'Ngã ngửa' với tư thế ngủ của sao Việt, 'bá đạo' nhất là ai?

Khác hẳn với hình ảnh chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng, những nghệ sĩ này khiến cho khán giả 'ngã ngửa' khi có tư thế ngủ có một không hai sau khi đóng máy.

Là người nổi tiếng nên các nghệ sĩ luôn phải giữ hình ảnh mình luôn đẹp trước khán giả, thế nhưng, không phải lúc nào những sao Việt cũng gồng mình mãi được, đặc biệt là khi cơn buồn ngủ "ập đến".

Có lẽ “thần ngủ” là thứ nghệ sĩ lo sợ nhất, dù là trong không gian xe ôtô họ tranh thủ chợp mắt hay trong cánh gà khi máy đã đóng thì vẫn còn những người bạn thích trêu đùa ở đó. Những bức hình chân thực ghi lại muôn vàn trạng thái khi ngủ của sao Việt, nhiều tư thế khiến đối phương phải há hốc mồm kinh ngạc vì quá đời thường.

Trấn Thành, Sơn Tùng MTP, Hoa hậu Ngọc Hân, Diva Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên hay nữ hoàng nội y Ngọc Trinh… đều là những ngôi sao sở hữu các dáng ngủ bá đạo khiến không ít người phải “ngã ngửa”.

Giọng ca oanh vàng "Ai khóc nỗi đau này" Bảo Anh được nhận xét dù ngủ nhưng vẫn đẹp, đúng là không dễ để dìm cô nàng.

Ca sĩ Thu Minh tranh thủ chợp mắt trong thời gian di chuyển máy bay đi lưu diễn. Tư thế ngủ của nữ diva được nhận xét là thanh lịch, toát lên vẻ sang trọng khi cô chỉ dùng tay đỡ đầu nhẹ nhàng chứ không ngả người ra ghế hay nằm sập xuống.

Danh hài Thu Trang có vẻ đã thấm mệt sau nhiều cảnh quay, dù đã trốn rất kỹ vào trong ô tô chợp mắt nhưng vẫn không thoát khỏi những người bạn còn thức.

Trấn Thành là nghệ sĩ thường xuyên bị đồng nghiệp chụp lại những khoảnh khắc ngủ không được đẹp đẽ cho lắm

Ông xã Hari chắc sẽ chẳng ngờ một ngày mình lại có hình ảnh xấu xí đến vậy. Có ai khi ngủ mà kiểm soát được đâu.

Danh hài Hoài Linh vô tư ngủ gục giữa các cảnh quay trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi"

Diva Mỹ Linh có lẽ là nghệ sĩ có tư thế ngủ đặc biệt nhất, nữ diva của chúng ta có khả năng ngủ đứng nhưng miệng vẫn trong khẩu hình hát thế này đây. Nhìn thật hài hước!

Hoa hậu Ngọc Hân vô tình lọt vào ống kính camera trong một chương trình sắc đẹp cô làm ban giám khảo. Có vẻ bông hậu của chúng ta đã khá mệt rồi.

Sơn Tùng MTP đến ngủ cũng phải đẹp thế này đây. Thật khéo được lòng người hâm mộ

Với tư thế kém sang khi ngủ trên máy bay, Kỳ Duyên có một thời gian đã nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng khi thân làm hoa hậu mà không chú ý đến hình ảnh nơi công cộng. Tuy nhiên, cũng phải thông cảm với cô nàng, khi ngủ thì khó có ai kiểm soát được bản thân.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cho người xem nghi hoặc giả vờ ngủ vì quá xinh đẹp và gợi cảm dù là ảnh được chụp trộm

Có ai nhận ra giọng ca "Kiếp đỏ đen" Duy Mạnh qua dáng ngủ "thênh thang" này không?

Nếu có cuộc thi về dáng ngủ có lẽ những nghệ sĩ kiêu sa, đài các của chúng ta chắc chắn sẽ không để phần thưởng dễ dàng vào tay người khác. Muôn vàn tư thế khi ngủ của các nghệ sĩ nổi tiếng trên đây cho thấy sự vất vả của nghề ngôi sao, họ không hề sung sướng nhàn hạ như những gì chúng ta nhìn thấy trên màn ảnh, đằng sau đó là sự hy sinh từng bữa ăn, giấc ngủ. 
L.Nguyen
Từ khóa: Sao Việt showbiz tư thế ngủ Trấn Thành Ngọc Trinh Sơn Tùng MTP Bảo Anh Hoa hậu Kỳ Duyên Hoa hậu Ngọc Hân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !