Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Hoa hậu Việt Nam khéo léo nhắc tới đứa con mới chào đời khiến chàng "King Kong" tít mắt cười hạnh phúc và nhanh nhảu khoe luôn ảnh em bé.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Cùng góp mặt trong một buổi offline dành cho các ông bố, bà mẹ có con nhỏ, "ông bố trẻ" Minh Tiệp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Bởi ai cũng biết anh mới chào đón đứa con đầu lòng nên ríu rít chia vui, chúc mừng. Anh chàng King Kong của Lập trình cho trái tim hồ hởi rút ngay điện thoại ra khoe những hình ảnh đẹp của cô con gái đầu lòng mới sinh cách đây ít ngày. Niềm vui lấp lánh trong từng ánh mắt, lời nói của anh khiến Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Thân Thanh Giang và Mai Phương Thúy cũng thấy vui lây.

Tới góp mặt trong buổi offline này, "ông bố trẻ" mang theo rất nhiều dự định. Điều đầu tiên anh nói khi đối diện với các ông bố khác là muốn học hỏi kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ. Sau đó, anh cũng không vui chuyện mới mà quên nhiệm vụ tìm kiếm những tài năng nghệ thuật nhí. 15 em nhỏ có phần trình diễn xuất sắc nhất buổi offline sẽ nhận được phần thưởng là khóa đào tạo diễn viên - MC nhí từ công ty của Minh Tiệp.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp
Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Minh Tiệp hạnh phúc khoe ảnh con gái với Ngọc Hân và Thân Thanh Giang.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Minh Tiệp cho biết: "Những buổi tư vấn kiến thức dành cho các bậc phụ huynh hiện nay không có nhiều, qua những buổi tư vấn như hôm nay, tôi đã có thêm kiến thức và thêm sự tự tin để đảm nhiệm vai trò của một người cha".

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp
Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Dù đã lâu không xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng nữ diễn viên Thân Thanh Giang (ảnh trái) vẫn được rất nhiều phụ huynh nhận ra ngay từ những phút đầu. Cô cũng đã rất nhiệt tình khi trò chuyện cùng các vị phụ huynh. Hiện nay, cô đang công tác tại Đoàn kịch Hà Nội. Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò của Ban giám khảo, hai diễn viên xinh đẹp Thân Thanh Giang và Thúy Hằng (vai Hoài Anh - Bí mật Eva) cũng không dấu được sự hồi hộp.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Ngọc Hân rất "được lòng" các bậc phụ huynh có con em tham gia cuộc thi. Cô đã trở thành người bận rộn nhất của buổi offline khi hàng loạt các gia đình muốn được chụp ảnh với cô, ngay cả khi chương trình đã kết thúc, các fan nhí vẫn không ngừng bao quanh cô hoa hậu xinh đẹp.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp
Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã trở thành một gương mặt đắt show làm Ban giám khảo tại các cuộc thi. Chính vì vậy, thời gian cô ở Hà Nội cũng nhiều hơn trước.

Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp
Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp
Ngọc Hân thích 'tám' cùng Minh Tiệp

Cũng như người bạn thân thiết của mình - HH Ngọc Hân, cô đã được rất nhiều phụ huynh bế con tới chụp ảnh cùng.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !