Nguyễn Tường San dừng chân ở Top 8 tại "Miss International"

Đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự "Miss International" tổ chức tại Nhật Bản, Á hậu 2 Nguyễn Tường San chính thức dừng chân ở Top 8 chung cuộc.

Sau 3 tuần diễn ra, chiều nay 12/11, chung kết "Miss International 2019" chính thức diễn ra và công bố kết quả. Theo đó, đại diện Việt Nam là Á hậu 2 Nguyễn Tường San đã xuất sắc dừng chân ở vị trí Top 8 chung cuộc. Ngoài ra, Nguyễn Tường San còn đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Nguyễn Tường San dừng chân ở Top 8 "Miss International"

Suốt hành trình diễn ra cuộc thi, Nguyễn Tường San nhập cuộc đầy tự tin đồng thời thể hiện được nhiều điểm mạnh trong giao tiếp, ứng xử. Cô nàng cũng được chuyên trang Missosology dự đoán sẽ lọt Top 5 chung cuộc, tuy nhiên, vị trí Top 8 hiện tại vẫn là thành tích ấn tượng với Tường San.

Nguyễn Tường San gây ấn tượng tại cuộc thi nhờ vẻ đẹp thanh lịch và tính cách thân thiện
Tường San diện trang phục bikini màu hồng ghi điểm trong phần thi áo tắm tại cuộc thi
 Trang phục dân tộc có tên "Rồng chầu mặt trời" giúp Tường San đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất
Tường San múa "Để Mị nói cho mà nghe" trong phần thi Năng khiếu

Trên trang cá nhân, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan-người bạn cùng bước ra từ "Miss World Vietnam 2019" vừa gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Tường San. "Dù ốm sốt cao, dù sự cố trang phục, dù hồi hộp đôi chút nhưng không gì làm khó được bồ cả. Tự tin trình diễn tất cả các phần thi, hùng hồn diễn thuyết, nhẹ nhàng lịch sự kiều diễm từng giây phút trên sân khấu với Loan là ấn tượng lắm luôn. Giờ thì thi xong rồi, hãy tận hưởng chiến thắng của chính mình...". Kiều Loan nhắn nhủ động viên Tường San trên trang cá nhân.

Hình ảnh Tường San trong buổi chung kết "Miss International"
Kiều Loan gửi lời chúc mừng đến Tường Sau sau cuộc thi

 Theo chia sẻ của Á hậu 1 Kiều Loan, có vẻ như Tường San đã gặp vài vấn đề trước phần thi chung kết. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khỏe của người đẹp. Tuy nhiên, vẫn phải dành lời khen đến nàng hậu sinh năm 2000 của chúng ta khi hoàn thành tốt vai trò tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới như "Miss International" 

Nàng hậu sinh năm 2000 xuất sắc dừng chân ở Top 8 tại 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Thế giới
 

Ngọc Trâm
Từ khóa: Hoa Hậu Miss international Nguyễn Tường San Nguyễn Hà Kiều Loan

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !