Lương Thanh không dám lên mạng đọc bình luận ném đá 'Trà tiểu tam'

Nữ diễn viên thủ vai Trà trong "Hoa hồng trên ngực trái" cho biết có một thời gian cô không dám lên facebook vì bị sốc trước những bình luận tiêu cực.
Lương Thanh không dám lên mạng đọc bình luận ném đá 'Trà tiểu tam'
Lương Thanh lột xác với vai Trà tiểu tam.

Lương Thanh chia sẻ,  từ thời điểm phim chưa phát sóng cô biết trước nhân vật của mình sẽ bị ném đá và đã chuẩn bị tinh thần nhận gạch đá. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng không nhờ vai diễn của cô bị phản ứng dữ dội như vậy.

"Khi phim phát sóng tôi có đọc những bình luận trên facebook và bị sốc quá. Cuối cùng tôi quyết định tắt facebook không vào nữa một thời gian. Tuy nhiên do bản tính tò mò tôi lại vào facebook đọc bình luận. Tôi nghĩ nhân vật đáng ghị ghét mà bị khán giả ghét như vậy là đã thành công.

Tuy nhiên với những gì động chạm tới mình, đôi khi chuyện buồn và tủi thân cũng có", Lương Thanh chia sẻ trong chương trình Sống mới của VTV.

Lương Thanh không dám lên mạng đọc bình luận ném đá 'Trà tiểu tam'
Nữ diễn viên 9X cho biết cảnh nóng là cần thiết.

Khi được hỏi đã ghi dấu ấn với khán giả với những vai hiền lành, trong sáng, nữ diễn viên có sự việc đóng vai phản diện hay những cảnh nóng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình?

Lương Thanh nói cô không sợ việc đóng cảnh nóng trong "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh trong sáng ngây thơ mình xây dựng trước đây trên màn ảnh.

"Khi nhận kịch bản thì tôi đã chấp nhận điều đó rồi. Tôi không biết điều này là tốt hay xấu nhưng từ lâu tôi chỉ quan tâm đến những người xung quanh nghĩ gì về mình còn người ngoài tôi không quan tâm lắm.

Còn cảnh nóng trong phim tôi chấp nhận đóng vì nhân vật Trà với bản năng đi lừa người khác nên nếu không có những cảnh nóng như vậy thì sẽ không thể hiện được sự nham hiểm của nhân vật. Tôi nghĩ những phân đoạn đó cần thiết cho bộ phim này", nữ diễn viên 9X chia sẻ.

Lương Thanh không dám lên mạng đọc bình luận ném đá 'Trà tiểu tam'
Lương Thanh bị đau thật trong phân cảnh bị Thái (Ngọc Quỳnh) bạo hành.

Trong chỉ phải đóng cảnh nóng, Lương Thanh cũng chịu bầm dập không ít vì nhân vật Trà. Trong cảnh phim bị Thái túm tóc đánh như kẻ thù chưa lên sóng, cô bị bạn diễn tát tím mặt và đau mất cả tuần.

Chia sẻ về nụ cười nham hiểm của nhân vật Trà trên phim, Lương Thanh cho biết ban đầu cô không biết cười như vậy và dù tập ở nhà nhưng đều không thành công. Xong khi ra hiện trường cô cũng không hiểu từ đâu ra mà có thể cười như vậy. "Có lẽ lúc đó bị Trà nhập nên Thanh đã cười như vậy và một đúp là xong luôn", nữ diễn viên gốc Thanh Hóa kể lại.

Lương Thanh không dám lên mạng đọc bình luận ném đá 'Trà tiểu tam'
Lương Thanh không còn ý định tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Sở hữu ngoại hình sáng cùng chiều cao ấn tượng 1,73m, Lương Thanh từng có ý định đi thi hoa hậu. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết hiện tại cô đã bỏ ý định này vì không có duyên với các cuộc thi nhan sắc.

"Mỗi lần tôi chuẩn bị thi một cuộc gì đấy thì đều gặp trở lại, đó là sẽ có một bộ phim mới. Khi đang tham gia một cuộc thi sắc đẹp thì các đạo diễn mời Thanh đóng "Hoa hồng trên ngực trái" nên tôi quyết định dừng cuộc thi để đóng phim".

Trích đoạn "Hoa hồng trên ngực trái" với diễn xuất của Lương Thanh
Mỹ Anh/VNN
Từ khóa: Lương Thanh Trà tiểu tam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !