Người đàn ông lạ mặt chụp hình cùng Ngọc Trinh tại Hà Nội là ai?

Ngọc Trinh diện đồ phụ kiện gần 2 tỷ chụp hình tươi cười cùng “trai lạ”mà không đứng cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Người đàn ông lạ mặt chụp hình cùng Ngọc Trinh tại Hà Nội là ai?

Ngay giữa tâm điểm vụ “lùm xùm” mối quan hệ tình cảm giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp, “nữ hoàng nội y” đã xuất hiện tại Hà Nội và ông bầu của mình trong cùng một sự kiện.

Ngọc Trinh diện đầm đen khoe vòng 1 trễ nải và phụ kiện lên tới gần 2 tỷ đồng

Trước đó, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thừa nhận mình và Khắc Tiệp đã xảy ra xích mích hơn một tháng nay. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp không sánh đôi cùng “gà cưng” Ngọc Trinh tại sự kiện như thường thấy

Trong những hình chụp chung cũng không hề có khoảnh khắc cả 2 đứng kế nhau

Ngọc Trinh cho biết, cả hai sau đó đã làm hoà với nhau. Tuy nhiên nhìn sự xa cách hiện tại, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn. Nếu như hình ảnh trước đây, cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong những sự kiện với sự thân thiết khiến ai cũng phải ngưỡng mộ thì việc cùng xuất hiện tại một event mà cả 2 tỏ ra khá “lạnh nhạt”, không chụp hình chung như thường thấy, thậm chí chụp hình tập thể cả 2 cũng đứng xa nhau, khiến dư luận đặt ra dấu hỏi (?)

Ngọc Trinh luôn sánh đôi cùng Khắc Tiệp trong những sự kiện trước khi có lùm xùm về mâu thuẫn khiến cả 2 không còn là bạn bè trên trang mạng facebook.

Từng khiến showbiz ngưỡng mộ về một mối quan hệ có lẽ đã chạm tới mức tri kỷ, Khắc Tiệp đã biến Ngọc Trinh “từ không thành có” và trải qua bao sóng gió thị phi cặp đôi vẫn luôn song hành bên nhau để ai cũng ngưỡng mộ một tình bạn đẹp của showbiz.Có thể thấy, đằng sau thành công của cô gái “vòng eo 56” luôn có hình bóng của Khắc Tiệp. Thật khó có thể tưởng tượng Ngọc Trinh – Khắc Tiệp có thể thực sự xa cách sau khi hủy kết bạn trên mạng xã hội. 

Người đàn ông lạ mặt chụp hình cùng Ngọc Trinh tại Hà Nội là ai?

Ngọc Trinh xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào thì ngay lập tức cô cũng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Đáng chú ý khi “ngó lơ” ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp trong sự kiện tại Hà Nội, Ngọc Trinh rạng rỡ chụp hình cùng người “đàn ông lạ mặt”. Người đàn ông lạ mặt chụp hình cùng Ngọc Trinh tại Hà Nội là ai? Mối quan hệ giữa Khắc Tiệp – Ngọc Trinh có thực sự đã được “làm hòa”? Là những chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Khác với sự “ngó lơ” giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, điều bất ngờ dấy lên nghi vấn của cộng đồng mạng chính là hình ảnh cô rạng rỡ bên người đàn ông lạ mặt, một số báo mạng, truyền thông ngay lập tức phát hiện ra điều này.

Với vẻ ngoài lịch lãm của người đàn ông lạ sánh vai bên “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, người hâm mộ có quyền đặt dấu hỏi.Cả hai tươi cười chụp hình lưu lại khoảnh khắc tại sự kiện, những người trước nay từng yêu mến mối quan hệ “khó gọi tên” của Ngọc Trinh – Khắc Tiệp cảm thấykhá bất ngờ khi ông trùm chân dài mải mê trò chuyện với những người bạn thân thiết khác mà “ngó lơ” gà cưng Ngọc Trinh sánh vai bên “người đàn ông lạ”. 
Ngọc Trinh có lẽ là cô gái trả qua quá nhiều mối quan hệ sóng gió. Với những người quan tâm, yêu thương cái tên Ngọc Trinh, mỗi khi cô xuất hiện bên một người khác giới ngay lập tức người hâm mộ tò mò và mong muốn cô có thể tìm được bến đỗ của mình.

Vũ Hiệp

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !