Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du

Không chỉ là bạn thân mà họ còn có quãng thời gian yêu đương rất lãng mạn trong bộ phim truyền hình "Nữ vệ sĩ".

Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du

Hai nhân vật chính của bộ phim là Thu Phương (Isabelle Du) và Phi Hùng (Nathan Lee). Câu chuyện bắt đầu khi Thu Phương - một võ sĩ giàu thành tích lại bại trận dưới tay đối thủ dưới cơ của mình là Hoàng Linh (Vũ Hoàng Điệp đóng) trong một trận đấu quan trọng. Ông Hai Hòa (Nguyễn Văn Tùng) rất bất ngờ với tài năng của Thu Phương nên muốn mời cô về làm vệ sĩ cho công ty mình.

Về phần Hoàng Linh, sau khi bất ngờ thắng Thu Phương thì cô phát hiện ra chính anh tài xế vì mê cá độ nên đã bỏ dopping vào nước uống của cô, nên cô mới chiến thắng dễ dàng như vậy. Cô từ chối tham dự SEA Games. Nhưng sự xô đẩy của dòng đời một lần nữa bắt hai cô gái xinh đẹp đứng ở hai chiến tuyến khi cùng yêu anh chàng Phi Hùng tuổi trẻ tài cao.

Vốn là một người mẫu kiêm ca sĩ, khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, Nathan Lee đã phải đối mặt với không ít thử thách. Anh chàng tiết lộ đã phải dành nhiều tháng ròng rã để luyện võ trước khi bộ phim bấm máy: "Phải tập luyện mới thấy đóng phim võ thuật không sướng chút nào, để có những cảnh đánh đấm đẹp mắt, các diễn viên đều bị bầm dập mình mẩy. Trên người lúc nào cũng có vài vết thâm".

Không chỉ góp mặt ở vai chính trong bộ phim truyền hình dài 45 tập này, Nathan còn đảm nhận vai trò sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề của phim.

Isabelle Du cũng là một gương mặt hoàn toàn mới của điện ảnh Việt. Cô gái gốc Việt đang sống ở Los Angeles từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám như The Tyra Banks Show, Project Runway....

Nữ vệ sĩ là bộ phimquy tụ rất nhiều siêu mẫu đình đám của sàn catwalk Việt. Ngoài bộ ba diễn viên chính, người hâm mộ còn có thể bắt gặp Ngọc Tình, Ngọc Thạch, Khôi Nguyên... Bộ phim gồm 40 tập, được phát sóng bắt đầu từ ngày 26/11 trên kênh HTV9 vào lúc 22h30 các ngày thứ 5, 6,7, Chủ nhật hàng tuần.

Những hình ảnh đẹp mới nhất của cặp đôi diễn viên chính Isabelle Du và Nathan Lee:

Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du
Nathan Lee tình tứ cùng Isabelle Du

QUỲNH ANH

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !