Nhã 'tiểu tam' hở hang, rách rưới, khán giả xem ngượng ngùng che mặt

Vào vai một cố vấn tài chính, với khí chất sang chảnh, kiêu kì, Nhã (Quỳnh Nga) luôn xuất hiện một cách chỉn chu nhất. Mỗi bộ trang phục của cô đều khéo léo tôn lên vóc dáng cân đối cùng làn da trắng nõn nà khiến không chỉ Vũ mà biết bao chàng trai khác phải dán chặt mắt theo dõi không rời.

Quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, Quỳnh Nga lột xác hoàn toàn khiến khán giả ngỡ ngàng không biết đây có thực là cô nàng có biệt danh "cá sấu chúa" thời Lập trình của trái tim không.

Sự tái xuất bất ngờ khiến khán giả trầm trồ, nhan sắc của Quỳnh Nga thực sự đã thay đổi theo thời gian, cô hiện đã đẹp hơn rất nhiều so với thời "cá sấu chúa".

Không còn là cô sinh viên mới ra trường mặt mũi lấm lem, quần áo lôi thôi vênh váo cãi tay đôi với sếp như vai "cô nàng xấu xí" trong Lập trình của trái tim nữa.

Vai diễn Nhã trong Về nhà đi con đã mang đến cho Quỳnh Nga một giao diện mới toanh. Đó là vai diễn của một cô gái chuyên ngành cố vấn tài chính, khí chất ngời ngời, thông minh, sắc sảo, có hiểu biết và đặc biệt lại còn là vai "tiểu tam", đương nhiên muốn quyến rũ được đối tác làm ăn thì phải đẹp, đẹp một cách toàn diện.

Phong cách sexy, quyến rũ của "gái đã có chồng" thực sự khiến đối phương mê mẩn.

Nói về đẹp thì câu chuyện về người con gái tài sắc vẹn toàn như Nhã cùng bộ sưu tập váy áo của cô nàng này cũng khiến khán giả bàn tánxôn xao.

Xứng danh "tiểu tam" gây chú ý nhất hiện nay, nhân vật Nhã sở hữu phong cách thời trang quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

Hầu hết bộ trang phục nào của Nhã khi lên sóng đều hở bạo, khoe bầu ngực căng tràn đầy.

Đôi khi là chiếc quần ngắn rách hở mông kết hợp cùng chiếc áo dây lộ ngực cũng khiến cho Nhã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết

Cũng giống như các diễn viên khác trong đoàn, toàn bộ trang phục đều do diễn viên tự chuẩn bị, sao cho phù hợp với từng cảnh quay. Và Nhã là nhân vật duy nhất không mặc trùng một bộ áo váy nào, mỗi tập phim cô xuất hiện đều là một bộ váy áo mới, đương nhiên chúng đều đẹp.

Với lợi thế từ làn da trắng muốt, Quỳnh Nga thu hút hoàn toàn ánh nhìn từ đối tác - Vũ. Đặc biệt trong bộ váy đỏ này, trông cô e ấp và bí ẩn như một bông hoa hồng hé nở.

Nhiều khán giả cho rằng Nhã lui tới công ty làm việc liên tục, ăn mặc quá hở hang là điều phi lý. Tuy nhiên, để lý giải, Luật Giang là công ty tư nhân, chuyện ăn mặc của nhân viên sẽ không bị chỉ trích như với công ty nhà nước.

Xuất hiện trong phim từ phân đoạn gặp gỡ Vũ về vụ làm ăn lớn của Luật Giang. Nhã chọn cho mình một bộ quần áo thanh lịch, khá kín đáo tuy nhiên cũng khéo léo khoe được nước da trắng ngần.

Đây là bộ trang phục 'kín cổng cao tường' nhất của Quỳnh Nga. Đó là cảnh quay đầu tiên cô xuất hiện trong Về nhà đi con với tư cách là đối tác của công ty Luật Giang. Một chiếc áo xanh ngọc cao cổ tuy nhiên cũng thu hút không kém khi lôi kéo ánh nhìn từ phần cánh tay thon dài trắng bóc của cô nàng.

Nếu để ý, ai cũng sẽ nhận ra Quỳnh Nga luôn ưu tiên chọn lựa những bộ cánh ôm sát cơ thể, tinh tế khoe đường cong của bản thân. Khác hẳn với thời trang của Thu Quỳnh (vai Huệ).

Một bộ đầm đen tuyền, dây đan chéo xẻ sâu hai bên đùi khiến cho cô càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết

Hiệu ứng từ bộ phim là rất lớn, Quỳnh Nga đã từng chia sẻ trực tiếp lên facebook cá nhân của mình: Hàng ngày, cô nhận hàng trăm tin nhắn của khán giả hỏi về chuyện váy áo, phụ kiện, giày, kính, ... cô mua ở đâu. Và Quỳnh Nga cảm thấy vui vì điều đó. Bởi cô là người chi mạnh tay nhất cho vấn đề trang phục trong đoàn phim. Cô tự chuẩn bị số lượng quần áo gấp 3 lần cảnh diễn, làm sao để không một bộ trang phục nào bị trùng lặp.

Khán giả không chỉ xem cô diễn mà còn quan tâm đặc biệt đến từng bộ trang phục cô mặc. Điển hình là bộ váy này, đến nỗi nhiều shop quần áo còn đặt tên đây là "bộ tiểu tam"

Nhiều khán giả cho rằng, những bộ trang phục quá hở hang không phù hợp với vai diễn của Nhã vì cô thường xuyên phải làm việc trong môi trường công ty.

Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ sẽ nhận ra, ban đầu Nhã xuất hiện với tư cách đối tác, cố vấn của công ty nên sẽ ăn mặc khá thanh lịch, chỉn chu nhưng sau dần, cô tiếp cận với Vũ và cố tìm cách “ve vãn” Vũ nên sẽ ăn mặc gợi cảm hơn, sexy hơn để phù hợp với diễn biến tâm lý nhân vật.

Liên tục là những bộ cánh xẻ bạo hớ hênh khiến không ít lần khán giả phải ngượng ngùng che mặt.

Sự đầu tư của Quỳnh Nga trong lần trở lại nghiệp diễn này không phải là phô trương hay làm màu mà đó là biểu hiện của một diễn viên nghiêm túc với công việc. Quỳnh Nga cẩn thận chọn lựa trang phục kỹ lưỡng từ váy áo đến cả phụ kiện đi kèm. Một diễn viên phải thực sự yêu nghề và yêu vai diễn mới có thể nắn nót trong từng shoot hình như vậy.

Từng bước "ve vãn" Vũ, với kẻ háo sắc như Vũ, chỉ cần một chiếc váy dây lấp ló bộ ngực căng đầy cũng đủ khiến anh ta mất đi lí trí.

Tuy nhiên, những bộ trang phục táo bạo, hở trên hở dưới cũng khiến cho Nhã khốn đốn với tình huống suýt "lộ hàng" trong tập 72 khi cô quá hoảng sợ sau khi nhận món quà "gián" từ Ánh Dương.

Bộ trang phục "gây bão" dư luận khi hở trên hở dưới lại rách te tua như muốn khiêu khích người nhìn.

Quỳnh Nga suýt chút nữa rơi vào sự cố trang phục "lộ hàng" khi diễn phân cảnh hoảng sợ vì vài con gián.

Nếu ngoài đời, gặp một cô gái có học vấn, khí chất ngút trời lại có thêm nhan sắc và gu thẩm mỹ cao như Nhã, liệu có bao nhiêu chàng trai có thể dửng dưng bỏ qua?

Quỳnh Nga chứng tỏ là một người có gu thẩm mỹ khi cô không bao giờ để trang phục của mình đơn điệu. Cô luôn khéo léo phối phụ kiện: khuyên tai, túi xách, vòng,... rất phù hợp trong từng cảnh quay.

Gam màu trắng là item không thể thiếu của mỗi người, Nhã cũng vậy. Một chiếc áo trắng cổ điển kết hợp cùng chân váy dài xẻ tà lệch cũng toát lên một thần thái hơn người.

Trang phục bó sát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của "tiểu tam"

Đi ngủ cũng phải đẹp là Nhã, trang phục ngủ của cô nàng cũng là tâm điểm soi mói của hội chị em vì quá sexy.

Nói đi nói lại, diễn viên có diễn đạt đến mấy, diễn cảm xúc đến mấy mà không lựa chọn trang phục phù hợp thì hiệu quả truyền tải cũng sẽ sụt giảm. Vì thế, hãy công nhận vẻ đẹp của vai diễn Nhã mang lại cho bộ phim thay vì chỉ trích quá khích bởi cái đẹp là để thưởng thức chứ không phải thứ đem ra soi mói.

Nữ diễn viên chịu chi mạnh tay cho trang phục chứng tỏ cô đang thực sự nghiêm túc trong công việc và yêu vai diễn này.

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Về nhà đi con tập 73 Nhã Quỳnh Nga Cá sấu chúa Trang phục đẹp Trang phục tiểu tam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !