Nhan sắc thăng hạng vượt bậc của "Thư ký Kim sao thế" Park Min Young

Mỗi khi nhắc đến những bóng hồng Kpop có sự thăng hạng ngoạn mục từ nhan sắc đến vóc dáng trong suốt nhiều năm hoạt động trong giới giải trí không thể không nhắc đến Park Min Young.

Park Min Young giả trai trong phim để dấn thân khoa cử thay em trai bị bệnh. Dưới thân phận nam nhi, cô lấy tên Kim Yoon Sik, kết thân cùng nhóm bạn chung chí hướng cùng nhautrải qua hoạn nạn, loại trừ cái xấu và chống lại triều đình hủ bại.

Nếu bạn là một người nghiền phim Kpop, bạn chắc nhiều lần ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất đa dạng của cô nàng Park Min Young.

Khuôn mặt thanh thoát với những đường nét hoàn hảo, Park Min Young đã khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ. 

Sau nhiều năm hoạt động, ngoại hình của Park Min Young không có quá nhiều thay đổi và vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao.

Park Min Young từng thừa nhận mình đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được nhan sắc hoàn thiện như hiện tại. Nhan sắc xinh đẹp đã góp phần giúp nữ diễn viên thăng hoa trong sự nghiệp và trở thành một ngôi sao sáng trên màn ảnh xứ Hàn.

Chiêm ngưỡng, nhan sắc thăng hạng của Park Min Young qua các bộ phim suốt 10 năm qua:

Chuyện tình Sungkyunkwan (2010)

Park Min Young giả trai trong phim để dấn thân khoa cử thay em trai bị bệnh. Dưới thân phận nam nhi, cô lấy tên Kim Yoon Sik, kết thân cùng nhóm bạn chung chí hướng cùng nhautrải qua hoạn nạn, loại trừ cái xấu và chống lại triều đình hủ bại.

Mối tình giữa Kim Yoon Hee và Lee Seon Joon trong phim được ví là "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" phiên bản Hàn. Park Min Young được khen đài các khi diện hanbok và hoạt bát khi cải trang thành nam giới. Nhiều năm nay cô luôn lọt top "Nữ hoàng cổ trang" xứ Hàn.

Thợ săn thành phố (2011)

Tromg phim Park Min Young vào vai nữ cảnh vệ Nhà Xanh. Cô có nhiệm vụ bảo vệ con gái Tổng thống. Vẻ đẹp thánh thiện, đượm buồn của cô gây chú ý suốt thời gian phim phát sóng.

Park Min Young tóc dài buông xõa trong phim "Thợ săn thành phố"

Healer (2015)

Park Min Young hoàn toàn thay đổi với mái tóc ngắn trẻ trung trong phim Healer

Mỹ nhân sinh năm 1986được khán giả đánh giáhợp với tóc ngắn, trẻ trung như thuở mới vào nghề dù sắp bước sang tuổi 30.

Cô vào vai Shin Chae Kyung, sau này trở thành hoàng hậu Dang Yeong, nhân vật có thật trong lịch sử. Shin Chae Kyung vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh giành ngai vàng của hai hoàng tử, để rồi trở thành vương hậu đoản mệnh, bị phế truất chỉ sau bảy ngày.


7 ngày làm Hoàng hậu (2017)

Cô vào vai Shin Chae Kyung, sau này trở thành hoàng hậu Dang Yeong, nhân vật có thật trong lịch sử. Shin Chae Kyung vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh giành ngai vàng của hai hoàng tử, để rồi trở thành vương hậu đoản mệnh, bị phế truất chỉ sau bảy ngày.

Vẻ đẹp trong sáng của Park Min Young được khán giả khen ngợi hết lời trong trang phục truyền thống Hàn Quốc


Thư ký Kim sao thế (2018)

Park Min Young thủ vai thư ký Phó Tổng giám đốc trong phim Thư ký Kim sao thế. Nhan sắc của nữ chính Park Min Young thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Nhiều năm sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.

Khán giả khen gợi sự trẻ trung, tươi mới mà vô cùng tự nhiên của nữ diễn viên

Her private life (2019)

Mái tóc để ngôi giữa khiến Park Min Young già đi vài tuổi trong vai nữ chính phim hàiHer private life

Nhưng cô nàng vẫn thể hiện thần thái qua làn da trẻ trung và vóc sáng chuẩn như người mẫu ở độ tuổi 33

Trong phim Park Min Young vào vai nữ nhân viên công sở và là một fangirl chính hiệu và hết lòng theo đuổi ca sĩ thần tượng mà mình mến mộ. Trời đẹp em sẽ đến (2020)

Park Min Young quay trở lại hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính trong bộ phim tình cảm nhẹ nhàng lãng mạn

Ở tuổi 34 Park Min Young hack tuổi thành công với hình ảnh nữ sinh trẻ trung để tóc mái ngang lông mày

Nhan sắc tự nhiên của cô được cư dân mạng khen ngợi hết lời

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí xứ hàn, cô nàng vẫn giữ được nét trẻ trung và làn da sáng đẹp


Hoàng Dung tổng hợp

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !