Lịch phát sóng Người ấy là ai? Cách đăng ký tham gia chương trình như thế nào?

Chương trình giải trí Người ấy là ai? với mục đích giúp cho các cô gái độc thân có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân của mình. Là một trong những Chương trình giải trí đang thu hút đông đảo người xem hiện nay.

Chương trình giải tríNgười ấy là ai?sẽ phát sóng vào 21h00 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV2

Chương trình giải trí Người ấy là ai? được mua bản quyền từ Thái Lan với tên tiếng Anh là "Who Is Single". Theo đó, người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu.

Chương trình với mục đích giúp cho các cô gái độc thân có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân của mình.

Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình.

Chương trình Người ấy là ai? sẽ trải qua 3 vòng: 

Vòng 1: Các chàng trai được giới thiệu bản thân.

Vòng 2: Các chàng trai sẽ tham gia một thử thách.

Vòng 3: 3 chàng trai còn lại sẽ được đưa một hashtag về bản thân và các cố vấn sẽ hỏi các câu hỏi từ ban cố vấn.

Mỗi tập xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân, từng đổ vỡ trong tình cảm nhưng đã sẵn sàng mở lòng đón nhận người mới. Đồng thời, mỗi tập có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp.

Theo đó, ban cố vấn giúp đỡ người chơi sẽ gồm 4 nghệ sĩ với nhiệm vụ tìm ra người đang độc thân và phù hợp nhất với nữ chính trong số 5 chàng trai thuộc 3 nhóm: Độc thân, Đã có chủ, Giới tính thứ 3 (mỗi nhóm không cố định số lượng). Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang tham gia chương trình với vai trò thành viên chủ chốt của ban cố vấn.

Hành trình này trải qua 3 vòng: 5 chàng trai xuất hiện với 5 clip giới thiệu, nữ chính loại 1 người không phù hợp; 4 chàng trai còn lại tham gia 1 thử thách, nữ chính loại thêm 1 người; 3 chàng trai cuối cùng chia sẻ những câu chuyện của riêng mình, nữ chính lựa chọn 1 chàng trai cho mình.

Ngoài ra, chương trình Người ấy là ai? còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trong vai trò cố vấn là: Phương Thanh, Phương Mai, Khánh Thy, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Thúy Ngân, Gil Lê, Vân Trang, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Trương Thế Vinh… nhằm tư vấn cho nữ chính tìm được chàng trai độc thân phù hợp trong số 5 ứng viên ngang tài ngang sắc.

Điểm đáng chú ý của chương trình Người ấy là ai? là sự tham gia của cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT). Không chỉ bộc lộ thân phận, các chàng trai thuộc cộng đồng LGBT còn mang đến những câu chuyện, chia sẻ về bản thân, từ hạnh phúc đến những sóng gió gặp phải khi tham gia chương trình.

Chương trình giải trí Người ấy là ai? sẽ phát sóng vào 21h00 thứ Sáu hàng tuần trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie Giải trí!

Cách đăng ký tham gia chương trình Người ấy là ai? như thế nào?

Để đăng ký tham gia chương trình Người ấy là ai?, các bạn hãy điền thông tin theo mẫu như sau:

Họ và tên : 
Ngày tháng năm sinh :
Cân nặng :
Chiều cao :
Giới tính:
CMND/ Hộ chiếu:
Quê quán:
Số điện thoại:
Nghề nghiệp:
*Đính kèm link facebook

Sau đó gửi đến địa chỉ Email của chương trình là: nguoiaylaai@htv2channel.vn

Chúc các bạn thành công!

H.Yến

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !