Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt

Những cái tên đủ sức đảm bảo độ "hot" cho bất kỳ một sự kiện nào. Sự giàu sang, sắc đẹp, sự thành công của những cô gái miền Tây này là niềm mơ ước của nhiều người.

Ngọc Trinh

Cô gái miền Tây được gọi là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là một hiện tượng của V-biz suốt mấy năm gần đây. Nổi tiếng và "thật thà" với những "phát ngôn gây sốc", Ngọc Trinh đã đưa tên mình vào danh sách được tìm kiếm nhiều nhất.

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 1

Ảnh: Internet

Sinh ngày 27/9/1989 tại Tiểu Cầu, Trà Vinh trong một gia đình nghèo, Ngọc Trinh sớm rời nhà lên Sài Gòn lập nghiệp. Sở hữu gương mặt trong sáng ưa nhìn và cơ thể cân đối với những số đo chuẩn, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuồi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi " Hoa Hậu Trang Sức ".

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 2

Ảnh: Internet

Đi lên từ những cuộc thi nhan sắc "ao làng", Ngọc Trinh dần tự khẳng định mình và có sự thay đổi không ngừng. Mặc dù không có được ngoại hình hoàn hảo cỡ siêu mẫu, song catse của cô hiện nay ở hàng cao nhất nhì showbiz. Cô gái miền Tây này cũng được coi là hình mẫu phụ nữ hấp dẫn với làn da trắng, mềm mại, sexy, nhiều tiền và năng động.

Tăng Thanh Hà

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 3

Ảnh: internet

Ngọc nữ Việt Nam sinh ra ở một vùng đất nổi tiếng của sắc đẹp miền Tây - Gò Công, Tiền Giang. Sinh năm 1986, trong một gia đình gốc Hoa, Tăng Thanh Hà sớm bươn chải phụ mẹ trong những ngày đặt chân lên Sài Gòn, vừa cố gắng theo đuổi niềm đam mê với “môn nghệ thuật thứ 7”. Hà Tăng theo học tại sân khấu kịch Idecaf và 16 tuổi đảm nhận vai diễn đầu tiên trong phim Dốc tình và sau đó là hàng loạt những bộ phim có tiếng khác như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế…

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 4

Ảnh: internet

Năm 2013, cô gái Gò Công đã lên xe hoa cùng Louis Nguyễn, một doanh nhân trẻ thành đạt. Đây chính là một cái kết đẹp cho kiều nữ của điện ảnh Việt. Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà vẫn không mất đi sức hút dù ít xuất hiện hơn.

Thủy Tiên

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 5

  Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc sớm lên Sài Gòn và tiếp cận gần hơn với niềm đam mê ca hát. Sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang, 18 tuổi Thuỷ Tiên đặt chân lên vùng đất phồn hoa đô hội Sài thành để theo đuổi ước mơ và đam mê ca nhạc.

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 6

  Cô không ngừng lao động nghệ thuật và tạo được chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Hiện tại, Thuỷ Tiên là một trong những ca sĩ nữ có giá cát-xê cao với gia đình hạnh phúc cùng chàng cầu thủ nổi tiếng Công Vinh và bé gái Bánh Gạo.

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 7

Ngô Thanh Vân

Khá nhiều tuổi so với những người đẹp khác nhưng Ngô Thanh Vân vẫn luôn rạng ngời và thu hút. Cùng quê với Ngọc Trinh nhưng con đường của cô khác với siêu mẫu nội y.

Bắt đầu gặt hái thành công với vai trò người mẫu sau khi đạt ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000, rồi lấn sân sang điện ảnh và ca hát, Ngô Thanh Vân đã giành được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Những cô gái miền Tây quyền lực của showbiz Việt - ảnh 8

Có thể nói, trong các diễn viên nữ hiện giờ, khi nhắc đến phim hành động thì khó ai có thể tranh giành danh hiệu "đả nữ" của Ngô Thanh Vân. Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Ngọc Viễn Đông, Lửa Phật… để lại dấu ấn trong lòng người xem, khiến fan hâm mộ ưu ái dành tặng cô biệt danh “đả nữ” của điện ảnh Việt.

Bên cạnh đó, chân dài này còn chứng tỏ bản lĩnh khi thành lập công ty truyền thông riêng và làm “bà bầu” mát tay cho các ca sĩ trẻ.

Ngô Thanh Vân là một trong những hình tượng ngôi sao độc lập, tự tin, bản lĩnh trong showbiz Việt.

T. Huyên (Tổng hợp từ Zing/Đất Việt/Xã luận)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !