Ngọc Trinh "xuống tóc", Trương Thế Vinh than "nhiều bạn cũng như không"

Hồ Quang Hiếu từ "say ke" đến lộ "ảnh nóng"; người mẫu nổi tiếng đăng đàn van xin người lạ mặt tha cho mình vì quá mệt mỏi khi bị ngải "quật"; nam ca sĩ Trương Thế Vinh buồn bã vì không được đồng nghiệp lên tiếng ủng hộ... là những tin chính của sao Việt trong 24h qua.

Nếu như nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu luôn xuất hiện với hình ảnh hiền lành, ngu ngơ trên sân khấu và trong các gameshow thì trên trang cá nhân của mình, anh lại xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác: badboy với những phát ngôn gây sock.

Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh tự sướng của mình với khuôn mặt hốc hác, hai mắt thâm quầng cùng dòng trạng thái: “Người chưa già mà tình đã cũ. Ngủ chưa đủ nên còn say ke” khiến khán giả không khỏi bật cười bởi sự duyên dáng trong lời chia sẻ của giọng ca "Con bướm xuân". Đang dính lùm xùm tình cảm quay lại với nữ ca sĩ Bảo Anh nhưng Hồ Quang Hiếu luôn share những câu chuyện tan vỡ trong tình yêu khiến khán giả khó hiểu.

Hết “say ke” vì ngủ chưa đủ, anh chàng tiếp tục khiến fans phấn khích với bức ảnh không mặc đồ của mình. Đăng ảnh “nóng” chưa đủ, dòng chia sẻ tự nhận mình “ngon” nên cần “xào sả ớt” của anh cũng khiến fans “cạn lời”. Không giống nhữn nghệ sĩ nổi tiếng khác, Hồ Quang Hiếu coi mạng xã hội là nơi cá nhân của mình, anh luôn thể hiện những cái thật nhất, “mặn” nhất mới khán giả. Anh cũng không ngần ngại công khai chia sẻ hình ảnh mình hút thuốc, ăn mặc bụi bặm trên trang cá nhân.

Mấy ngày qua, showbiz Việt đang yên ắng lại bất ngờ “dậy sóng” khi Trương Thế Vinh lên tiếng tố một thương hiệu thời trang tên Maschio của “nam ca sĩ hết thời” Nukan Trần Tùng Anh sử dụng trái phép hình ảnh của anh. Theo đó, nam ca sĩ đã trực tiếp gửi tin nhắn, yêu cầu nhãn hàng gỡ hình ảnh và bồi thường 25 triệu đồng.

Sự việc đi đến đỉnh điểm khi các nghệ sĩ như Pha Lê, Quốc Thiên, Hoàng Ku, Diễm My… đăng tải những dòng comment “mỉa mai” chàng Voi biển Trương Thế Vinh. Được biết, những nghệ sĩ trên thuộc nhóm bạn thân của chủ cửa hàng Maschio.

Cũng vì thế, trong suốt những ngày qua, trong khi phía nhãn hàng nhận được rất nhiều sự bênh vực từ các nghệ sĩ, người trong ngành thì về phía Trương Thế Vinh, tuy anh có được sự bảo vệ nhiệt tình từ dư luận, nhưng nhìn chung, từ khi sự việc ồn ào này diễn ra, vẫn có rất ít đồng nghiệp lên tiếng đứng về phía nam ca sĩ. Trong một bài đăng gần đây, Trương Thế Vinh đã tiếp tục gây chú ý khi trả lời bình luận của một người bạn trên trang cá nhân về cảm xúc khi không được bạn bè bênh vực.

Dòng chia sẻ thể hiện sự chán chường, hụt hẫng của nam ca sĩ vì không được bạn bè lên tiếng ủng hộ: "Tính ra tao có nhiều bạn mà như không”.

Khán giả hết lời bênh vực, bảo vệ và sẵn sàng "chiến đấu" với những nghệ sĩ “mỉa mai” Voi biển. Vừa hát hay, nhẹ nhàng lại đáng yêu như Trương Thế Vinh, thử hỏi sao khán giả không bênh “chằm chặp” anh chàng.

Mới đây, siêu mẫu Lê Thúy Next Top Model chia sẻ dòng trạng thái cầu xin “kẻ lạ mặt” ngưng chơi ngải mình vì cô đã quá khổ sở, cô viết: “Tôi biết khi các người chơi Ngải để hại người tức là các người không hề sợ đến quả báo nữa rồi. Nhưng làm ơn hãy tha cho tôi đi, tôi thực sự rất mệt mỏi tôi hết sức lực rồi, mỗi lần bị là sức khỏe của tôi bị giảm sút, trí nhớ càng ngày càng kém đi. Ông trời có mắt lắm ông không để những người bị hại phải chết sớm đâu, tiền các người chơi Ngải tôi hãy để dành đi giúp những người khó khăn để trả bớt nghiệp đi. Xin hãy buông tha cho tôi."

Trong phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời tiết lộ đây không phải lần đầu Lê Thúy trải qua điều tâm linh khủng khiếp này. Khán giả cũng “cầu xin” người lạ mặt hãy buông tha cho Lê Thúy, mong cô bình an.

Ngọc Trinh khiến khán giả “ngất ngây” với vẻ đẹp trong sáng cùng mái tóc ngắn của mình trong bộ ảnh mới của mình. Mái tóc ngắn màu nâu được uốn cụp cùng làn da trắng, đôi mắt to tròn thần thái giúp Ngọc Trinh “ghi điểm” với khán giả trong hình ảnh mới.

Dính ồn ào tình cảm với tình cũ - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng Bảo Anh chưa một lần quan tâm đến, cô dành thời gian đi du lịch và diễn thường xuyên luôn cùng bạn bè. Cắt bỏ mái tóc dài nữ tính, mới đây Bảo Anh xuất hiện với hình ảnh mới cá tính hơn, năng động hơn pha chút “men lỳ” khiến fans nữc cứ “đổ rạp” bởi vẻ “đẹp trai” của cô.

Bảo Anh nhận được "cơn mưa lời khen" của khán giả với hình ảnh cool ngầu mới

Mới đây, chia sẻ trên mục Story của Instagram, nữ diên viên triển vọng Bảo Hân- Về nhà đi con đăng tải bức ảnh đang ở trong nhà cùng dòng trạng thái: “ Đi biển nhưng không dám ra biển tí nào, haha cái kiếp sợ bị đen”.

Được biết, “cô gái vàng trong làng đánh anh rể” này đang có chuyến du lịch tại Đà Nẵng, cô cũng chia sẻ hình ảnh mình được mọi người vây quanh tại sân bay xin chữ kí “Yêu quá Đà Nẵng ơi! Cảm ơn, tất cả tình yêu thương của mọi người”. Sau thành công phim truyền hình Về nhà đi con, Bảo Hân và dàn diễn viên trong phim đều nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả.

Sau khi kết duyên thành công tại chương trình "Người ấy là ai", hôm nay cặp đôi "trai tài gái sắc" này mới có cơ hội gặp nhau khi Mai Sương bay vào Sài Gòn du lịch. Cặp đôi đẹp nhất "Người ấy là ai" Quân Hồ - Mai Sương khiến người hâm mộ phấn khích khi cùng nhau chụp chung bộ ảnh kỉ niệm chính thức yêu nhau. Bộ ảnh lung linh của cả hai vừa khiến khán giả phấn khích vừa khiến khán giả ghen tị.

`

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh và niềm vui sướng của bản thân khi được ngồi cạnh những nhà kinh doanh đa tài trong chương trình mới trong đó có nhà kinh doanh bất động sản biệt thự, giảng viên kinh doanh thời trang, kinh doanh âm nhạc. Và đặc biệt, người phụ nữ quyền lực được nhiều người yêu mến: Shark Linh

Sam
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu Trương Thế Vinh tin sao Việt Ngọc Trinh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !