Mê cung tập 21: 2 lần "khử" hụt Trần Đức, Đông Hòa rơi vào tầm ngắm của Đồng Vĩnh?

Sau mấy lần lên kế hoạch "khử' thanh tra Trần Đức nhưng đều không thành, Giám đốc Sở Tài nguyên Hồng cho rằng, đây đều là sự tính toán của Đồng Hòa và nên loại bỏ Đông Hòa.

Trong Mê cung tập 20, sau khi thoát chết trong vụ tai nạn mà Đông Hòa giăng bẫy, thanh tra Trần Đức lại tiếp tục bị Đông Hòa lên kế hoạch thủ tiêu ngay tại bữa tiệc mừng sinh nhật của mình bằng cách tráo hộp thuốc. Rất may, kế hoạch này không hoàn thành và Trần Đức lại thoát chết 1 lần nữa.

Và trong trích đoạn giới thiệu Mê cung tập 21 phát sóng vào tối thứ Tư (3/7), sau khi được cấp cứu tỉnh dậy, Trần Đức nói với Quyết - đội phó Đội cảnh sát hình sự rằng vợ anh không liên quan đến vụ việc này vì thuốc là anh bảo vợ anh lấy để tiêm.

Tuy nhiên khi đội phó Quyết đưa chiếc hộp đựng thuốc và bảo cho Trần Đức hãy xem kỹ thì anh mới biết đây không phải hộp thuốc mà anh thường dùng bên người.

"Tôi nhớ hộp của tôi đánh rơi mấy lần có vết xước cơ. Chẳng lẽ chúng...", Trần Đức nghi vấn.

Sau khi nghe Trần Đức nói vậy, Quyết đã cảnh báo Trần Đức về tính chất nghiêm trọng của vụ việc này. Sau đó, Trần Đức yêu cầu "tôi muốn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi".

Ở 1 diễn biến khác, tại nhà ông trùm Đồng Vĩnh, con gái Đồng Vĩnh là Đồng Lan đã truy vấn vợ của Đồng Vĩnh trước mặt chồng cô và mẹ chồng cô, có cả mặt vị luật sư Đông Hòa.

Đồng Lan nói với vợ Đồng Vĩnh: "Nhân chứng vật chứng đầy đủ cả. Hay ý cô là nhà hội đồng này đổ oan cho cô à?".

Khi nhìn thấy vợ Đồng Vĩnh ngồi giữa nhà giống như người phạm tội đang bị cả nhà Đồng Vĩnh truy xét, Đông Hòa mới đến bên đỡ cô đứng dậy rồi bảo: "Cô cứ bình tĩnh, đứng lên nói chuyện xem nào". Nhưng khi nghe Đông Hòa vừa nói xong thì mẹ Đồng Vĩnh lạnh nhạt nói: "Còn xem cái gì nữa!".

Khi nghe mẹ Đồng Vĩnh nói vậy, cô lại nhớ tới lời nói của bà trước đây: "Đúng là cái loại đàn bà lòng dạ rắn rết!"

Ngay sau đó, lời bà như 1 gáo nước lạnh dội xuống đầu cô: "Ngay từ đầu thằng Vĩnh lấy cô tôi đã không bằng lòng rồi, nếu không có thằng Đồng Huy thì..."

Ngay lúc đó, Đồng Vĩnh cắt ngang lời bà nói rằng chuyện chưa đâu vào đâu, nhưng mẹ Đồng Vĩnh cho rằng nếu chưa đâu thì bà đã nằm dưới mộ xanh cỏ lâu rồi.

Ở 1 diễn biến khác, tại sân golf, Đồng Vĩnh nói chuyện với Giám đốc Sở Tài nguyên Hồng rằng "người tính không bằng trời tính", nhưng Hồng lại cho rằng chẳng có trời nào tính cả, mà là "thằng Hòa tính đấy, nó và thằng Đức thân nhau như thế nào chúng ta đều biết cả rồi!".

Sau khi nghe vị giám đốc sở tài nguyên khuyên rằng, "nên loại bỏ thằng Hòa, cẩn thận nó kéo xuống bùn đấy!".

Liệu Đồng Vĩnh có nghe lời khuyên của Giám đốc Sở Tài nguyên loại Đông Hòa hay không? Mời quý khán giả đón xem phim Mê cung tập 21 được phát sóng vào lúc 21h40 thứ Tư ngày 3/7 trên kênh VTV3!

- Link xem lại Mê cung tập 20 tại đây!

- Link xem trọn bộ Mê cung tại VTV giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-cung

Trailer Mê cung tập 21
 
H.Yến

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !