong cách tối giản thường ngày.

Tuy nhiên, những mẫu trang phục với thiết kế cầu kỳ và màu sắc nổi bật lại tỏ ra phản tác dụng khi không được kết hợp một cách tinh tế, khéo léo khiến nữ diễn viên đình đám vô tình có những màn "biến đồ hiệu thành đồ chợ"...để đời. 

Dù nhan sắc và vóc dáng chuẩn đáng ghen tị ở tuổi 30 là không thể phủ nhận, xong điểm cộng này cũng không thể "cứu" tổng thể bộ trang phục vốn đã "toang" vì mẫu quần biker short màu hồng neon phối cùng item xích vàng quanh thắt lưng. 

Chính vì thế, đây là màn lên đồ "toang" hiếm hoi của Lan Ngọc bất chấp "nỗ lực" cứu vãn từ nhan sắc đỉnh cao hay item đắt đỏ như chiếc túi Balenciaga.

Outfit xuống phố "thắm đượm" của Lan Ngọc đã khiến cư dân mạng không khỏi "há hốc" vì quá xuống phong độ so với gu thời trang đỉnh cao từ trước đến nay.

Một lần mắc lỗi tương tự nữa là khi Lan Ngọc lựa chọn chiếc túi Chanel hồng neon cho outfit street style. Chi tiết nhỏ này khiến tổng thể bộ trang phục bị điểm trừ không đáng có khi mẫu áo ôm phối cùng quần jean cạp cao trước đó đã giúp nữ diễn viên khoe dáng triệt để. 

Xuất hiện trong liveshow "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi mang đến một màn trình diễn bùng nổ không kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Song điều đáng chú ý và được bàn tán nhiều nhất không phải là giọng hát hay phong cách trình diễn mà là bộ trang phục gây tranh cãi của nữ diễn viên.

"Đụng hàng" với Taylor Swift, nếu nữ ca sĩ đình đám ghi điểm tuyệt đối nhờ bộ bodysuit nổi bật và thiết kế tua rua hoàn toàn phát huy hết tác dụng giúp Taylor tỏa sáng, kết hợp cùng phần tóc cột cao đơn giản hack tuổi siêu cấp thì kiểu tóc của Lan Ngọc bị cho là "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Vóc dáng quá thanh mảnh của nữ diễn viên cũng khiến cô trông kém quyến rũ hơn so với body đầy đặn, khỏe khoắn của Taylor khi cùng diện một mẫu trang phục. 

Lan Ngọc bị nhận xét là có phần "lép vế" về khoản thần thái...
...khi "đụng hàng" trang phục với Taylor Swift

Không chỉ trong cách phối và kết hợp trang phục, Lan Ngọc còn nhận điểm trừ "oan uổng" vì kém tinh tế khi lựa chọn chất liệu của trang phục. Xuất hiện trong mẫu suit đơn sắc thanh lịch ở một sự kiện, người đẹp hoàn toàn mất điểm bởi chất liệu thô cứng tạo cảm giác "ngộp thở".

Đồng thời độ nhăn của trang phục khiến Lan Ngọc trông thiếu chỉn chu và vóc dáng chuẩn đáng ghen tị ngày thường cũng bỗng dưng...biến mất vì form trang phục "dìm dáng". 

Thục Vy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !