Những sao Hollywood sành điệu với váy bầu

Những mỹ nhân Hollywood khi mang bầu vẫn lộng lẫy trên thảm đỏ nhờ cách lựa chọn trang phục khéo léo, tinh tế.

Những ngôi sao Hollywoodluôn là hình mẫu của phụ nữ bởi một lẽ, họ đẹp mọi lúc mọi nơi, bất kể những thay đổi trên cơ thể. Nhiều năm qua, những người nổi tiếng đã chứng minh rằng phụ nữ mang thai vẫn có thể mặc những trang phục quyễn rũ.

Từ những năm 1990, những ngôi sao như Pauletta Washington và Jada Pinkett Smith bắt đầu diện váy bà bầu lộng lẫy trên thảm đỏ.

Trong những năm gần đây, Ashley Graham và Blake Lively đã trở thành biểu tượng thời trang mang thai.

Dưới đây là một số hình ảnh bà bầu đẹp nhất trong làng giải trí Hollywood:

Pauletta Washington khuấy động thảm đỏ năm 1991 với chiếc váy bầu màu vàng lệch vai nổi bật.

Jada Pinkett Smith, vợ Will Smith diện một bộ trang phục váy bầu cổ điển trên thảm đỏ năm 1998

Năm 2007, Jennifer Lopez rực rỡ trong chiếc váy trắng bồng bềnh dài đến chân có một dây đeo duy nhất qua cổ.

Angelina Jolie trông tuyệt đẹp trong màu xanh lá cây khi tham dự buổi ra mắt phim "Kung Fu Panda" vào năm 2008. Chiếc váy hai dây có cổ áo hình chữ V và dây đai mỏng.

Beyoncé tham dự lễ trao giải âm nhạc video MTV tại Los Angeles vào ngày 28 tháng 8 năm 2011. Nữ ca sĩ gây ấn tượng trong năm đó khi diện váy màu cam khi đi thảm đỏ và chuyển sang một bộ màu tím lấp lánh trên sân khấu rồi tuyên bố với cả thế giới mình đang chuẩn bị làm mẹ.

Kim Kardashian West chọn áo dài tay in hoa cho lễ hội Met Gala 2013.

Anne Hathaway tham dự bữa tiệc Oscar Vanity Fair vào ngày 28/2/2016 với một chiếc váy lấp lánh ngắn tay.

Beyoncé đã giành được hai giải Grammy trong bộ váy bà bầu màu đỏ khi mang thai cặp song sinh, Rumi và Sir năm 2017.

Cardi B khéo léo che vòng 2 đang lớn dần của mình trong chiếc váy dạ hộicầu kỳ đẹp mắt khi tham dự sự kiện Met Gala 2018.

Krysten Ritter làm rung chuyển sự kiện trong buổi chiếu phim "Jessica Jones" vào tháng 5/ 2019 với chiếc váy xù màu đỏ

Anne Hathaway đi trên thảm đỏ vào tháng 8 năm 2019 mặc một chiếc váy bà bầu fuchsia với những đường cắt táo bạo.

Ashley Graham diện váy đỏ ôm gọn đường cong cơ thể tham dự Giải thưởng Truyền thông Thời trang vào tháng 9/ 2019 tại New York

Blake Lively đã chiếm trọn sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện với chiếc váy màu vàng cùng đường xẻ táo bạo trong buổi ra mắt phim "Pokémon Detective Pikachu".

Tham gia trong một sự kiện ở Melbourne, Australia, nữ ca sĩ Katy Pery trông thon gọn với chiếc váy ôm sát cơ thể. Chiếc váytrẻ trung với họa tiết gợn sóng khiến người nhìn quên mất bụng bầu của cô.

Hoàng Dung (Lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !