Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice

Quyết định loại Phú Quý chọn Quốc Huy, dù về kỹ thuật và giọng hát chàng trai "Sao Mai điểm hẹn" hơn hẳn quán quân “Ngôi nhà âm nhạc” khiến nhiều người cho rằng, HLV này quá chú trọng ngoại hình thay vì giọng hát và cá tính âm nhạc.
Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 1

Phú Quý gây bất ngờ với bộ trang phục cá tính và giống gu thời trang của Đỗ Mạnh Cường với bộ váy dành cho đàn ông. Trong ca khúc Yêu mình anh, Phú Quý hừng hực lửa thể hiện và áp chế khá nhiều. Nhưng Quốc Huy khá điềm tĩnh, đáp trả lại bằng sự tròn trịa và khéo léo, song anh không khiến người nghe cảm nhận được mạch cảm xúc trong giọng hát.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 2

Quốc Trung thẳng thắn cho rằng Phú Quý mạnh hơn Quốc Huy nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại chọn quán quân Ngôi nhà âm nhạc. Với lợi thế điển trai, anh cho rằng Quốc Huy sẽ đốn tim các fan nữ. Đây không phải lần đầu tiên Mr. Đàm làm nhiều người hụt hẫng với lựa chọn này.

Phần thi của Phú Quý và Quốc Huy.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 3

Cũng giống với trường hợp trên, Đức Hùng cá tính ở cả giọng hát và ngoại hình. Dù thừa nhận sự bùng nổ và bứt phá kịp thời của thí sinh này trong ca khúc Em sẽ là giấc mơ nhưng Mỹ Linh vẫn chọn sự an toàn dành cho mình, Phan Tuấn.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 4

Một màu nhưng Phan Tuấn vẫn được Mỹ Linh lựa chọn. Dù vậy Đức Hùng vẫn bày tỏ sự quý mến với HLV của mình.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 5

Chiến thắng của Phan Tuấn lần nữa khẳng định chất giọng quái và sự cá tính chưa hẳn được các HLV ưa thích. Họ vẫn trung thành với lựa chọn an toàn hơn thay vì mạo hiểm. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng vốn thích sự quái lạ, phù hợp với thị trường giải trí như con đường anh đi nhưng vẫn kiên quyết với giải pháp an toàn.

Clip thi của Đức Hùng và Phan Tuấn.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 6

Văn Tây cá tính ở giọng hát và ngoại hình nhưng vẫn không thể vượt qua Hoàng Tôn dù Tình về nơi đâu là bài hit của Thanh Bùi, cũng là nhạc sĩ mà anh yêu thích. Chất R&B của Hoàng Tôn tung tẩy cùng với chất giọng sáng giúp anh chiến thắng đối thủ.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 7

Nhưng nếu không phải Hoàng Tôn, Văn Tây liệu có chinh phục được Mỹ Linh khi trung thành với phong cách này?

Clip thi đấu của Hoàng Tôn và Văn Tây.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 8

Thanh Trúc và Nhật Minh để lại nhiều cảm xúc ngọt ngào khi tình tứ thể hiện Dư âm - ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được viết vào năm 1950. Cả 2 thể hiện có chiều sâu cộng hưởng với hình ảnh đẹp trong việc tái hiện người Hà Nội xưa giúp phần thi này trở nên hấp dẫn nhất đêm thi.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 9

Thể hiện xuất sắc hơn Thanh Trúc nên Nhật Minh được Hồng Nhung chọn. Dù vậy chị cũng rất đau khổ với quyết định loại cô gái này. Cả 2 bùi ngùi chia tay trên sân khấu.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 10
Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 11

Nhưng ở những giây cuối cùng, Mỹ Linh đã quyết định sử dụng quyền cướp thí sinh để giành Thanh Trúc về với đội mình. Thừa nhận cô gái này không phải là người hát giỏi nhưng ánh mắt và ngoại hình của cô gợi Mỹ Linh nhớ về người Hà Nội xưa nên cô đã cứu Thanh Trúc. Chưa có kế hoạch gì cho thí sinh mới, HLV xinh đẹp chỉ đơn giản sử dụng quyền cuối cùng cho cô gái này bởi cảm nhận được giọng hát trong trẻo.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 12

Thái Châu và Văn Viết ngang sức ngang tài trong Feeling Good. Văn Viết du ca và lãng tử nhưng cũng rất mạnh mẽ với chất giọng khỏe. Thái Châu không có sự mạnh mẽ nhưng lại rất nghệ sĩ và bùng nổ ở phút cuối. Quốc Trung chắc chắc với quyết định loại Văn Viết.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 13

Đàm Vĩnh Hưng nhanh cơ hội chiêu dụ Văn Viết. Anh cũng thẳng thắn trước đó nếu được chọn, anh sẽ chọn thí sinh này. Dù Mỹ Linh cũng giành cướp thí sinh nhưng Văn Viết lại khiến người xem khó hiểu khi về với Mr. Đàm. Có lẽ sau khi về với Quốc Trung, anh biết mình cần gì để bùng nổ.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 14
Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 15

Bình Quyên và Huyền My nhẹ nhàng trong Put the records on nhưng Mỹ Linh đủ tỉnh táo để nhận ra sự chênh phô trong giọng hát của thí sinh Bình Quyên.

Clip của Bình Quyên và Huyền My.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 16

Hoàng Phúc và Thủy Tiên khá trong trẻo và dễ thương với ca khúc You know I’m no good. Nhưng nữ thí sinh này lại bị Hoàng Phúc lấn át bởi chất giọng lạ và phong độ ổn định.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 17

Quốc Trung ồm chầm lấy Thủy Tiên chia sẻ những cảm xúc của cô, đồng thời anh khẳng định mình vẫn gắn bó với học trò trên con đường âm nhạc.

Clip thi đấu của Hoàng Phúc và Thủy Tiên.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 18

Minh Trí và Ngọc Dung phối hợp trong ca khúc Biết rằng từng gắn liền với Phạm Anh Khoa. Thí sinh nam này dành nhiều thiện cảm của HLV bởi phát âm rõ chữ và có sự biến hóa trong giọng hát nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, trong trẻo. Quốc Trung cũng không hài lòng với phần phát âm không rõ chữ của cựu viên Trio666 nên loại cô.

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên vị trai đẹp ở The Voice - ảnh 19

Thất bại của Ngọc Dung cũng là bài học cho nhiều thí sinh khác vốn thích trình diễn những ca khúc tiếng Anh nhằm che giấu bất lợi hát tiếng Việt của mình.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Phú Hưng, Thế Danh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !