Những cặp mẹ kế - con chồng nổi tiếng Cbiz

Triệu Vy, Chương Tử Di hay Từ Nhược Tuyên đều là những mỹ nhân được lòng con riêng của chồng.

Triệu Vy

Năm 2008, Triệu Vy bí mật kết hôn với đại gia Singapore Huỳnh Hữu Long. Cuộc hôn nhân của cả hai khá kín tiếng, và những chuyện đời tư xung quanh Huỳnh Hữu Long cũng được giữ bí mật. 

Được biết, Huỳnh Hữu Long đã có một đời vợ trước khi kết hôn với "Én nhỏ", con trai của anh nay đã 20 tuổi. Dù vậy, mối quan hệ giữa Triệu Vy và con chồng luôn tốt đẹp. Cả gia đình Triệu Vy thường xuyên đi du lịch cùng nhau, con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt cũng rất thân thiết với người anh cùng cha khác mẹ. 


Con trai riêng của chồng Triệu Vy nay đã 20 tuổi, học tập và sinh sống tại Singapore



Những hình ảnh hiếm hoi về con gái Triệu Vy - Tiểu Tứ Nguyệt vui đùa cùng anh trai cùng cha khác mẹ


Triệu Vy và con chồng

Từ Nhược Tuyên

Sau nhiều chuyện tình ồn ào trên mặt báo, Từ Nhược Tuyên quyết định gắn bó đời mình với Lý Vân Phong - một CEO trẻ tuổi người Singapore, bất chấp việc người đàn ông này đã có một đời vợ và hai con gái.

Một năm sau khi kết hôn, Từ Nhược Tuyên hạ sinh con trai Dalton. Cô cho biết hiện tại cuộc sống 5 người một nhà rất hạnh phúc. Ngoài việc tham gia showbiz, Từ Nhược Tuyên cũng hết lòng chăm lo cho gia đình và hai con gái riêng của chồng. 


Từ Nhược Tuyên và ba người con

Chương Tử Di

Chuyện tình của Chương Tử Di và Uông Phong từng bị người hâm mộ phản đối dữ dội, bởi Uông Phong từng có hai đời vợ cũng như thường xuyên cờ bạc, nợ nần. 

Trái với việc nhiều người dự đoán cặp đôi sẽ sớm tan vỡ, sau 5 năm kết hôn, Chương Tử Di và Uông Phong vẫn hạnh phúc mặn nồng. Cặp đôi vừa chào đón con trai thứ hai vào đầu năm nay. Con gái riêng của Uông Phong là Quả táo nhỏ năm nay 14 tuổi, cũng dành nhiều tình cảm cho mẹ kế Chương Tử Di.



Chương Tử Di bên con ruột và con chồng

Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy năm nay 49 tuổi và không có con, song cô vẫn có đến 3 người con riêng của chồng. Mạc Văn Úy chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại cũng như không hề có xung đột gì xảy ra trong cuộc sống thường ngày. 

Lý Tâm Khiết 

Lý Tâm Khiết là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong, từng giành nhiều giải thưởng lớn như: Ảnh hậu Kim Mã, Ảnh hậu Kim Tượng, Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2001..

Trước khi kết hôn, chồng cô là đạo diễn Bành Thuận đã có một con gái riêng. Mặc dù nhiều lần chồng bị bắt gặp ngoại tình, Lý Tâm Khiết vẫn chịu đựng vun vén cho gia đình. Cô cùng con gái riêng của chồng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Coco Lee

Coco Lee là một trong những nữ ca sĩ quyến rũ bậc nhất Hong Kong. Cô trở thành mẹ kế khi kết hôn với đại gia Bruce Rockowitz vào năm 2011. 

Ở tuổi 45, Coco không có con. Cô nhiều lần tiếc nuối chia sẻ vì không làm thụ tinh nhân tạo sớm hơn. 

Vân Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !