Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, họ còn được công chúng hâm mộ tài năng cùng những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm nay.

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Jennifer Lopez

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

"Tôi rất hiếm khi gặp phải trường hợp không nói nên lời nhưng lần này tôi thực sự cảm thấy vinh dự", Jennifer Lopez nói, khi biết mình dẫn đầu danh sách Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011. Trong năm nay, diva 41 tuổi có cuộc ly hôn vô cùng bất ngờ với Marc Anthony nhưng cô đã vực dậy. Nhờ vị trí ban giám khảo American Idol, cái tên Jennifer Lopez được báo chí nhắc tới với tần suất lớn.

Zac Efron

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Thoát ra khỏi hình tượng chàng trai tuổi teen, Zac Efron khoe thân hình với cơ bắp vạm vỡ và lọt vào top những nghệ sĩ có thể hình gây bất ngờ nhất năm ngoái. Tuy nhiên, nam diễn viên 23 tuổi làm được hơn thế. Anh sánh vai cùng loạt ngôi sao hạng A trong bộ phim New Year's Eve sắp ra mắt. "Tôi nghĩ điều quan trọng là hãy nhớ để sống trọn trong mỗi khoảnh khắc và tận hưởng từng ngày một cách đầy đủ nhất", Zac thổ lộ.

Reese Witherspoon

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

"Trong bộ đầm khoét cổ sâu quyến rũ, "luật sư tóc vàng" Reese dường như làm bạn không thốt nên lời", một vị khách đã nói về Reese tại một sự kiện hồi tháng 4 vừa qua. Kết hôn với người quản lý Jim Toth có lẽ là lý do lớn mà tại sao ngôi sao này luôn mỉm cười trong những ngày vừa qua.

Jessica Simpson

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Bên cạnh sự nghiệp thời trang đã cán mốc 1 tỷ USD, về mặt cá nhân, Jessica gây chú ý bằng bộ ngực đồ sộ mà cô "không thể nào che dấu chúng". Ở tuổi 30, lần đầu tiên mang bầu, Jessica khiến báo giới theo dõi cô hàng ngày.

Mandy Moore

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Mặc dù ông xã là nhạc sĩ Ryan Adams thích vợ để mặt mộc hơn nhưng Mandy Moore lại thú nhận: "Tôi là một người nghiện mỹ phẩm, tôi thích chơi với đồ trang điểm". Mặc dù vậy Mandy lại không thể tự make-up cho bản thân ngoài việc kẻ mắt.

Katie Holmes

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Ngoại hình và gout thời trang đã giúp Katie đóng vai Jackie O - vợ của tổng thống quá cố Kenedy trong bộ phim tiểu sử The Kennedys. Qua vai diễn, Katie cảm nhận được sự kết nối giữa cô và Jackie O: "Cô ấy rất mạnh mẽ. Tôi yêu gia đình cô ấy và khi phải trở thành một bà mẹ tốt với cô ấy là điều rất quan trọng".

Jennifer Hudson

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Sau nhiều nỗ lực, ngôi sao từng đoạt cả Grammy và Oscar nay đã thon gọn hơn rất nhiều và cũng bận rộn hơn khi chăm sóc con cái. Jennifer là biểu tượng cho sự nỗ lực phấn đấu.

Kellan Lutz

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Anh chàng "ma cà rồng" của series Chạng Vạng được biết tới với thân hình cao to, cơ bắp hoàn hảo. Ngoài ra, Kellan Lutz còn sở hữu má lúm đồng tiền đầy "ma lực" mỗi khi anh cười.

Dana Delany

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Nữ diễn viên 55 tuổi vẫn giữ được nét trẻ trung nhờ chăm chỉ tập yoga, ăn cá và rau. Dana là ngôi sao được nhiều phụ nữ trung niên yêu thích. Dana được chọn đóng bộ phim Body Of Proof, nhân vật của cô trong phim mới 35 tuổi.

Emma Stone

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Ở tuổi 22, kiều nữ Eassy A được gọi là gương mặt mới của làng điện ảnh. Emma chưa từng nghĩ sẽ có ngày được nổi danh tại Hollywood và đó là lý do tại sao Emma hiếm khi xuất hiện trên những tờ báo lá cải, scandal.

Mindy Kaling và Ellie Kemper

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Hai nữ diễn viên trong series The Office được biết tới với vẻ đẹp trí tuệ. Bên cạnh danh tiếng ở Hollywood, 2 người đẹp sở hữu học vấn đáng nể.

Sandra Bullock

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Trải qua vụ ly hôn đình đám, Sandra Bullock luôn im lặng trước những lời đồn đại, thậm chí ngay cả việc bị chồng cũ nói xấu. Hiện giờ, Sandra chỉ tập trung vào việc nuôi dạy cậu con nuôi Louis.

Jennifer Lawrence

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Đột phá qua vai diễn trong bộ phim Winter's Bone, Jennifer đang được mong chờ thêm sự đột phá mới với The Hunger Games. Là ngôi sao đang nổi nhưng Jennifer chỉ tập trung đóng phim, tránh xa những vụ lùm xùm như đồng nghiệp. Cô nàng 20 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành minh tinh thành công.

Eva Longoria

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Trải qua cú sốc ly hôn với chồng trẻ Tony Parker, Eva đã vực dậy bản thân và tìm thấy tình yêu mới bên cạnh "phi công trẻ" Eduardo Cruz. Nữ diễn viên Bà nội trợ kiểu Mỹ là một trong những ngôi sao Latin đẹp nhất ở Hollywood.

Ryan Reynolds

Những ngôi sao đẹp nhất thế giới 2011

Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới - Ryan Reynolds - từng đoạt danh hiệu này nên anh không mấy khó hiểu khi anh tiếp tục được bình chọn là một trong những ngôi sao đẹp nhất 2011. Sau khi ly hôn Scarlett Johansson, Ryan đang chìm đắm trong cuộc tình với cô đào Blake Lively.

Triệu Hưng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !