Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl

Sau khi cùng bắt tay hợp tác trong MV "Còn nhớ hay đã quên", anh chàng Sấu Dầm và hot girl Mi Lan ngày càng thân thiết, gắn bó.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 1
Trong MV Còn nhớ hay đã quên, cựu thành viên nhóm 1088 cùng hot girl Mi Lan hóa thân thành hai người yêu nhau nhưng vì quá say mê công việc, chàng trai đã bắt bạn gái phải chìm trong cô đơn và chờ đợi mỏi mòn.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 2
Milan diễn những cảnh bị người yêu bỏ rơi khi đang lâm bệnh đạt tới mức khiến nhiều khán giả xúc động, rơi lệ khi xem MV. Mặc dù đây là lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã hóa thân vào các vai diễn rất "ngọt".
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 3
Thành công của MV Còn nhớ hay đã quên khiến Nhật Tinh Anh và Mi Lan càng thân thiết và gắn bó.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 4
Tuy bận rộn các chuyến lưu diễn gần xa nhưng Nhật Tinh Anh vẫn dành thời gian để hỏi thăm tình hình cô bạn. Sự thân thiết của hai người khiến các fan kỳ vọng ở một cái kết đẹp và lãng mạn hơn hẳn MV của anh Sấu Dầm.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 5
Cũng bởi sự thân thiết đó, mới đây, khi về nước biểu diễn trong một số chương trình, Nhật Tinh Anh và Mi Lan đã thu xếp thời gian để cùng thực hiện một vài bộ hình thời trang.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 6
Lại một lần nữa Nhật Tinh Anh hóa thân thành chú rể sánh vai bên cô dâu Mi Lan. Họ nhận được khá nhiều lời khen vì có ngoại hình tương đồng và bắt mắt. Nhật Tinh Anh vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng thời gian gần đây, anh thường xuyên sánh đôi cùng các hot girl đình đám ở Sài Gòn. Chính bởi vậy, người hâm mộ càng háo hức chờ đợi một "happy-ending" trong chuyện tình cảm của thần tượng.
Nhật Tinh Anh khoe ảnh 'khóa môi' hot girl - ảnh 7
Hiện tại, Nhật Tinh Anh đang trong thời gian lưu diễn tại Mỹ. Khi trở về, anh sẽ bắt tay vào thực hiện single Xin lỗi, anh không thể quên. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Hoàng Tùng Anh "đo ni, đóng giày" cho tiếng hát của Sấu Dầm. Anh cũng nhờ nhạc sĩ Minh Khang hòa âm, phối khí để tạo nên sự lãng mạn nhưng không kém phần sâu sắc cho single mới.

Gia An

Photo: Zuki
Stylist: Stephen - Cuong Rubik

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !