Mai Phương Thúy gây choáng khi mặc áo vest hờ hững khoe vòng một

Đăng hình vào lúc nửa đêm, Mai Phương Thúy vẫn khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá táo bạo.

Tin sao Việt17/11: Hoa hậu Việt Nam đăng tải hình ảnh ở biển nhưng mặc sooc ngắn, khoác vest hờ hững khoe một phần cơ thể nóng bỏng. Hình ảnh vừa đăng tải đã nhận hàng ngàn lượt like và những bình luận sôi nổi trước độ chịu chơi của người đẹp.

Hình ảnhHari WonvàTrấn Thànhtrao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khung trời lãng mạn xứ kim chi khiến nhiều fan “đổ đứ đừ” vì quá đẹp đôi. Tranh thủ chuyến công tác Hàn Quốc, cặp vợ chồng đã có một chuyến du lịch ngắn cùng nhau và ghi lại khoảnh khắc ấy.

Hậu công bố ly hôn, trong khi Thanh Bình không có thêm bất cứ một động thái nào trên mạng xã hội thìNgọc Lanđã gỡ ảnh bìa và ảnh đại diện hạnh phúc bên cạnh chồng cũ trên trang cá nhân mà thay vào đó là bức hình phong cách, khác xa vẻ ngày thường của cô. Nhiều người động viên cô mạnh mẽ vượt qua đổ vỡ hôn nhân để chú tâm chăm sóc cho con trai Louis.

Thanh Hằng khoe ảnh tạo dáng nhí nhảnh cùng Hồ Ngọc Hà và NTK Công Trí kèm dòng trạng thái: “Sau ngần ấy năm vẫn quậy như xưa, nhưng trẻ hơn xưa”.


Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đẹp đôi trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim “L’amant”. Theo Hồ Ngọc Hà, đây là tác phẩm điện ảnh mà cả cô và Kim Lý đều yêu mến.Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud, kể về chuyện tình của hai nhân vật chính: cô gái trẻ – con gái của một gia đình nghèo người Pháp ở Việt Nam và người đàn ông Trung Hoa – con trai một chủ đồn điền giàu có ở Vĩnh Long thời Pháp thuộc.

Sau thời gian dài đi làm thiện nguyện, Lương Thùy Linh đã có dịp về thăm bà, ba mẹ và em trai. Khoe bức ảnh đoàn tụ cùng gia đình bên mâm cơm, nàng hậu chia sẻ:“Gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Linh. Dù đôi khi có bất đồng, mỗi người một ý nhưng cuối cùng thì vẫn luôn làm hòa và yêuthương nhau nhiều lắm”.

Khoe bộ ảnh ngọt ngào mừng tuổi mới, Bùi Phương Nga cho biết:“Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật tuổi mới nhưng đối với Nga thì thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn”.

Han Sara chia sẻ hình ảnh gặp gỡ nam thần tượng Daesung của nhóm nhạc Big Bang đình đám xứ Hàn kèm dòng chia sẻ:“Đêm qua như một giấc mơ, được ăn uống, lắng nghe và mở mang tầm mắt, một kỷ niệm khó quên”.Đây là cơ hội Han Sara có được do sự sắp xếp của Đông Nhi- Ông Cao Thắng và công ty quản lý nữ ca sĩ.

Những hình ảnh tiệc sinh nhật 11 tuổi của con gái Bảo Tiên đã được Trần Bảo Sơn chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy, cô bé vô cùng vui vẻ trong buổi tiệc khi có sự góp mặt của mẹ Trương Ngọc Ánh, Anh Thơ (bà xã diễn viên,người mẫu Bình Minh) và rất đông bạn bè. Mặc dù đã chia tay từ lâu nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc bé Bảo Tiên.

Chia sẻ ảnh cùng người bạn diễn lâu năm Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cảm nghĩ: "Tháng 12 năm nay là tròn 20 năm mình đứng chung trên sân khấu với nhau rồi bạn nhỉ? Từ những ngày đầu hai đứa ốm nhom kết hợp với nhau trên Paris by night cho đến hôm nay chúng ta đã là đôi song ca "huyền thoại" có một không hai trong nền ca nhạc Việt Nam từ trong nước đến hải ngoại. Chúng ta đã để lại cho đời, cho người bao nhiêu bài hát, trích đoạn cải lương, tuồng cải lương và tân cổ giao duyên... Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm...".

Đăng ảnh chụp bên xế hộp và bó hoa, Mỹ Dung gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã:“Chúc mừng sinh nhật người đàn ông mà 10 năm trước đã tay không cần vũ khí gạt rất nhều đối thủ tiến thẳng vào lễ đài tìm em… Tuổi mới đón nhiều thành công, vững mạnh và tràn đầy năng lượng mình nhé.Em cũng chẳng có chi để làm quà to tát ghê gớm cả, có khi hay là em… chỉ mua nhè nhẹ như này thui. Mình nhớ rằng hạnh phúc và bình yên là những điều chỉ ở bên mẹ con em anh mới có được đừng ngắm nghía tia tiếc gì xa xôi. Nhớ chưa?”.


Theo Linh Thùy/Vnn
Từ khóa: Kim Lý Mai Phương Thúy Trấn Thành Hồ Ngọc Hà Hari Won Thanh Hằng Ngọc Lan

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !