Những gương mặt vàng "gây bão” phim truyền hình 2019

Màn ảnh Việt năm 2019 có sự bùng nổ mạnh mẽ của nhiều diễn viên triển vọng và tài năng. Họ có thể là người quen, hoặc gương mặt hoàn toàn mới nhưng gây ấn tượng với khán giả xem đài.

Quốc Trường – “Về nhà đi con”

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến Quốc Trường – nam diễn viên vạn người mê trong “Về nhà đi con”. Quốc Trường từng xuất thân là người mẫu. Năm 2011, anh đã gây tiếng vang với vai diễn chính ở trong bộ phim đoạt giải Mai Vàng Quyền lực tình yêu. 11 năm hoạt động nghệ thuật, từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: Cung đường tội lỗi, Ngày hôm qua, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vàng, Vườn yêu, Oan nghiệt… nhưng phải đến vai Vũ trong Về nhà đi con mới khiến diễn viên Quốc Trường thực sự nổi tiếng và trở thành mỹ nam được săn đón nhiều nhất ở thời điểm này.

Bảo Hân – “Về nhà đi con”

Bảo Hân là gương mặt nữ diễn viên gây bão nhất trong năm qua. Tuy chỉ mới 19 tuổi, Bảo Hân đã đảm nhận vai diễn Ánh Dương trong phim truyền hình dài tập Về nhà đi con. Với ngoại hình cá tính, nét ngổ ngáo có 1-0-2 nhưng lại trượng nghĩa và tình cảm với gia đình. Chỉ nhiêu đó tính cách cũng đủ để khi vài tập Về nhà đi con lên sóng, Bảo Hân ngay lập tức được khán giả yêu mến, cô trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Có thể nói, 2019 là năm đáng nhớ của diễn viên Bảo Hân!

Ngọc Quỳnh – “Hoa hồng trên ngực trái”

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả yêu điện ảnh. Anh được biết đến qua vai Tiến trong Hoa cỏ may, rồi rất nhiều những phim Việt ăn khách trên sóng giờ vàng của VTV. Tuy nhiên, anh chỉ dừng lại ở gương mặt “thân quen” với khán giả truyền hình nhưng lại chưa khiến họ nhớ. Và Thái trong Hoa hồng trên ngực trái đã giúp tên tuổi của Ngọc Quỳnh chiếm spotline trên tất cả các mặt báo.

Có thể nói Thái là bước ngoặt trong sự nghiệp của Ngọc Quỳnh. Do vai diễn của anh trong Hoa hồng trên ngực trái quá thành công, mà ở trang mạng xã hội, Ngọc Quỳnh hứng chịu “cả rổ” gạch đá từ người hâm mộ bộ phim.

Quang Anh – “Về nhà đi con”

Quang Anh đã tham gia điện ảnh từ năm mới 3 tuổi, anh đã là gương mặt thân quen trong nhiều dự án phim như Tình người ấm áp, Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0 hay sitcom Sắc màu phái đẹp…

Dù tham gia nhiều dự án phim ảnh từ khi còn nhỏ và sưu tầm vào bộ sưu tập của mình các vai diễn chính phụ khác nhau, nhưng thực sự phải đến vai Bảo trong Về nhà đi con, Quang Anh mới đặt được dấu ấn mạnh, là bước ngoặt trong sự nghiệp nghệ thuật của chàng trai 19 tuổi này.

Lương Thanh – “Hoa hồng trên ngực trái”

 nhung guong mat vang "gay bao” phim truyen hinh 2019 hinh anh 5

2019 được coi là năm “hái ra vàng” đối với diễn viên trẻ Lương Thanh, khi cô có cơ hội được góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám của VFC. Từ Mai trong Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh đã hóa thân trọn vẹn vào Trà tiểu tam của Hoa hồng trên ngực trái. Vai diễn này của Lương Thanh sau khi lên sóng đã khiến tên tuổi của cô được phen dậy sóng. Có những ý kiến động viên, cũng có những ý kiến nhận xét trái chiều của khán giả cho vai diễn của Lương Thanh, dù có thế nào đó là động lực để cô nàng sinh năm 1995 này biết rằng luôn có khán giả ở bên và động viên cô.

Nguyễn Anh Tú – “Bán chồng”

Nguyễn Anh Tú đã có màn chạm ngõ ấn tượng với truyền hình qua bộ phim Bán chồng. Hóa thân vào vai Vui hiền lành, chân chất, Nguyễn Anh Tú đã kịp ghi tên mình vào danh sách những gương mặt diễn viên gây bão trong năm 2019 trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình.

Năm 2019 cũng là năm hoạt động sôi nổi của Nguyễn Anh Tú khi anh góp mặt trong dự án điện ảnh được công chiếu vào tháng 10/2019 mang tên Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp của đạo diễn trẻ Luk Vân.

Oanh Kiều – “Bán chồng” và “Tiếng sét trong mưa”

Oanh Kiều là nàng thơ của nhiều đạo diễn, cô sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết. Vì thế Oanh Kiều vô hình chung bị đóng khung trong một hình tượng nhân vật khiến tên tuổi của cô chưa thực sự tỏa sáng.

Chính vì thế, sự xuất hiện cùng lúc của Oanh Kiều trong Bán chồng và Tiếng sét trong mưa với hai vai diễn khác biệt khiến tên tuổi của cô diễn viên gốc Đà Lạt “lên như diều gặp gió”.

Oanh Kiều chia sẻ: “Năm nay là năm quá may mắn đối với tôi. Các phim liên tục được phát sóng và được khán giả đón nhận. Nghệ sĩ chỉ mong có vậy, đó là động lực để chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày”.

Cao Minh Đạt – “Tiếng sét trong mưa”

Cao Minh Đạt là gương mặt thân quen của khán giả yêu phim truyền hình cả nước. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, anh đã kịp ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua hàng loạt những vai diễn xuất sắc. Tuy nhiên, phải chờ đến cậu Ba “khét tiếng” trong Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt mới thực sự “bùng nổ”. 

Khải Duy trong phim Tiếng sét trong mưa là một vai diễn nặng ký. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định không ai phù hợp hơn Cao Minh Đạt cho nhân vật cậu Ba trong ác có thiện, si tình cuồng điên này.

Đỗ Duy Nam – “Mê cung”

Đỗ Duy Nam là gương mặt diễn viên hài trẻ tuổi được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, hóm hỉnh. Anh nhận được sự theo dõi cuồng nhiệt của khán giả trên trang mạng cá nhân. Dù chỉ góp mặt vai thứ trong phim truyền hình Mê cung nhưng cũng đủ để Đỗ Duy Nam đã được yêu mến nay lại càng yêu mến hơn. Dù Mê cung là phim hình sự kịch tính, gay cấn của đạo diễn Khải Anh, nhưng những clip được khán giả “sục sôi” chia sẻ lại là của Đỗ Duy Nam với câu nói chất như nước cất “Tao là tượng!”.

Trong năm 2019, Đỗ Duy Nam cũng kịp ghi tên mình trong một bộ phim truyền hình khác là Những nhân viên gương mẫu. Hy vọng trong năm tới, Đỗ Duy Nam sẽ có nhiều vai diễn hay và ấn tượng để gửi đến khán giả cả nước.

Thủy Vũ/Danviet.vn
Từ khóa: gương mặt gây bão 2019 diễn viên phim truyền hình nổi bật 2019 đỗ duy nam quốc trường cao minh đạt ngọc quỳnh về nhà đi con tiếng sét trong mưa hoa hồng trên ngực trái phim truyền hình VN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !