'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara trong phim mới: không kết hôn nhưng luôn muốn có con

Chị đẹp Jang Nara nên duyên cùng tài tử Go Joon, xuất hiện trong buổi đọc kịch bản phim mới lên sóng đài tvN

Jang Nara chụp hình cùng dàn diễn viên Oh My Baby

Mới đây, đoàn làm phim "Oh My Baby" (tạm dịch: Bé yêu của tôi) chia sẻ hình ảnh tại buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên.

'Oh My Baby' là bộ phim tình cảm lãng mạn mới đài tvN kể về người phụ nữ 39 tuổi, không muốn kết hôn nhưng luôn mong muốn có một đứa con.

Khi cô quyết định từ bỏ tình yêu chính là lúc xuất hiện ba người đàn ông bước vào cuộc đời.

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Jang Nara, Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo.

Các diễn viên phụ bao gồm Jang Kwang, Kim Hye Ok, Kim Jae Hwa, Son Eun Seo, Park Soo Ah (Lizzy của After School), Yoo Seung Mok, Jun Jin Gi, Jo Hee Bong, Lee Mi Do, Wang Ji Hye và Kim Jung Hwa.

Dàn diễn viên chăm chú trong buổi đọc kịch bản đầu tiên

Tại buổi đọc kịch bản, đạo diễn Nam Gi Hoon cho biết: "Tôi nhắm đến việc tạo một bộ phim lãng mạn, hài hước có thể phù hợp với khán giả bằng cách kể những câu chuyện thực tế và mối quan tâm của phụ nữ mà chúng ta không hề hay biết".

Biên kịch Noh Sun Jae chia sẻ: "Đó là một câu chuyện về việc tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình thay vì cố gắng sống theo tiêu chuẩn của xã hội".

Trong phim, mỹ nhân không tuổi Jang Nara sẽ vào vai Jang Hari, phó giám đốc bộ phận tại một tạp chí làm mẹ.

Nữ diễn viên 39 tuổi cho biết: "Cô ấy là một nhân vật rất vui vẻ và cũng là một người phụ nữ trung thực, không hề che giấu cảm xúc của bản thân. Câu chuyện này kể về những người trưởng thành đang cố gắng tìm kiếm hạnh phúc của riêng họ.

Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm với những câu chuyện về hôn nhân, tình yêu và sinh con. Sẽ có những lúc người xem cảm thấy xúc động, nhưng cũng có những lúc vô cùng vui vẻ".

Nam diễn viên Go Joonsẽ vào vai một nhiếp ảnh tự do tin vào cuộc sống độc thân

Nam diễn viên Go Joon sẽ vào vai một nhiếp ảnh tự do Han Yi Sang, người một lòng tin vào cuộc sống độc thân. Park Byung Eun sẽ vào vai Yoon Jae Young, bạn thân của Jang Hari, người bất đắc dĩ trở thành 'gà trống nuôi con'.

Jung Gun Joo đóng vai Choi Kang Eu Tteum, nhân viên mới của tạp chí làm mẹ, có tính cách ngây thơ theo hướng đầy thú vị.

Theo đội ngũ sản xuất phim Jang Nara, Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo sẽ tạo nên phản ứng hóa học hoàn hảo. Bầu không khí tại buổi đọc kịch bản rất vui vẻ. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5/2020.

Hoàng Dung (Lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !